บันเทิง

ช็อก 'วินัย ไกรบุตร' มือเหมือนศพ ใช้เข็มดูดน้ำเหลือง เปิด 4 เจ้ากรรมนายเวร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนช็อก หลัง "หนุ่ม คงกระพัน" เผยเรื่องราวชีวิตของอดีตพระเอกดัง "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ที่ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง เกือบ 5 ปีแล้ว ผ่านรายการในช่องยูทูป "คุยคุ้ยคน | อ.ไพศาลเผยนิมิตเมฆวินัย"

ซึ่งในคลิปรายการนั้น "หนุ่ม คงกระพัน" ได้พา "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา "เมฆ วินัย" ไปพบกับ อาจารย์ไพศาล แสนไชย โดยอาจารย์ได้เปิดนิมิตพิศวง ไขปริศนาเจ้ากรรมนายเวรในอดีตชาติ เพื่อช่วยแก้วิบากกรรม คลิปรายการ คุยคุ้ยคน | อ.ไพศาลเผยนิมิตเมฆวินัย Season2 Part1

 

โดย "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา "เมฆ วินัย" เผยว่า สามีป่วยมา จะ 5 ปีแล้ว ทุกวันนี้จะต้องดูแล โรคนี้หมอยังหาสาเหตุไม่ได้ อยู่ที่ร่างกาย บางคนเดือนเดียวก็หาย บางคน 5-10 ปี ยิ่งแข็งแรงก็ยิ่งหายยาก เหมือนถ้าเราแข็งแรง ภูมิตัวนี้ก็แข็งแรงไปด้วย ซึ่งสามีเป็นคนแข็งแรงมาก พร้อมเล่าอีกว่า สามีเจ็บปวดมาก เพราะเป็นทั้งตัว ไม่มีจุดไหนที่ว่างเว้นเลย ต้องนอนติดเตียงมาเป็นปีๆ สามีท้อจนไม่อยากอยู่

 

พร้อมกันนี้ "เอ๋ อรชัญญาช์" ได้เปิดภาพมือ "เมฆ วินัย" และบอกว่า เหมือนเป็นมือศพ ต้องเอาเข็มจิ้มแล้วดูดน้ำอยู่ตลอด เป็นทั้งน้ำใส น้ำข้น น้ำเหลือง ตอนนี้ก็เป็นที่ก้นที่หลัง เดินทางนานๆไม่ได้

คุยคุ้ยคน

ขณะที่ อาจารย์ไพศาล แสนไชย เปิดบุพกรรม โดยให้ไปวัดไปไหว้พระ 5 วัด เพื่อนิมิตว่ามีกรรมอะไร ก่อนเผยว่า ได้มีนิมิตเป็นบุพกรรมของ "เมฆ วินัย" ที่เทพเทวาหรือเทพเจ้าที่ดูแล เขาบอกเป็นเพราะบุพกรรมเก่าที่เกิดขึ้นมาสมัยพระเจ้าเอกทัศน์ สมัยอยุธยาตอนปลาย 

 

สมัยนั้น เมฆ วินัย เป็นคนต่างชาติ คนปากีฯ อินเดีย เข้ามาค้าขายกับพระเจ้าเอกทัศน์ ได้มาค้าขาย ดูแลคนในรั้วในวัง และนอกวัง สนองพระเจ้าเอกทัศน์ และข้าราชบริพาร จนเป็นที่พอใจ พระเจ้าเอกทัศน์ได้ให้อำนาจการเงิน บริวาร ให้คุณให้โทษคนได้ เขาได้ใช้อำนาจสร้างประโยชน์ทั้งในเละนอกศาสนาพุทธ ต่อวัดวาอาราม บูรณะวัดพนัญเชิง วัดศาลาปูน วัดพระญาติการาม นอกศาสนาพุทธไปบูรณะมัสยิดกรือเซะ ที่ปัตตานี

 

"หลงอำนาจใช้อำนาจสร้างบาป ไปลงโทษบริวารของตัวเองเกินกว่าเหตุ ด้วยใจอคติ จับเขาขังไว้ที่มืดที่แจ้ง ให้เขากินของแสลง จำกัดการนั่งนอนยืนเดิน จำกัดการถ่ายหนักเบา ขังจนเสียสุขภาพร่างกายจิตใจ ทำโทษจนสาสมปล่อยไป เจ็บป่วยก็ยังไปรักษาเขาอยู่ สมัยนั้นเขาชื่อยูโซะ เป็นพ่อค้าวาณิชย์ ด้านบุญท่านก็เกิดเป็นมนุษย์มาตลอด ไม่ได้เกิดเป็นสัตว์เดรัจฉาน ด้านบาปกรรมที่ทำกับคนไว้ ส่งผลให้ได้รับผลกรรมคือวิบากที่เป็น โรคปัจจุบัน"

คุยคุ้ยคน

ก่อนเผยต่อว่า ต้องแก้วิบากกรรมนี้ให้หายก่อน ต้องทำให้หนักเป็นเบา และให้ยุติในชาตินี้ ไม่ให้ลามไปชาติหน้า คือไปขออโหสิกรรมกับคนที่ไปกระทำกับเขา มีทั้งหมด 7 คน คนที่สำคัญทำกับคนดีมาก ไปกลั่นแกล้งเขา 7 คน โดย 4 คนสำคัญ คือ

 

  1. เสนาพ่วง ทหารเกิดมาชาตินี้เป็นพระ มรณภาพไปแล้ว ให้ไปอโหสิกรรมกับรูปเหมือน หลวงพ่อดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี
  2. ทิดแช่ม เป็นทหาร เกิดมาชาตินี้ คือ หลวงพ่อสอน วัดป่าเลไลยก์ สุพรรณบุรี มรณภาพแล้ว ให้ไปอโหสิกรรมกับรูปเหมือน
  3. ทิดอุ่น เกิดมาชาตินี้ชื่อ หลวงปู่ถิน วัดป่าเลไลยก์ อดีตเจ้าอาวาสวัดป่าเลไลยก์ ให้ไปอโหสิกรรมกับรูปเหมือน
  4. เป็นเกจิ…. (รายการขอสงวนชื่อ เพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้งเรื่องความเหมาะสม)

 

ส่วนคนที่ 5.เป็นคนอิสลามชื่อ อัสมีน เกิดมาชาตินี้ชื่อ ฮับเสาะ บราเฮง เป็นครูสอนหนังสือ อยู่โรงเรียนบ้านบานา ต.บานา อ.เมือง จ.ปัตตานี ให้ไปขอพรหลวงพ่อดำ วัดมุจลินทวาปีวิหาร (วัดตุยง) หนองจิก ปัตตานี ให้เปิดทางให้สำเร็จก่อน ให้นำดอกไม้ธูปเทียนไปอโหสิกรรม ส่วนที่ทำนอกศาสนาพุทธ ให้ไปทาสีมัสยิดที่จืดจาง 1 แห่ง และทาสีที่วัด 1 วัด ที่ศาลาบริเวณวัดก็ได้ จากนี้ยาไหนที่ไม่ถูก จะถูกขึ้นมา จะทำลายกำแพงกรรมที่กั้นไว้ 

 

"เขาบอกถึงชาติหน้า วินัย ไกรบุตร จะเกิดเป็นใคร อยู่ไหน พ.ศ.เท่าไหร่ ให้รักษาตัวให้ดี อายุถึง 80 โน่นถึงจะสิ้นบุญชาตินี้ รักษาตัวให้ดีแก้ไขให้ถูกต้อง"

 

ด้าน "เอ๋ อรชัญญาช์" ภรรยา ถามต่อว่า ทำไมชาตินี้ตัวเองถึงเกิดมาดูแลเขา? โดยอาจารย์ไพศาล บอกว่าชาติก่อนเป็นผู้ชายเป็นชาวไทย ค้าขายด้วยกัน ชื่อ นายพุ่ม มีความเจ้าชู้มาก ฆ่าผัวมันเสีย เอาเมียมันมา 

คุยคุ้ยคน

คุยคุ้ยคน

คุยคุ้ยคน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ