บันเทิง

มีลุ้น 'ณเดชน์' ดิบ ดุ เดือด ต่อกับ ลุงยักษ์ จ่อเล่นภาคต่อ 'ธี่หยด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กฤตานนท์" นามปากกาเจ้าของเรื่องจริง สปอยล์แรง!! "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ถ่ายภาพคู่หนังสือ "สมิงเขาขวาง" เรื่องแรก มีลุ้นไปต่อกับบทของ ลุงยักษ์ ภาคต่อ "ธี่หยด"

มาแรงอย่างต่อเนื่อง ภาพยนตร์เรื่อง "ธี่หยด" กำกับโดย "คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา" จากผลงานการเขียนของ "กฤษณ์ กิตติศักดิ์ กิตติวิรยานนท์" เจ้าของนามปากกา "กฤตานนท์" ที่เขียนจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในครอบครัวของคุณแม่ สู่ภาพยนตร์ที่มุ่งสู่รายได้หลักหลายร้อยล้าน

 

 

 

 

ล่าสุด ออกมาสปอยล์ผ่านภาพของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" หนึ่งในนักแสดงนำ ธี่หยด ที่ถ่ายคู่กับหนังสือภาคแรกก่อนเกิดเรื่องธี่หยด ซึ่งเคยบอกเรื่องราวของลุงยักษ์ บทบาทที่ ณเดชน์ ได้วาดลวดลายการแสดงไว้ และข้อความระบุว่า "มอบให้แบร์รี่เป็นธี่ระลึก โคตรเท่ โคตรดุดัน โคตรอันตราย #ธี่หยด #สมิงเขาขวาง"

มีลุ้น \'ณเดชน์\' ดิบ ดุ เดือด ต่อกับ ลุงยักษ์ จ่อเล่นภาคต่อ \'ธี่หยด\'

มีลุ้น \'ณเดชน์\' ดิบ ดุ เดือด ต่อกับ ลุงยักษ์ จ่อเล่นภาคต่อ \'ธี่หยด\'

 

ย้อนไปก่อนหน้านี้ ทางผู้เขียนเคยออกมาเปิดไทม์ไลน์ของลุงยักษ์ ผ่านเพจนามปากกา กฤตานนท์  "มีคนสอบถามไทม์ไลน์การผจญภัยของลุงยักษ์ เคยพิมพ์ไว้นานแล้ว ขอแปะอีกรอบ เผื่อใครยังไม่เคยอ่าน"

 

 

  • สมิงเขาขวาง : ต้นฤดูฝน ราวปี พ.ศ. 2510 - 2511 เกิดเหตุชาวบ้านหายตัวไปอย่างลึกลับ สร้างความหวาดกลัวไปทั่ว ผู้เฒ่าผู้แก่ในพื้นถิ่นลือว่าเป็นฝีมือ "เสือสมิง" วิญญาณไพรในป่าลึก คำลือขจรข้ามตำบล อำเภอ ร้อนถึงหน่วยงานราชการต้องส่งทีมสำรวจเข้าพื้นที่ นำโดยพันตรีฤทธิ์, จ่ามหันต์, พลทหารยักษ์ รวมเจ้าหน้าที่อีกหลายภาคส่วนเพื่อค้นคำตอบอันลี้ลับ พวกเขาได้เผชิญหน้ากับไอ้โหง วิญญาณร้ายแห่งเขาขวาง เหตุการณ์นี้เป็นครั้งแรกที่จ่ามหันต์กับยักษ์รู้จักกัน

 

 

  • เรื่องสยองของยายเฟื้อง : กลางฤดูร้อน ราว 1 ปีเศษๆ หลังเหตุการณ์สมิงเขาขวาง (พ.ศ. 2511 - 2512 โดยประมาณ) ยักษ์ได้รับจดหมายจากเพื่อนสนิทคนหนึ่งชื่อ "สิงห์" ยักษ์จึงรีบไปหาทันที สิงห์เล่าว่าครอบครัวแฟนสาวกำลังเจอเรื่องชวนขนลุก และทุกคนคิดว่าเป็นฝีมือของ "ยายเฟื้อง" หญิงชราลึกลับซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้มีบารมีในพื้นที่ การตามไขปริศนาลึกลับจึงเริ่มขี้น

 

 

  • ธี่หยดแว่วเสียงครวญคลั่ง : กลางฤดูหนาว ปี พ.ศ. 2515 เหตุการณ์สุดสะพรึงหวนกลับมาอีกครั้ง เมื่อเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของ "หยาด" เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ชาวบ้านต่างลือกันว่า "ถูกผีสิง" ยักษ์ในเวลานั้นถูกขอร้องแกมบังคับให้ลาออกจากการเป็นทหาร และกลับมารับช่วงธุรกิจกงสีของครอบครัว ยักษ์ไม่เต็มใจจึงร่อนเร่พเนจรไปทั่ว นานทีปีหนจึงกลับบ้าน แต่ยักษ์ไม่รู้เลยว่าการกลับไปหาครอบครัวอันเป็นที่รักครั้งนี้ เขาและสมาชิกทุกคนต้องเผชิญกับเหตุการณ์สุดสะพรึงที่ไม่มีวันลืม ภูติร้ายที่มาพร้อมเสียงโหยหวนครวญคลั่ง "ธี่หยด..."

มีลุ้น \'ณเดชน์\' ดิบ ดุ เดือด ต่อกับ ลุงยักษ์ จ่อเล่นภาคต่อ \'ธี่หยด\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ