บันเทิง

อนุโมทนาบุญ 'จา พนม' ทำบุญ กฐินพระราชทาน เสริมบุญบารมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขออนุโมทนาบุญ กับพระเอกนักบู๊อินเตอร์ "จา พนม ยีรัมย์" ที่ล่าสุดไปทำบุญงานกฐินพระราชทาน ณ วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม

โดย "จา พนม ยีรัมย์" เผยความรู้สึกว่า "วันนี้เป็นงานกฐินพระราชทาน จากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพราะว่าหนึ่งปีมีครั้งนึง วันนี้ผมได้มาร่วมงานก็รู้สึกเป็นบุญมากครับ ที่ได้มาร่วมพิธีที่เป็นมงคล ผมก็ได้อธิษฐานจิต ถึงบูรพกษัตริย์ตราธิราชเจ้า ทุกๆพระองค์ แล้วก็ได้มาที่วัดไผ่ล้อม หลวงพี่น้ำฝนนะครับ ก็ดีใจครับที่ได้มาทำบุญกับหลวงพี่น้ำฝน ส่วนตัวปีนี้ก็ทำบุญไปห้ากฐินแล้วครับ ก็นานๆทีครับปีหนึ่งมีครั้งเดียว ก็เหมือนได้มาเสริมบุญเสริมบารมี วันนี้ผมก็ได้เดินทางมากับครอบครัวและทีมงาน ก็ได้มาถวายผ้ากฐิน ก็ขออนุโมทนาบุญ ขอให้บุญนี้ไปถึงแฟนๆนะครับ 

งานกฐินพระราชทาน

ส่วนเหรียญที่ผมทำขึ้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่เป็นมงคล ซึ่งเกิดจากจิตที่บริสุทธิ์ ทั้งการสร้างวัตถุมงคล หรือพรพระพรหม 168 และโอกาสนี้ก็จะมีวาระที่สอง ก็จะมีการทำพิธีพุทธาภิเษก ที่วัดสมาน แปดริ้ว ในวันที่ 16 ธันวาคม และวันที่ 21 ธันวาคม ที่วัดโคกสูง จังหวัดสุรินทร์

งานกฐินพระราชทาน

ซึ่งรอบแรกต่างประเทศให้การตอบรับดีมากๆ  และคนไทยก็รอพิธีครั้งที่สองว่าจะเป็นยังไง เพราะเขาอยากมาร่วมงานและอย่างมาร่วมทำบุญ ส่วนวาระถัดไปก็จะจัดเต็มครับ ก็อยากให้ทุกคนไปร่วมพิธีในครั้งนี้ ซึ่งในพิธีก็จะมีวัตถุมงคลแจก ก็ถือว่าเป็นซอฟต์พาวเวอร์อีกอย่างนึง ส่วนงานที่ต่างประเทศ ก็จะมีที่อเมริกา ซึ่งวันที่ 11 นี้ก็จะเดินทาง"


สำหรับงานกฐินพระราชทาน ที่วิหารบูรพาจารย์หลวงพ่อพูล อัตรักโข วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานผ้าพระกฐิน เพื่อน้อมนำไปทอดถวายแด่พระสงฆ์จำพรรษากาลถ้วนไตรมาส ณ วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม  

 

โดย ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีกฐินพระราชทาน พร้อมด้วย ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธานบริษัท และพนักงาน , นายบริพันธ์ ชัยภูมิ นายกสมาคมนักเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย , พระเอกนักบู๊อินเตอร์ จา-พนม ยีรัมย์ รวมทั้งนักแสดงจากค่ายสามเศียร นำโดย หนำเลี๊ยบ-คูณฉกาจ วรสิทธิ์ , เล็ก เจษฎา และพุทธศาสนิกชน เข้าร่วมในพิธีโดยพร้อมเพรียงด้วยความปีติและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ