บันเทิง

เปิดภาพล่าสุด 'วินัย ไกรบุตร' หลังมีข่าวมือเหมือนศพ ต้องไปแก้กรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นข่าวใหญ่ทุกหน้าเว็บไซต์ออนไลน์ สำหรับการป่วยของอดีตพระเอกดัง "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ที่ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง เกือบ 5 ปีแล้ว หลัง "หนุ่ม คงกระพัน" เผยเรื่องราวชีวิต ผ่านรายการในช่องยูทูป "คุยคุ้ยคน | อ.ไพศาลเผยนิมิตเมฆวินัย"

โดยช่วงนึงของรายการ "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา เปิดภาพมือของสามี และบอกว่า เหมือนเป็นมือศพ ต้องเอาเข็มจิ้มแล้วดูดน้ำอยู่ตลอด เป็นทั้งน้ำใส น้ำข้น น้ำเหลือง ตอนนี้ก็เป็นที่ก้นที่หลัง เดินทางนานๆไม่ได้ 

 

ซึ่ง "คมชัดลึก" สอบถามไปยัง "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา เพิ่มเติม เจ้าตัวเผยว่า "พี่เมฆ ดีขึ้นเรื่อยๆ เราใช้ 2 ทาง วิทยาศาสตร์ และ อาจารย์ไพศาล ดูดน้ำเหลืองยังมีบ้าง ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ลุกเดินได้แล้ว น่าจะสัปดาห์หน้า จะพาไปทานข้าวข้างนอก"

นอกจากนี้ พบว่า "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ชอบไลฟ์สดขายสินค้าด้วยสีหน้าสดใส กำลังใจดี ในช่องทาง TikTok ส่วนตัว ชื่อว่า winaikraibutr และนอกจากนี้เจ้าตัวมักโพสต์คลิปและภาพตัวเองทำกิจกรรมต่างๆอยู่บ่อยๆ ทั้ง อัลเลาะห์ทรงเมตตา , ไหว้พระทำบุญที่วัด , ทานข้าวที่บ้านบนเตียงนอน , นั่งเล่นที่สวน , เล่นกับลูกๆ , โพสต์ขายบ้าน ที่ดิน 

ขอบคุณ winaikraibutr

สำหรับ อดีตพระเอกดัง "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ปัจจุบันอายุ 54 ปี ก่อนที่จะป่วยหนัก มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ร่างกายแข็งแรงมาก ชอบออกกำลังกาย แต่ต้องถอยหลังจากวงการบันเทิง เพราะป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง ราวๆปี 2561 ซึ่งช่วงแรกๆนั้น อาการน่าเป็นห่วง เพราะโรคตุ่มน้ำพองน้อยคนที่จะป่วยโรคนี้ จากนั้นอาการป่วยก็มีดีขึ้น ทรุดลงตามสภาพ ก่อนเป็นข่าวดังล่าสุดอีกครั้ง 

ขอบคุณ winaikraibutr

ขอบคุณ winaikraibutr

ขอบคุณ winaikraibutr

ขอบคุณ winaikraibutr

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ