บันเทิง

'บุ๋ม ปนัดดา' ทำพิธีชุบดวง ขนลุก รับทรัพย์ 3 ล้าน เผย เลขเด็ด 16/11/66

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกร นักแสดงสาวคนดัง "บุ๋ม ปนัดดา" ร่วมพิธีชุบดวงกับ "อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์" ใน "พิธีชุบดวงพลิกชะตาเปิดฟ้ามหาสมบัติ" บูชาเทพทศเคราะห์ทั้ง 10 ดาว 10 ทิศ ที่คุ้มครองดวงชะตามนุษย์

โดย "บุ๋ม ปนัดดา" บอกว่า "ปกติไม่ไปร่วมงานแบบนี้ที่ไหน เพราะถ้าเราไปมันคือการไปการันตี แต่งานนี้ต้องไปเพราะเป็นงานชุบดวง บุ๋มเองก็เปลี่ยนเบอร์กับอ.มันดีจริง เราพิสูจน์มาแล้ว และอ.ก็เปลี่ยนเบอร์ให้ลูกบุ๋ม ตั้งแต่เปลี่ยนเบอร์ได้ 4.00 ตลอด
 

เรื่องงานของบุ๋มก็ดีมากๆ งานแน่นเมื่อก่อนก็มีข่าวคราวคนไม่เข้าใจเราบ้าง แต่ตอนนี้รู้สึกคนรักเข้าใจเรามากขึ้นมีเมตตา ล่าสุดมาร่วมงานวันนี้ งานพรีเซ็นเตอร์ที่ดีลกันไว้หลายเดือนว่าจะเอาใคร เพราะเขาก็ต้องเลือกเยอะ สรุปวันนี้เข้าพิธียังไม่เสร็จเลย ตอบตกลงมาเอาเรา รับเลย 3 ล้าน สุดยอด" และนอกจากนี้ "บุ๋ม ปนัดดา" ยังได้ทอดลูกเต๋าพยากรณ์ ให้โชคกับผู้มาร่วมงานได้เลข 32

เลขเด็ด "บุ๋ม ปนัดดา"

สำหรับพิธีชุบดวงนี้ อ.นิติกฤตย์ กล่าวว่า "เป็นฤกษ์ยามมหามงคลที่เรียกว่า จันทร์ (พระจันทร์) ครุ (อาทิตย์) สุริยา เกณฑ์นี้วาสนาสูงล้ำหาคนเทียบยากชะตาพุ่งขึ้นเหมือนพลุลอยฟ้าบันดาลยศศักดิ์สมบัติอัครสถาน ปัญญาดีปากเป็นศรีเจรจาสัมฤทธิ์ มีอำนาจทั้งยังเป็นเกณฑ์มหาเสน่ห์เมตตามหานิยม

 

ผู้ที่มาร่วมพิธีชุบดวงนี้ ดวงชะตาร้ายกลายเป็นดี ที่ดีก็จะดียิ่งขึ้นไปมั่งคั่งมั่นคง พบทางสว่างในทุกเส้นทางที่จะก้าวเดิน แล้วท่านใดประกอบธุรกิจการค้าหรือเปิดตัวผลิตภัณฑ์เปิดร้านค้าห้างร้านใหม่ ยิ่งจะต้องมางานนี้ เพื่อขอพรเปิดฟ้ามหาสมบัติ เร่งให้ความสำเร็จสมปรารถนาเกิดขึ้นได้โดยอัศจรรย์"

"บุ๋ม ปนัดดา"

"บุ๋ม ปนัดดา"

"บุ๋ม ปนัดดา"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ