บันเทิง

ส่องความแซ่บ 'นาฟ ฉัฐนันท์' อดีตเคยมีข่าวแรง แต่อีกมุมของชีวิตไม่ธรรมดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องความแซ่บ "นาฟ ฉัฐนันท์" อดีตเคยมีข่าวแรงๆ แต่อีกมุมของชีวิตเก่งไม่ธรรมดา ขยันทำมาหากิน ซื้อรถหรูด้วยเงินสด ตั้งแต่อายุ 18 ปี

เป็นสาวสวยหุ่นแซ่บที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับสาวน้อยอารมณ์ดี "นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาว "แพท ณปภา" หลังตกเป็นข่าวดราม่าปลื้ม "อาร์ต พศุตม์" ซึ่งเรื่องนี้เธอได้ออกมาชี้แจงและขอโทษกับข่าวที่เกิดขึ้น โดยบอกว่าเพิ่งรู้จากข่าวว่าฝ่ายชายมีแฟนแล้ว ทั้งเตรียมฟ้องชาวเน็ตที่วิพากษ์วิจารณ์เธอรุนแรงจนได้รับความเสียหาย 

สำหรับ "นาฟ ฉัฐนันท์ เถาศิริพันธ์" คือใครนั้น เธอเป็นหลานสาว ของนางเอกดัง "แพท ณปภา" เกิดเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2541 จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนอัสสัมชัญศึกษา ศึกษาที่คณะบริหาร สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ทั้งเคยเข้าประกวด Miss Pretty Lens ตอนอายุ 14 ปี ซึ่งตอนนั้นเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายด้วย ปัจจุบันเธอเป็นไอดอล และทำธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เกี่ยวกับความงามและสุขภาพ 

naffynaffie

เห็นสวยๆ หุ่นแซ่บๆ คาแรคเตอร์เป็นคนแรงๆ แบบนี้ "นาฟ ฉัฐนันท์" ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เมื่อตอนปี 2565 เธอได้โพสต์เล่าเรื่องราวชีวิตของเธอ ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ซื้อรถหรู คันแรกด้วยเงินสด ตอนอายุ 18 ปี และซื้อรถคันที่ 2 ตอนอายุ 23 ปี จากการขายของเก็บหอมรอบริบเอง

 

"น้องขนเงินขนทอง
รถคันที่ 2 ในวัย 23 🚘
รถคันแรกในชีวิตนาฟ BMW นาฟซื้อด้วยเงินสดช่วงอายุ 18 ปี ตอนนั้นนาฟเรียนอยู่ในวัยมัธยม ขายของเก็บหอมรอบริบเอง

 

ตอนนี้รถคันแรกกำลังจะพัง ซ่อมบ่อยมาก ซ่อมทีนึง2 เดือนครั้ง นาฟตัดสินใจออกคันนี้ เป็นรถแบรนด์ในฝันมาตั้งแต่เด็กเลยค่ะ ^^

 

หลายคนอาจจะมองว่านาฟดูเป็นเด็กที่มีแต่ข่าวน่ากลัว มือตบ ซึ่งก็ยอมรับนะ นาฟป็นคนเลือดร้อน และรับไม่ได้ถ้าใครมาทำร้ายคนที่นาฟรัก ภาพลักษณ์นาฟก็จะดูไปในแนวนั้น

 

นาฟพยายามสร้างตัว เก็บเงิน ตั้งใจทำงานที่ลูกค้าจ้าง ตั้งใจทำธุรกิจที่สร้าง ตั้งใจเรียนให้จบ 3 ปีครึ่ง ตามสัญญาที่ให้กับครอบครัว ตอนนี้นาฟกำลังจะเรียนต่อปริญญาโท เพื่อหาความรู้มาใช้ในธุรกิจ

 

นาฟขอขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิดนาฟ ขอบคุณพี่แพท ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆรอบข้างที่อยู่ข้างๆนาฟในวันที่นาฟแย่ ถ้าไม่มีทุกคน นาฟก็ไม่รู้ว่าตอนนี้นาฟจะเป็นยังไง

 

และที่สำคัญนาฟขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุน ซัพพอร์ตนาฟตลอดมา นาฟตั้งใจทำสินค้าดี ต้นทุนสูงไม่ว่าแต่สารสกัดต้องเห็นผลจริง สินค้าดีจริง ลูกค้าบอกต่อ นาฟจะพัฒนาตัวเอง ทีมงาน พัฒนาระบบแบรนด์ ให้ดียิ่งขึ้นไป จุดไหนที่ต้องแก้ไข ติชมกันได้นะคะ ❤️"

naffynaffie

naffynaffie

naffynaffie

naffynaffie

naffynaffie

naffynaffie

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ