บันเทิง

เห็นแล้วซี้ด 'ยิปซี' ปล่อยภาพเด็ด สาย ฝ. หน้าเอย เอวเอย สวยฉ่ำมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อนแรงตลอดเวลา "ยิปซี คีรติ" ปล่อยภาพเด็ด สาย ฝ. หุ่นเป๊ะทุกองศา ตัวมัมตัวมารดา เห็นแล้วซี้ดเลย เตรียมเผยความแซ่บเร็วๆ นี้

ร้อนแรงตลอดเวลาต้องยกให้ "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็เป็นข่าวเสมอ ล่าสุดก็สร้างเรื่องอีกแล้วจ้า เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพในชุดรัดรูปเผยให้เห็นหุ่นสุดเซ็กซี่ พร้อมแคปชั่น Comingsoon ทำเอาลุ้นกันเลยทีเดียวว่าครั้งนี้ยิปซีจะมาปล่อยทีเด็ดอะไรอีก

โดยแว่วว่าภาพเซ็ตดังกล่าวเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำผลงานชิ้นใหม่ของยิปซี เห็นภาพแล้วต้องบอกว่า ว้าวมาก ทั้งหน้าทั้งหุ่นเพอร์เฟคสุดๆ สาย ฝ. ตัวมัมตัวมารดาขนาดนี้ มิน่าล่ะสามีถึงรักถึงหลง ว่าแต่เจ้าตัวไปทำอะไรมาถึงได้สวยวันสวยคืนแบบนี้ ปูเสื่อรอดูความแซ่บเลย

"ยิปซี คีรติ"
 

ก่อนหน้านี้ "ยิปซี คีรติ" เคยเผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว "เราได้ผ่านช่วงเวลา ที่เราเคยไม่มั่นใจ ไม่กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง เพราะกลัวไม่ได้รับความเห็นชอบจากคนอื่นๆ มามากแล้ว ปีนี้ ยิปอายุ 36 ยิปรัก และ ภูมิใจ ในร่างกายของยิป ยิปรักษาและดูแลเขามาอย่างดี ไม่ใช่แค่เรื่องของรูปลักษณ์ แต่ในเรื่องสุขภาพด้วย"

 

"ร่างกายสังขาร จะค่อยๆ เสื่อมลงไปตามธรรมชาติ :) แต่ยิปก็ยังจะรัก และ ภูมิใจ ในการดูแลเขาต่อไปเรื่อยๆ แหละ ถ้าใครได้มาอ่านข้อความนี้ ถ้าใครเคยรู้สึกเหมือนที่ ยิปเคย ผ่านมา 'เราเป็น กำลังใจ ให้คุณนะ' การได้เป็นตัวของตัวเอง อย่างแท้จริง นั้นมีความสุขมาก . . แต่แน่นอนว่า ควรอยู่ในขอบเขตของมารยาท ต่อ สถานที่ และ สถานการณ์เสมอ :))"

 

"ทุกการกระทำของเราจะมีคนที่ชอบ และคนที่เห็นต่าง อยากให้ทุกคนลองเคารพในสิ่งนี้ : เคารพตัวเอง ที่ 'being true to yourself' และเคารพคนอื่นๆ ที่เขาไม่ชอบเรา และคิดต่างไปจากเราด้วย :)) ยิปขอให้ทุกคน ได้เจอทางของตัวเอง ขอให้ทุกคน ได้เป็นอิสระ และ มีความสุขนะ :))"

"ยิปซี คีรติ"

"ยิปซี คีรติ"

"ยิปซี คีรติ"

"ยิปซี คีรติ"

"ยิปซี คีรติ"
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ