บันเทิง

ดราม่า 'เจนิส เจณิสตา' รับโง่ เจอตำหนิ ใส่ชุดสีขาวไปงานแต่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าใส่ชุดขาวไปงานแต่ง 'เจนิส เจณิสตา' เจออ่วม ถูกที่บ้านตำหนิติเตือน สีนี้ไมาเหมาะสม ยอมรับโง่ ออกโรงเตือนเป็นอุทาหรณ์

ยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรส "หมาก ปริญ" กับ "คิมเบอร์ลี่" เมื่อวานนี้ 12 พ.ย. 2566 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานรายล้อมไปด้วยอุโมงค์ดอกไม้ขนาดใหญ่ ประดับด้วยกุหลาบขาว 1 หมื่นดอก และดอกไฮเดรนเยียสีขาว กว่า 5,000 ช่อ ใช้คริสตัลทรงหยดร้อยประกอบกันเป็นดอกไม้คริสตัลเลื้อยเลาะไปกับแกนของแชนเดอเลียร์

ท่ามกลางความรัก ความอบอุ่น และแขกผู้มีเกียรติ ทั้งคนใกล้ชิด และคนในวงการบันเทิง ที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานรัก หนึ่งในนั้นคือ "เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ" นักแสดงสาวคนเก่งที่สวมชุดสวย เดรสสีขาวยาวเรียบหนู แม้จะงดงาม แต่ไม่วายเจอดราม่า ตำหนิถึงความไม่เหมาะสม ในการใส่ชุดขาวไปงานแต่ง

เจนิส ได้กล่าวความในใจ และกล่าวเตือนถึงการสวมชุดไปงานแต่ง 

 

"จะมาเล่าความโง่ของตัวเองให้ฟัง ฉันใส่ชุดขาวไปงานแต่งพี่หมากพี่คิม แต่ไม่เคยรู้เลยว่าไม่ควรใส่สีขาวไปงานแต่ง ตื่นเช้ามากินข้าวกับที่บ้าน พี่น้องก็คือสวดยับ เห้ยทำไมใส่ชุดสีขาวไปงานแต่ง ทำแบบนี้ไม่ได้นะ คือพี่ก็เลยบอกว่า ถ้าใครใส่ชุดขาวมางานแต่งก็คือนินทาเลยนะ นี่ก็แบบ ห้ะ! ที่มาเล่าให้ฟังจะมาบอกว่าคือการให้เกียรติคู่บ่าวสาว สำหรับคนไม่รู้ และยอมรับว่าฉันไม่รู้เลย"

ดราม่า 'เจนิส เจณิสตา' รับโง่ เจอตำหนิ ใส่ชุดสีขาวไปงานแต่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ