บันเทิง

ฮือฮากันยกใหญ่ 'แอน ทองประสม' เคลียร์ข่าว ใส่ซองงานแต่ง 'หมาก - คิม' 1 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอน ทองประสม" เคลียร์ข่าว ใส่ซองงานแต่ง "หมาก - คิม" 1 ล้านบาท จริงไหม เผยให้เป็นของขวัญเท่าที่แรงพี่จะซัพพอร์ตไหว

ฮือฮากันเลยทีเดียว หลังก่อนหน้านี้ "คิมเบอร์ลี่" เจ้าสาวป้ายแดง ลงคลิปว่า "แอน ทองประสม" จะใส่ซองงานแต่งให้ 1 ล้านบาท สบโอกาสเจอเจ้าตัวที่งานแกรนด์โอเพนนิ่ง Polo Ralph Lauren "New Flagship Store" เจ้าตัวได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า คลิปนั้นถูกแกล้ง 

 

"คิมแกล้งพี่ ตอนนั้นออกกำลังกายกันเสร็จ แล้วนางก็บ่นว่า ช่วงนี้ต้องลดความอ้วน ใส่ชุดเจ้าสาวจะได้พอดีๆ แอนก็เลยบอกว่า ไม่ต้องไปเครียด กินๆ ไปเถอะ เดี๋ยวใส่ซองให้ล้านหนึ่ง เพื่อแกล้งให้กำลังใจนาง นางก็บอกว่าพูดใหม่เดี๋ยวนี้ แล้วก็หยิบกล้องให้แอนพูดใหม่ แล้วก็เอาพี่ไปแฉลงไอจี 

ใครจะให้ นางก็คิดว่าพี่ซุปเปอร์ริชมาก (เป็นการให้ค่าตัวคิมล่วงหน้าหรือเปล่า) เนอะ จ่ายไปก่อน แล้วให้ทำงานใช้คืน อย่างน้อยก็ได้หน้าว่าใส่ไปล้านหนึ่ง เราไม่ใช่ผู้ใหญ่ที่สุดในงาน ต้องให้ผู้ใหญ่กว่านั้นเขาให้ เราเป็นเด็กน้อยก็ให้ 8 พัน 1 หมื่น ก็พอแล้ว (ยิ้ม) พี่พูดเล่น เดี๋ยวก็ไปเขียนว่าพี่ให้หมื่นหนึ่ง พี่ให้ 8 พัน

 

ให้เป็นของขวัญเท่าที่แรงพี่จะซัพพอร์ตไหว เพราะพี่ก็เป็นคนฐานะธรรมดาท่านหนึ่ง ก็ให้ตามฐานะธรรมดาของเรา พี่ไม่คิดว่าจะมีการพูดถึงขนาดนั้น ลงสตอรี่ และนางก็เลอะเทอะมากวันนั้น หน้าพี่ก็เยินมาก เพิ่งออกกำลังกายเสร็จ ถ้ารู้ว่าจะไวรัลขนาดนั้น พี่คงเตรียมตัวกว่านี้ พี่ว่าคิมแบล็กเมล์พี่นะ เพิ่งมาคิดได้ ดิสเครดิตพี่ เพราะรู้ว่าพี่ไม่ให้อยู่แล้ว (จะฟ้องร้องกลับไหม) ก็ไม่แน่นะคะ เพราะพี่รู้สึกว่ามันเกินไป (หัวเราะ)

ฮือฮากันยกใหญ่ 'แอน ทองประสม' เคลียร์ข่าว ใส่ซองงานแต่ง 'หมาก - คิม' 1 ล้านบาท

ความสัมพันธ์ของคู่นี้ ไม่รู้จริงๆ เขาเจอกันมาก่อนเรื่องอื่น แล้วมาเล่นคู่กันในเรื่องของพี่ แต่พี่รู้สึกว่าเขายังไม่ได้ชอบกันหรอก จนมาวันปิดกล้องถึงได้กลิ่น แค่นั้นเองค่ะ มันมีกลิ่นเฉยๆ แต่เราปรักปรำเขาไม่ได้ เราแค่รู้สึกไปเองคนเดียว (คิมดิสเครดิตพี่แอน พี่แอนมีอะไรจะแฉเขาไหม) ตอนนี้พี่ไม่กล้าเลย พี่กลัวไปหมดเลย ไม่กล้าแฉ (ถ้าเราแต่งเองจะเรียกเกินกว่าล้านไหม) คิมนะ คิมรวยมากนะคะ คิมรวยมากนะคะ ก็คงต้องแบบพอสมควรแหละ (ถ้าพี่แอนแต่งต้อง 2 ล้าน) ใช่ เอาไว้ให้พี่ตอนเกษียณแหละ พวกนักแสดงต้องให้คืนพี่ค่ะ (หัวเราะ)"

ฮือฮากันยกใหญ่ 'แอน ทองประสม' เคลียร์ข่าว ใส่ซองงานแต่ง 'หมาก - คิม' 1 ล้านบาท

logoline