บันเทิง

แซวแรงไม่มียั้ง 'นนกุล' บ่นปวดหัว เจอรุมถามถึงหวานใจ 'แอฟ ทักษอร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นนกุล" โพสต์ภาพปวดหัว ถูกแฟนคลับแซวแรง อ้อน "แอฟ ทักษอร" หรือเปล่า หลังเปิดตัวแรง ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ พร้อมติดจรวดคำว่าภรรยา

ถูกยกให้เป็นคู่รักแห่งชาติ สำหรับรุ่นใหญ่วัย 43 ปี "แอฟ ทักษอร" กับรุ่นเล็ก "นนกุล" วัย 27 ปี หลังฝ่ายชายประกาศออกสื่อว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกัน แม้ว่ายังไม่ใช้คำว่าแฟน แต่หากได้ใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่ พร้อมติดจรวดคำว่าภรรยาทันที 

ทำเอาแฟนๆฟินกันทั่วประเทศ เพราะในที่สุดก็ลุ้นคู่นี้จีบกันขึ้นแล้ว แต่ในขณะที่แฟนคลับบางส่วนออกอาการไม่พอใจ ถึงขั้นเข้าไปคอมเมนต์ตามโซเชียลต่างๆ ว่าจะเลิกติดตาม โดยมองว่าคู่นี้อายุห่างกันมากเกินไปถึง 16 ปี เสียดาย "นนกุล" ที่ยังเด็ก 

แอฟ - นนกุล
 

ล่าสุด "นนกุล" ได้โพสต์ภาพตัวเองทำหน้าเพลียๆ เอาผ้าวางบนหัว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "ปวดเฮด ก็สมมุติว่าแช่ออนเซ็นอยู่ละกัน 😶‍🌫️ When have a headache, go onsen 😶‍🌫️" ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แซวมากมาก ในทำนองว่าไม่สบายอ้อน "แอฟ ทักษอร" หรือเปล่า บ้างก็เข้ามาให้กำลังใจ และขอให้ความรักราบรื่นสมหวัง 

 

อาทิ สู้ ๆ คนยินดี 95% หาต้องแคร์อีก 5 % ไม่ , คุณชานนหวานร้อยของแม่แอฟ น่ารักทุกวันเลออออ❤️❤️ , เป็นกำลังใจให้นนกุลน๊าาา ไม่ต้องไปสนคอมเม้นด้อมนั้นนะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เรานับถือการตัดสินใจของพี่แอฟและนนกุลน๊าาา สู้ๆงับ❤️💚 , นนลงอะไรทีมันก็เป็นการยืนยันหลักฐานที่น่ารักเกินเหตุอะ😌🤟🏽 เป็นต้น 

นนกุล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ