บันเทิง

แทบเป็นลม 'เบลล่า' นิ้วปะทะประตู จนเนื้อหลุด 'อึ่ง' ร้องไห้ แม่นายบาดเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอา แม่หญิง "พุดตาน" หรือ "เบลล่า ราณี" ถึงกับเจ็บตัวถึงขั้นนิ้วแหก ขณะถ่ายละคร พรหมลิขิต EP.10 โดยเป็นฉากที่ "ขาม" (ไผ่ วิศรุต หิรัญบุศย์) ผัวเก่าของ "อึ่ง" (แดนดาว ยมาภัย) บุกทำร้ายตบตีถึงบ้าน

โดยนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ได้เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ว่า "เราพูดได้มั้ยพี่จี้ ฉากในตำนานในใจบลอย่างสูงสุด เนื่องจากจ๊ะจ๋าหรืออึ่ง @dandaojaja จะต้องมีการยื้อแย่ง ผลักประตูอะไรต่างๆ กับชีพุดตาน แล้วทีนี้ก็เกิดการผิดคิวเกิดขึ้น ทำให้ประตูเด้งกลับมาที่บล ที่ดึงประตูแบบสุดแรงอยู่ (ในละครโดนตัดทิ้งค่า5555) 

"เบลล่า ราณี"

ทำให้นิ้วที่จับประตูไปเสียบกลางระหว่างประตูกับชั้นวางของ ฉึบ! รู้เลยว่า อ่ะ เอาแล้ววว แต่ก็ด้วยความอยากให้โฟลว ก็เล่นต่อไปก่อน ปรากฏมันเจ็บมากจนบลพูดบทผิด ละพอก้มไปดูนิ้วเท่านั้นแหละ แทบเป็นลมมม เนื้อชั้นแหว่งหายไป! ละน้องจากที่จะต้องเล่นดราม่าอยู่แล้ว นางกลายเป็นร้องไห้จริงแบบเยอะมากๆ เพราะทำพี่บลเสียเลือด (ซึ่งดีเพราะเข้ากับซีนพอดี 555) 

"เบลล่า ราณี"

คือกองก็อยากจะให้ไปรพ.ก่อน เพราะเบลคือเลือดออกเยอะมาก ในใจยังคิดว่าเล็บหลุดแน่ๆ แต่ใจคือเห็นน้องอารมณ์มาแล้ว ลุยอีกซะหน่อยค่อยไปรพทีเดียว (ก็มันโดนไปแล้ว ไปช้าไปเร็วก็ค่าเท่ากัน) และนี่แหละค่ะ ซีนทับจิตทับใจของบล พันนิ้วเป็นแหนมตุ้มอยู่วีคนึง และบุญบาปก็คือ เล็บไม่หลุด โชคดีของอิหญิง (แต่เฉือนเนื้อส่วนหนึ่งถวายบูชาให้เรือนพุดตาน🥹) เรื่องราวมันก็เป็นเช่นนี้แหละค่ะคุณผู้ชม ปล.น้องไม่ได้ตั้งใจนะคะ มันเป็นฉากแอคชั่นที่ผิดพลาดกันได้ แค่อยากนำมาเล่าให้ฟังเฉยๆ ไม่มีการดราม่าใดๆ จ๊ะจ๋าชดใช้ด้วยข้าวเหนียวเปียกลำไยจำนวนมากโดยฝีมือคุณแม่ไปแล้วค่ะ #พรหมลิขิต #พรหมลิขิตep10"

"เบลล่า ราณี"

"เบลล่า ราณี"

"เบลล่า ราณี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ