บันเทิง

'นาย กรชิต' งานแน่นมาก โปรเจกต์ยาวๆ ถึงปีหน้า ซีรีส์พีเรียด 40 กว่าตอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาย กรชิต" ปังไม่ไหว กลับไทยคราวนี้แฟนคลับต้อนรับเพียบ เจ้าตัวเปิดใจ งานแน่นมาก โปรเจกต์ยาวถึงปีหน้า มีซีรีส์พีเรียด 40 กว่าตอน

ปังไม่ไหว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี" ที่ตอนนี้ดังมาก งานแน่นมาก โดยเจ้าตัวเผยที่งาน 11.11 CELEBRATION ช้อปให้ทัน สนุกกันไม่รู้จบ ณ คิง เพาเวอร์ ว่า การกลับมาเมืองไทย ครั้งนี้ก็เพื่อทำงานโดยเฉพาะเลยครับ กลับมา 3 วันก็ทำงาน และก็ไปหาพ่อแม่ ดีใจแฟนๆ ยังต้อนรับอบอุ่นเหมือนเดิม กลับบ้านมาครั้งนี้อยากทานอาหารไทยมาก เพราะบางเครื่องปรุง ปราร้าที่นั่นไม่ค่อยมี ขาดนิด ขาดหน่อย ช่วงนี้ก็กลับมาหาคุณพ่อคุณแม่ หาเพื่อนๆ เป็นทริปสั้นๆ เพราะเดี๋ยวต้องกลับไปทำงานที่จีนต่อ ยอมรับคิดถึงบ้าน 

นาย กรชิต

สำหรับงานที่จีนเยอะ ทุกวันต้องมานั่งประชุม อยากให้แฟนคลับเข้าร่วมอะไรได้บ้าง กับแฟนๆ ยังไม่อยากให้ความหวัง ช่วงนี้อัดเพลง กำลังจะปล่อยคงอีกไม่นานเกินรอ ส่วนซีรีส์ก็พีเรียดมี 40 กว่าตอน ส่วนตัวก็ชอบการแสดง ไม่ว่าจะอยู่ไทยหรือจีนก็ถือว่าได้ตามความฝันตัวเองด้วย

นาย กรชิต  

ส่วนแม็กกาซีนก็ขึ้นปกเดือนละ 1-2 เล่ม ไม่ได้นับ ประสบการณ์การทำงานที่นั่นก็ถือว่าเก็บเกี่ยวมากขึ้นเรียนรู้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เหมือนเป็นอีกด่านที่เราต้องไปเจอ แต่ถ้าใจเราสู้ก็ไม่เป็นปัญหา ส่วนอัลบัมก็อยากใส่เพลงไทยไปด้วย เล็งมาโปรโมทเพลงที่ไทยด้วย

นาย กรชิต

นาย กรชิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ