บันเทิง

ส่องบ้าน 'นุ๊ก ธนดล' จากน้ำพักน้ำแรง แฟนคลับให้ฉากเงินอลังการ เป็นของขวัญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นปีทองของ นักร้องหนุ่ม "นุ๊ก ธนดล" ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งคว้า 2 รางวัล จากงานคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 จากนั้นไม่นานก็จัดงานวันเกิดใหญ่ ได้รถตู้หรูป้ายแดงจากแฟนคลับ ล่าสุดทำบุญขึ้นบ้านใหม่ แฟนคลับให้ของขวัญบ้านใหม่ เป็นฉากเงินอลังการ

โดย "นุ๊ก ธนดล" ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่น ขอบคุณทุกคนว่า "บ้านหลังนี้ถูกสร้างมาจากความรัก ความฝัน ของนุ๊ก ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษที่นุ๊กตั้งใจ มอบให้พ่อกับแม่ สมจิตร ศิริแวว ภิรมย์ญา ศิริแวว Junior Panomgorn เพราะไม่ค่อยมีเวลากลับมาหา มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา นุ๊กอยากให้บ้านหลังนี้ เป็นตัวแทนของนุ๊ก

บ้าน นุ๊ก ธนดล
 

บ้านหลังนี้มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ ต้องขอบคุณความรักจากพี่สิงห์ Natapob Charnat พี่ๆเอฟซี และ ป๊ายปาย โอริโอ้ ด้วย และขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนเลย ถือว่าทุกๆคน มีส่วนในการสร้างบ้านหลังนี้ วันนี้ขึ้นบ้านใหม่ เอาฤกษ์เอาชัย นุ๊กก็ขอให้บ้านหลังนี้ร่มรื่นร่มเย็น อยู่เย็นเป็นสุข มั่งมีเงินทอง เฮงๆรวยๆ เย็นกายสบายใจ ทุกข์ใดไม่มากล้ำกลาย 🙏🏻 นุ๊ก ธนดล 13-11-66"

บ้าน นุ๊ก ธนดล
 

และ "ขอบคุณของขวัญขึ้นบ้านใหม่ทุกๆชิ้นเลยนะครับ ขอบคุณทุกๆข้อความแสดงความยินดี  ทั้งที่ส่งมาให้ และที่โพสทางเฟซบุ๊ก ขอบคุณทุกๆคนที่มาร่วมงาน และที่ส่งกำลังใจมานะครับ กำลังใจจากทุกคนที่มอบให้นุ๊กมาตลอด ขอบคุณจากใจครับ 🙏🏻❤️❤️"

บ้าน นุ๊ก ธนดล

บ้าน นุ๊ก ธนดล

บ้าน นุ๊ก ธนดล

บ้าน นุ๊ก ธนดล

บ้าน นุ๊ก ธนดล

บ้าน นุ๊ก ธนดล

บ้าน นุ๊ก ธนดล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ