บันเทิง

ภรรยา อัปเดตอาการ 'วินัย ไกรบุตร' ล่าสุด หลังมือเหมือนศพ ใช้ 2 วิธีรักษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายตรง ภรรยา "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ถึงอาการล่าสุด หลังเล่าในรายการ "หนุ่ม คงกระพัน" มือสามีเหมือนศพ ต้องใช้เข็มดูดน้ำเหลือง ด้าน อาจารย์ไพศาล เปิด 4 เจ้ากรรมนายเวร

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง อดีตพระเอกดัง "เมฆ วินัย ไกรบุตร" หลัง "หนุ่ม คงกระพัน" เผยเรื่องราวชีวิต ที่ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง เกือบ 5 ปีแล้ว ผ่านรายการในช่องยูทูป "คุยคุ้ยคน | อ.ไพศาลเผยนิมิตเมฆวินัย"
 

โดยช่วงนึงของรายการ "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา เผยว่า สามีป่วยมา จะ 5 ปีแล้ว ทุกวันนี้จะต้องดูแล โรคนี้หมอยังหาสาเหตุไม่ได้ อยู่ที่ร่างกาย บางคนเดือนเดียวก็หาย บางคน 5-10 ปี ยิ่งแข็งแรงก็ยิ่งหายยาก เหมือนถ้าเราแข็งแรง ภูมิตัวนี้ก็แข็งแรงไปด้วย ซึ่งสามีเป็นคนแข็งแรงมาก พร้อมเล่าอีกว่า สามีเจ็บปวดมาก เพราะเป็นทั้งตัว ไม่มีจุดไหนที่ว่างเว้นเลย ต้องนอนติดเตียงมาเป็นปีๆ สามีท้อจนไม่อยากอยู่ พร้อมเปิดภาพมือของสามี และบอกว่า เหมือนเป็นมือศพ ต้องเอาเข็มจิ้มแล้วดูดน้ำอยู่ตลอด เป็นทั้งน้ำใส น้ำข้น น้ำเหลือง ตอนนี้ก็เป็นที่ก้นที่หลัง เดินทางนานๆไม่ได้

คุยคุ้ยคน

ล่าสุด "คมชัดลึก" สอบถามไปยัง "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา เจ้าตัวเผยว่า "พี่เมฆ ดีขึ้นเรื่อยๆ เราใช้ 2 ทาง วิทยาศาสตร์ และ อาจารย์ไพศาล ดูดน้ำเหลืองยังมีบ้าง ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ลุกเดินได้แล้ว น่าจะสัปดาห์หน้า จะพาไปทานข้าวข้างนอก"

คุยคุ้ยคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ