บันเทิง

1 ใน 4 ของโลก 'ลิซ่า BLACLKPINK' รับโล่จานเงินพันล้าน Spotify

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิซ่า BLACLPINK - ลิซ่า ลลิษา มโนบาย" กวาดทุกสถิติบนโลก คว้าโล่จานเงิน 1,000 ล้านสตรีมบน Spotify 1 ใน 4 คนที่เข้า Billions Club The Series

สร้างตำนานโปรยเงินหน้าลิซ่าสมมงเจ้าของเพลงโซโล่ "MONEY" ก่อนปิดฉาก Born Pink World Tour ณ กรุงโซล แต่ระดับ "ลิซ่า BLACLPINK (Lisa LALISA)" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาย" ขยับเป็นสร้างมูลค่า กวาดทุกสถิติบนโลกแห่งนี้ ล่าสุด สูงถึงพันล้าน

 

ล่าสุด "ลิซ่า BLACLPINK" ได้ทุบสถิติอีกครั้งในแอปพลิเคชั่นฟังเพลงชื่อดัง Spotify (สปอติฟาย) ได้มอบโล่จานเงินขนาดใหญ่ เพื่อเป็นรางวัลให้กับเจ้าของสถิติศิลปินเดี่ยว K-POP ผู้หญิงคนแรกที่ได้ 1,000 ล้านสตรีมบน Spotify 

1 ใน 4 ของโลก \'ลิซ่า BLACLKPINK\' รับโล่จานเงินพันล้าน Spotify

ซึ่งมีศิลปินเดี่ยวเพียง 4 คนเท่านั้นที่ได้รับเชิญใน Spotify's Billions Club The Series คือ Bad Bunny, Post Malone , Billie Eilish และ ลิซ่า BLACKPINK ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนแรกของ K-Pop ที่มีเพลงถึง 1,000 ล้านสตรีม บน Spotify

1 ใน 4 ของโลก \'ลิซ่า BLACLKPINK\' รับโล่จานเงินพันล้าน Spotify

 

 

โดยลิซ่าได้ทุบสถิติระดับโลก จากผลงานเพลงโซโล่ "MONEY" กลายเป็นผลงานเป็นเพลงจากศิลปินเดี่ยวเคป๊อป และศิลปินหญิงเคป๊อปเพลงแรก รวมถึงศิลปินคนแรกจากค่าย YG Entertainment ที่มียอดสตรีมบน Spotify ถึง 1,000 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังเป็นเพลงเปิดตัวครั้งแรกของศิลปินเคปป๊อปที่สามารถทุบสถิตินี้ได้ 

1 ใน 4 ของโลก \'ลิซ่า BLACLKPINK\' รับโล่จานเงินพันล้าน Spotify

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ