บันเทิง

'แอ๊ด คาราบาว' ถึงรัฐบาล - พี่น้องสีส้ม 4 ปี เลือกใหม่ ฝากพัฒนาประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอ๊ด คาราบาว" หรือ "แอ๊ด ยืนยง โอภากุล" กล่าวสปีชฝากถึงรัฐบาล ก่อนร้องเพลง "แง้มใจ" ฝากพี่น้องสีส้ม 4 ปีเลือกกันใหม่ จับมือพัฒนาประเทศ

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม "เครื่องดื่มคาราบาว พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว" คอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ครั้งสุดท้ายจาก "วงคาราบาว" ศิลปินเจ้าของเพลงเพื่อชีวิตระดับตำนาน ที่อยู่คู่คนไทยมานานหลายปี จัดขึ้นในวันที่ 11 เดือน 11 พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมทิ้งทวนบรรยากาศความประทับใจ 

อีกหนึ่งฉากที่หลายคนต่างกล่าวถึง  "น้าแอ๊ด คาราบาว" หรือ "แอ๊ด ยืนยง โอภากุล" ได้กล่าวสปีชก่อนร้องเพลง "แง้มใจ" เพลงรักจากคนไม่โรแมนติก ที่เคยฝากไว้ในตำนานมาแล้วหลายครั้ง แอบแฝงความหมาย เอาใจเขามาใส่ใจเรา หัดเปิดประตูหัวใจ แล้วจะเข้าใจกันยิ่งขึ้น 

'แอ๊ด คาราบาว' ถึงรัฐบาล - พี่น้องสีส้ม 4 ปี เลือกใหม่ ฝากพัฒนาประเทศ

 

 

 

น้าแอ๊ด ได้กล่าวก่อนร้องเพลงว่า "ผมอยากให้เพลงรักพวกนี้นะครับ มีหลายเพลง ทั้งเพลงรัก สามัคคี เพลงความเข้าใจกัน ผมอยากฝากไปถึงผู้ใหญ่ในรัฐบาล ลองฟังเพลงที่ผมจะร้องต่อไปนี้ แล้วช่วยกันทำอย่างไรก็ได้ ที่จะช่วยกันพัฒนาบ้านเมือง อย่าไปทะเลาะกัน"

 

"สมมติใครถูกเลือกตั้งแล้วได้เป้นผู้นำประเทศ อยากให้ช่วยกันพัฒนาบ้านเมือง ฝ่ายที่เป็นฝ่ายค้านช่วยกันสนับสุนนเขาหน่อย เหมือนที่สหรัฐอเมริกาที่เขาช่วยกันทำงาน เพื่อประเทศชาติเขา เดี๋ยว 4 ปีค่อยเลือกกันใหม่ ฝ่ายค้านอาจจะกลับขึ้นมาก็ได้

 

"ในวันนี้ พี่น้องสีส้มก็มากันเยอะนะครับ อีก 4 ปีข้างหน้า ท่านอาจจะชนะก็ได้ เราต้องช่วยกันทำแบบนี้ ประเทศถึงจะไปรอด ไม่ใช่ใครเป็นปั๊ป คุณตกขาเก้าอี้ เลื้อยขาเกาอี้ ไม่งั้นประเทศไปไม่รอด ฝากไว้ด้วยครับ เพลงต่อไปนี้ เพลงแง้มใจครับ 

ขอบคุณภาพจาก เพจ Carabao Official

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ