บันเทิง

พรหมลิขิต EP.10 'พุดตาน' ว่าไง 'แพรจีน' บุกบ้าน 'พ่อริด' ผัว 'อึ่ง' ออกอาละวาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เข้มข้นต่อเนื่อง เมื่อวานนี้ พรหมลิขิต EP.9 'แม่กลิ่น' แค้นหนัก เจอ 'ยายกุย' โบยหลัง เพราะขโมยสร้อย พ่อแม่ 'พุดตาน' ไปขาย เลยเป่าหู 'ขาม' ผัวเก่า 'อึ้ง'

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.10 คุณหญิงการะเกด (เบลล่า ราณี แคมเปน) ได้พบพุดตานอีกครั้ง สองคนคุยเรื่องภูมิหลังจนรู้ว่าเป็นญาติกัน พุดตาน เล่าเรื่องของ แม่ชีสิปาง (ปวีณา ชารีฟสกุล) ว่าตอนนี้บวชอยู่ในโลกทางธรรม ส่วน คุณยายทวดนวล (บรรเจิดศรี ยมาภัย) ได้จากไปแล้ว เธอทั้งดีใจและเสียใจที่ได้รู้เรื่องราวของคนที่เธอรักและคิดถึงมาตลอด

พรหมลิขิต EP.10

ในระหว่างนั้น ป้าผิน (หยา จรรยา ธนาสว่างกุล) และ ป้าแย้ม (นุ่น รมิดา ประภาสโนบล) มาบอกว่า แม่หญิงแพรจีน (น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) มาหาตนเพื่อเรียนทำอาหาร การะเกดแปลกใจ ส่วนพุดตานก็สงสัยบางอย่างว่าแพรจีนกับ พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เป็นอะไรกันหรือเปล่า

พรหมลิขิต EP.10

พ่อริดรับหน้าที่แทนแม่ของตน ดูแลแม่หญิงแพรจีนที่มาเยือน ก็สงสัยว่าแม่ของตนไปไหนมา จนได้ความจากน้าผิน น้าแย้มว่าแม่แอบไปเจอกับพุดตาน ริดจึงตัดสินใจเล่าเรื่องการมาของพุดตานให้ ออกญาวิสูตรสาคร (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) และคุณหญิงการะเกดฟัง คุณหญิงจับสังเกตได้ว่าพ่อริดอาจจะกำลังมีความรัก

 

ที่บ้านพุดตานจู่ๆ ขาม (ไผ่ วิศรุต หิรัญบุศย์) ผัวเก่าของ อึ่ง (แดนดาว ยมาภัย) มารังควานและจะทำร้ายพุดตาน ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2566 นี้ และติดตามชมละคร "พรหมลิขิต" ได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD

พรหมลิขิต EP.10

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ