บันเทิง

ผัวแฉ เมียเชือด 'มิค-เบนซ์' สามีไม่พอใจสิ่งนี้ อยากหนีไปหาหมอนวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิค-เบนซ์ เม้าท์สนั่น เมื่อสามีไม่พอใจสิ่งนี้ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด ไม่ใช่แค่เตียงสั่น แต่แฉ! จนเตียงหักกันไปเลย

เอาแล้วววววว อาทิตย์นี้บอกเลยแม่เอ๊ย!! …ฉาวแน่ ผัวแฉ เมียเชือด! เม้าท์แบบนันสต๊อป ไม่ต้องรอให้เตียงสั่น เอาให้เตียงมันหักไปเลย เพราะ ตีท้ายครัว เทปนี้ (อาทิตย์ 12 พย.) ได้แขกรับเชิญผัวเมียแห่งชาติ อย่างพ่อบ้านใจกล้า มิคบรมวุฒิ ที่ควงภรรเมีย แม่เบนซ์ พรชิตา มาเม้าท์มอยชีวิตคู่ ถึงแม้คู่นี้ใครๆ ก็รู้ว่าสัมภาษณ์คู่กันทีไร? บอกเลยว่าอะไรที่ไม่เคยได้ยิน ก็จะได้ยิน

มิค-เบนซ์

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ แม่เบนซ์ เอาแต่เล่นโทรศัพท์จน พ่อมิค ทนไม่ไหว เลยหลุดปากออกไปว่าจะหาหมอนวดซะเลยเรียกได้ว่าแค่เริ่มต้น! ก็เดือดยิ่งกว่าเดือด เพราะไม่รู้ว่างานนี้เหตุมาจากโทรศัพท์ หรืออะไรกันแน่ แต่แหม…ควงคู่มาออกรายการเรียกเสียงฮากันแล้ว แต่มุมซึ้งๆ จนต้องปิดประตูห้องนอน เพื่อเปิดใจ ขอเวลาแว้บจากลูกๆ น้องปริม-น้องปราง-น้องเปรม เพื่อมาแลกเปลี่ยนความคิด แนวทางชีวิต พร้อมปรับทัศนคติ กันเป็นการใหญ่ เพราะไม่งั้นบ้านหลังใหม่ที่เตรียมจะสร้างให้ลูกๆ จะมีอันต้องว้าวุ่นชุลมุนรักกันอีก

มิค-เบนซ์

แต่ความเซอร์ไพร์ส ยังไม่หมด เพราะเร่งความเดือดเข้าไปอีก เมื่อเหล่าแก๊งค์พิธีกร พี่โอ๋-พี่อาร์ต-พี่ป๋อ ยึดคอนเซ็ปท์มาทั้งที ต้องจัดให้หนัก กับการเปิดตัวแฟนคนแรกในวงการบันเทิงของ พ่อมิค ที่มาขอทวงสิทธิ์ยึดพื้นที่หัวใจคืน เล่นเอา แม่เบนซ์ อึ้งจนพูดไม่ออก คราวนี้ก็ต้องมาลุ้นดูว่าใครจะเป็นคนเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น

มิค-เบนซ์

ติดตามได้ในรายการ ตีท้ายครัว อาทิตย์นี้ ( 12 พฤศจิกายน 2566) เวลา 14.15 น. ทางช่อง 3 (33) กับวาไรตี้ขี้เล่นจอมซนกับคนกันเองได้ทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจhttps://www.Facebook.com/teetaikrua , IG : https://instagram.com/teetaikrua?utm_medium=copy_link รวมไปถึง https://vt.tiktok.com/ZSe1c87UX/

มิค-เบนซ์

มิค-เบนซ์

มิค-เบนซ์

มิค-เบนซ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ