บันเทิง

คลิปหลุด พระเอกยุค90 ช่วยตัวเอง ว่อนเน็ต สังคมซัดคนปล่อย วอนหยุดแชร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดุเดือดกันเลยทีเดียว สำหรับข่าว "คลิปพระเอกยุค90" หลังเพจดัง เจ๊มอย 108 ปล่อยปริศนาคำใบ้ พระเอกยุค90 ช่วยตัวเอง แต่ถูกสาวรายหนึ่งเอามาเผยแพร่ ซึ่งในโลกทวิตเตอร์ (X) ก็ได้มีการแชร์คลิป จนสังคมพากันซัดคนปล่อย พร้อมวอนให้หยุดแชร์

เหมือนจะไม่ต้องตามหาแล้ว ว่าใครคือ "พระเอกยุค90" ที่อยู่ในคลิปฉาว ขณะกำลังช่วยตัวเอง ในลักษณะคล้ายตอนวิดีโอคอลกับสาว โดยเพจดัง เจ๊มอย 108 ปล่อยปริศนาคำใบ้ พระเอกยุค90 ช่วยตัวเอง "เรื่องเซ็กซ์ เรื่องการช่วยตัวเอง มันเป็นความชอบส่วนบุคคล พระเอกก็คนอ่ะ ทำไมทำไม่ได้อ่ะ อินึงที่ชอบเอามาปล่อย แล้วอินึงที่อัดคลิปนี่ ถือว่าละเมิดความเป็นส่วนตัวนะ หยุดแชร์คลิปเหอะ ให้เกียรติพระเอกบ้าง มันเรื่องปกติที่ไม่ควรได้รับการเมาท์สนุกปากใดใด ด้วยรัก #อิพิมเมียพระเอก"

ทำเอาแฟนเพจ เจ๊มอย 108 เข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ หล่อทำเองปลอดภัยดีแล้ว , มีกี่epคะ , เข้าติ๊กต๊อกรู้เลย , เรื่องปกตินะคะ , สงสารแก สงสารมากกก คนทำก็ช่าง , สงสารนาง , หื้มมอยากชื่นชมกันเลยทีเดียว , สอบบบผ่านอีกแล้วววว , เรื่องปกติ ดาราก็คนป่ะ เป็นต้น 

ในขณะที่โลกทวิตเตอร์ (X) ได้มีการแชร์คลิปนี้กันสนั่น ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ก่อนภายหลังคลิปดังกล่าวนั่นได้ถูกลบออกไป 

คลิปหลุด พระเอกยุค90

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ