บันเทิง

'ยิปซี' ครบรอบ 5 ปี สามีฝรั่ง จือปาก แหวกอก เซ็กซี่มาก หน้าหุ่นเป๊ะ ไม่มีรีทัช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีนี้เป็นปีที่ดาราสละโสดแต่งงานกันเป็นว่าเล่น รวมไปถึง "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" ก็พึ่งจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนฝรั่งไปได้ไม่นาน แต่ถึงจะแต่งงานแล้ว แต่ความฮอตก็ยังไม่ได้ลดน้อยลงเลย ล่าสุดก็พึ่งจะปล่อยภาพเด็ด เผยให้เห็นหุ่นสุดเซ็กซี่

เรียกว่าถึงจะมีสามีแล้ว แต่ "ยิปซี" ก็ไม่ลดดีกรีความแซ่บลดลงเลย สามีไฟเขียวให้จัดหนักจัดเต็ม ก็อย่างว่า สวยเป๊ะเวอร์ขนาดนี้ มีดีก็ต้องโชว์หน่อย เพื่อเป็นอินสไปร์ให้กับสาวๆ ทั้งหน้าตาที่สวยมีเสน่ห์ดูไม่โป๊ะ โดยเฉพาะหุ่นนี่ต้องกราบ ของจริงไม่มีรีทัช ถึงจะแต่งงานมีสามีแล้วก็ไม่มีอะไรสึกหรอเลย ไม่ปล่อยตัวปล่อยหุ่นให้เผละ 

ยิปซี คีรติ
 

ทั้งนี้นอกจากจะออกกำลังกายอย่างหนักแล้ว ยิปซียังมีตัวช่วยที่ทำให้การดูแลความงามตั้งแต่หัวจรดเท้าง่ายขึ้นไปอีก ส่วนเคล็ดลับที่ว่านี่จะเป็นอะไร เร็วๆ นี้จะได้รู้กัน เพราะดูจากภาพเบื้องหลังในการถ่ายทำแล้วเห็นสัญลักษณ์ตัว X ใหญ่ขนาดนี้ บอกเลยงานนี้แซ่บแน่นอน ยิปซีจะ X ยังไง X กับใคร รอเจ้าตัวมาเฉลย

ยิปซี คีรติ

และนอกจากนี้ ในโอกาสวันครบรอบ 5 ปี กับสามีหนุ่มไป "ยิปซี" ก็ได้ลงคลิปวีดีโอช็อตหวาน พร้อมข้อความแท็กถึงแฟนหนุ่มว่า "I wanna let you know that I am grateful for having you as my life partner & my friend :)) 5 years but everyday I just love you more & more .. thank u na gummy ~" (อยากบอกให้รู้ว่ารู้สึกขอบคุณที่มีเธอเป็นคู่ชีวิต &เพื่อน :)) 5 years .. แต่ทุกวันฉันรักคุณมากขึ้น & มากขึ้นขอบคุณนะ)

ยิปซี คีรติ

ยิปซี คีรติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ