บันเทิง

เส้นทางรัก 'นนกุล - แอฟ ทักษอร' เคมีฟิน ชวนจิ้น ลุ้นสถานีคู่จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไทม์ไลน์เส้นทางรัก 'นนกุล (นน ชานน) - แอฟ ทักษอร' จุดประกายจากพระนางต่างวัย กองถ่ายซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ สู่เคมีชวนฟิน กลายเป็นคู่จิ้น ที่รอลุ้นเป็นคู่จริง จากคำสัมภาษณ์ล่าสุด

ปรากฏโมเมนต์เคมีแรงชวนฟิน จนหลายคนแห่เชียร์ สำหรับ "แอฟ ทักษอร" และ "นนกุล ชานน" แม้อายุห่างระหว่าง 43 ปี และ 27 ปี แต่ไม่ใช่ปัญหา นอกจากจะรอลุ้นให้ซีรีส์ต้นกำเนิดความจิ้นอย่าง "Find Yourself หารักด้วยใจเธอ" ออนแอร์แล้ว ล่าสุด นนกุล ยังออกมาให้สัมภาษณ์แบบชัดเจน 

 

 

เส้นทางรัก นนกุล - แอฟ ทักษอร ชวนจิ้น ลุ้นคู่จริง

 

จุดเริ่มต้นจากซีรีส์ :

  • แอฟ - นนกุล จับมือรับบทพระนางคู่กันครั้งแรกในซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี "Find Yourself หารักด้วยใจเธอ" รีเมคจากจีนสู่เวอร์ชั่นไทย โดย "แอฟ ทักษอร" รับบทเป็น สาวเก่งเรื่องงานวัย 30 ปีกว่า แต่แพ้เรื่องความรัก และ "นนกุล" รับบทเป็น หนุ่มรุ่นน้องไฟแรง ทั้งเรื่องงาน และเรื่องของหัวใจ 

เส้นทางรัก \'นนกุล - แอฟ ทักษอร\' เคมีฟิน ชวนจิ้น ลุ้นสถานีคู่จริง

 

โมเมนต์ประทับใจ :

  • ช่วงกลางปี 2023 ปรากฏภาพ นนกุล เดินตามหลัง แอฟ ทั้งยังถือผ้าคลุมไหล่ให้น้องปีใหม่อีกด้วย ในเวลาต่อมา แอฟ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า "เรื่องผ้าคลุมไหล่ คือ ผ้าคลุมไหล่ของแอฟ แต่ปีใหม่เขาเอาไปใช้ เรื่องนี้ต้องถามปีใหม่ค่ะ แต่นนเขาช่วยปีใหม่ถือ"

เส้นทางรัก \'นนกุล - แอฟ ทักษอร\' เคมีฟิน ชวนจิ้น ลุ้นสถานีคู่จริง

 

  • เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2566 คุณพ่อของแอฟ ทักษอร เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง และ นนกุล คือ คนที่เดินทางมาร่วมงาน คอยเคียงข้างให้กำลังใจในทุกวัน จนถึงวันฌาปนกิจ โดยนอมทิ้งทริปญี่ปุ่นกับครอบครัว เพื่อจะอยู่ซัพพอร์ต แอฟ ทักษอร

เส้นทางรัก \'นนกุล - แอฟ ทักษอร\' เคมีฟิน ชวนจิ้น ลุ้นสถานีคู่จริง

 

 

อวยพรวันเกิด :

  • วันที่ 6 มิ.ย. 2022 "แอฟ ทักษอร" โพสต์ภาพแรกคู่กับ "นนกุล" ขณะถ่ายทำซีรีส์ วันเกิดปีที่ 26 ปีของนนกุล ซึ่งเจ้าของวันเกิดก็ดเข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า "ขอบคุณคร้าบบบบน้องรหัส" ช่วงพักเบรกในกองถ่ายซีรีส์ หารักด้วยใจเธอ  "นนกุล" ได้โพสต์ ถือไอศกรีมกันคนละแท่งคู่กับ แอฟ ทักษอร และ นนกุล ตอกย้ำกระแสจิ้น

เส้นทางรัก \'นนกุล - แอฟ ทักษอร\' เคมีฟิน ชวนจิ้น ลุ้นสถานีคู่จริง

 

  • วันเกิด 27 ปีของ นนกุล แอฟโพสต์ภาพหวาน พร้อมคำอวยพรา "Wishing you nothing but the best HBD ! @nonkul ขอให้ถอนหายใจน้อยลง หัวเราะเยอะขึ้นนะคะ รูปเซทเดียวกับปีที่แล้ว รูปคู่มีเท่านี้" ต่อมา นนกุล เข้ามาตอบว่า "ขอบคุณครับน้องเฟรชชี่" รวมถึงในงานแฟนมีตติ้งของนนกุล "Level Up By NONKUL" ในวันที่ 6 มิถุนายน 2023 ที่จัดขึ้นตรงกับวันเกิดพอดี "แอฟ ทักษอร" ได้เซอร์ไพรส์กลางงาน พร้อมอวยพร ทำเอาหนุ่ม "นนกุล" อมยิ้มไม่หุบ 

เส้นทางรัก \'นนกุล - แอฟ ทักษอร\' เคมีฟิน ชวนจิ้น ลุ้นสถานีคู่จริง

 

  • 27 ต.ค. 2023 นนกุล อวยพรวันเกิด แอฟ อายุครบ 43 ปี  "Happy Birthday krub @aff_taksaorn 🤩🙌🏻 #nonkul #นนกุล" รวมถึงวันฮาโลวีนที่ผ่านมา "แอฟ ทักษอร" แต่งตัวเป็นผีสาวสุดสวย เขียนข้อความว่า "I’m not gonna hurt you 🕯🖤 #HappyHalloween"  ขณะที่ นนกุล เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ว่า "อย่ามาหลอกนะครับ! O.O" ซึ่ง แอฟ ทักษอร ตอบว่า "อ้าว คิดว่าเต็มใจให้หลอก" 

เส้นทางรัก \'นนกุล - แอฟ ทักษอร\' เคมีฟิน ชวนจิ้น ลุ้นสถานีคู่จริง

 

 

  • นนกุล - แอฟ เคยทดลองเป็นแฟน :

ในรายการ "เติ้ลรู้โลกรู้" ในชื่อตอนว่า "แอฟ ทักษอร ช่วงนี้สดใส มีคนข้องใจ ความรักเป็นไงคะพี่สาว | EP.25" ซึ่งบางช่วงของรายการ ได้ถามถึงละครหารักด้วยใจเธอ ที่เล่นคู่กับ นนกุล แอฟ ได้เปิดโมเมนต์ทดลองเป็นแฟน "(ช่วงนึงนนกุลป่วย พี่แอฟส่งของไปให้ เขาเลยปิ๊งไอเดียอยากทดลองเวิร์คช็อป?) แอฟ : ทดลองเป็นแฟนกันทางโทรศัพท์ วันละ 15 - 30 นาที เป็นช่วงที่เขาไม่สบาย เราก็ส่งอาหารไปให้ ช่วงที่แอฟ ไม่สบาย เขาโทรมาขอเวิร์คช็อป ส่งอาหารมาให้เหมือนกัน นี่คือครั้งแรกในชีวิตที่เคยได้ทำอะไรแบบนี้"

เส้นทางรัก \'นนกุล - แอฟ ทักษอร\' เคมีฟิน ชวนจิ้น ลุ้นสถานีคู่จริง

 

 

คำให้สัมภาษณ์ : 

  • 14 ก.ย. 2566 นนกุล ตอบคำถามสื่อเรื่องคนจับจิ้นแอฟ "ดีใจอยู่แล้วครับ คือผมมองว่า ยิ่งเราจะมีซีรีส์ด้วยกัน ยิ่งเป็นผลดี รอติดตามกระแสจิ้นครับ เรื่องที่คนมองว่า คบกันจริง ถ้าในอนาคตมันพัฒนา เป็นเรื่องของอนาคตครับ สำหรับตอนนี้ เป็นพี่ที่สนิทมากๆ คนนึงที่สุดครับ ความเป็นไปได้ในเรื่องของคู่จริง ถ้าเป็นคู่จริงเมื่อไร เรามาอัปเดตกันก็ได้ครับ"

 

 

 

ขยับความสัมพันธ์ลุ้นคู่จริง : 

  • วันที่ 9 พ.ย. 2023 นนกุลให้สัมภาษณ์ชัดเจนสุดๆ (เราเป็นคนจีบพี่เขา?) "ใช่ครับ แรกๆ ก็หวั่นๆ นิดหน่อย เราก็พยายามในแบบของเรา ให้ความจริงใจเต็มร้อยครับ" (ชอบเขาตรงไหน?) "เขาเทคแคร์คนอื่นดีมากๆ เอาใจใส่ทุกรายละเอียดทุกคนจริงๆ เราเห็นสิ่งนี้แล้วประทับใจตั้งแต่วันแรก จนถึงทุกวันนี้ เรื่องความสัมพันธ์ ค่อยๆครับ เริ่มค่อยๆ ชัดมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่ผมมีอาการป่วยระหว่างถ่ายทำ พี่เขาส่งของมาเยี่ยม เรารู้สึกประทับใจแล้วจากนั้นก็เริ่มค่อยๆคุย"

 

  • (แสดงว่าวันนี้ยังไม่ได้สรุปสถานะว่าจะยังไง?) "ครับ คือตอนนี้ผมพูดได้เต็มบอกว่าผมคุยกับพี่เขาอยู่ แล้วก็เป็นคนเดียวเท่านั้นที่คุยด้วยอยู่ตอนนี้แต่เราทั้งสองยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟนนะครับ แต่บังเอิญว่าผมกับพี่เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญเรื่องคำนี้มากๆ แต่ ก็ไม่ต้องห่วงถ้าวันไหนที่เราสองคนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟนขึ้นมา ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงภรรยาเนี่ยติดจรวดแน่นอน (เราวางแผนไกลขนาดนั้นเลยเหรอ?) แน่นอนครับ เราโตๆ กันทั้งคู่แล้วเนอะ แล้วผมก็เข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะใช้เวลานานขนานั้นเพราะเดี๋ยวพี่เขาไม่รอผม คิดว่าจะให้เรียบง่ายที่สุดแล้วก็ไม่เอิกเกริกอะไรมากมายครับเพราะสุดท้ายมันก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไปที่ขยับสถานะเป็นแฟนกัน"

เส้นทางรัก \'นนกุล - แอฟ ทักษอร\' เคมีฟิน ชวนจิ้น ลุ้นสถานีคู่จริง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ