บันเทิง

พรหมลิขิต EP.9 'แม่กลิ่น' เล่นแรง เป่าหู ผัว 'อึ่ง' ให้เล่นงาน 'พุดตาน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นไปอย่างเข้มข้น สำหรับละคร พรหมลิขิต เมื่อคืนนี้ (6 พ.ย.) ฉากที่ ขุนหลวงท้ายสระ เดือด สั่ง จอร์จ ฟอลคอน ตามล่ากบฏ ทำให้ จอร์จ ฟอลคอน ถูกจับ และถูกทำร้ายร่างกายหนัก จนเสียชีวิต

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.9 คืนนี้ (7 พ.ย.) ยังคงความสนุกอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ แม่กลิ่น (น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ถูกโบย เธอยิ่งเกลียดชัง พุดตาน (เบลล่า ราณี แคมเปน) มากขึ้น เธอสาบานว่าจะจองเวรพุดตานตลอดไป ในขณะที่ พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) เริ่มรู้สึกดีกับพุดตานจึงมาชวนเธอไปขึ้นทะเบียนไพร่ในสังกัดพ่อของตนกันไม่ให้เธอโดนรังแก และอาสาพาพุดตานไปตลาด
 

ที่ตลาดแม่กลิ่นบังเอิญเจอกับ ขาม (ไผ่ วิศรุต หิรัญบุศย์) ผัวของอึ่ง ที่ติดการพนันจนเอาเมียตัวเองไปขาย แม่กลิ่นเห็นพุดตานมากับพ่อริดก็แค้นใจ และยิ่งไม่พอใจ เลยยุยงให้ขามเข้าใจผิดคิดว่าพุดตานจะยุให้อึ่งมีผัวใหม่เป็น พี่เพิ่ม (รอน ภัทรภณ โตอุ่น) สั่งให้ขามจัดการพุดตาน

พรหมลิขิต EP.9
 

ส่วน คุณหญิงการะเกด (เบลล่า ราณี แคมเปน) ได้พบพุดตานอีกครั้ง สองคนคุยเรื่องภูมิหลังจนรู้ว่าเป็นญาติกัน การะเกดบอกกับพุดตานว่าความรักทำให้ปรับตัวอยู่ที่นี่ได้อย่างมีความสุข ขณะที่พุดตานไม่เชื่อ เพราะเธอไม่เคยมีความรักและไม่เคยรักใครมาก่อน ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2566 นี้ และติดตามชมละคร "พรหมลิขิต" ได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD

พรหมลิขิต EP.9

พรหมลิขิต EP.9

logoline