บันเทิง

ดราม่า ปลื้ม 'อาร์ต พศุตม์' ร้อนแรง 'นาฟ ฉัฐนันท์' ขอโทษ เพิ่งรู้ว่ามีแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชี้แจงแล้ว สำหรับ "นาฟ ฉัฐนันท์" หลานสาว "แพท ณปภา" หลังออกมาให้สัมภาษณ์ ถึง "อาร์ต พศุตม์" เรื่องความสัมพันธ์ จนกลายเป็นดราม่า

โดย "นาฟ ฉัฐนันท์" เคยให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า เคยเจอกันแล้วตอนที่นาฟ 10 ขวบ ตอนนั้นก็คิดว่าพี่อาร์ตหล่อมาก อนาคตต้องมีแฟนเป็นพี่อาร์ต หนูเพิ่ง 24 และเขา 42 เอาจริงๆ หนูไม่ติด ถ้าเขามีคนคุยหรือมีแฟน หนูไม่ติด หนูรอได้ 

'นาฟ' ฝังใจ 'อาร์ต พศุตม์' ชอบผู้ชายมีอายุ เรื่องทำการบ้าน หนูยิ่งกว่าเก่ง

 

ร้อนจนกลายเป็นดราม่า ชาวเน็ตหลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการตอบคำถามมากมาย ขณะที่ล่าสุด "นาฟ ฉัฐนันท์" ได้ออกมาชี้แจงว่า "นาฟได้อ่านทุกคอมเมนต์แล้ว คือส่วนตัวนาฟชื่นชอบพี่อาร์ตมากๆ ด้วยความที่เขาเป็นคนหล่อ เทคแคร์ดี นิสัยดี เคยเจอเขาตอนเด็กคือตอน 10 ขวบแบบที่เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วกลับมาเจอเขาอีกทีคือได้มาร่วมงานกันคือทริปอิตาลี นาฟเป็นตัวแทน ส่วนพี่อาร์ตเป็นพรีเซ็นเตอร์ เลยได้กลับมาเจอกันอีก

 

ไม่รู้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ไปกับเขาคือแฟน เพราะหนูไปสืบๆ มาก็คือ เขาบอกว่าเป็นผู้จัดการ หนูเพิ่งมารู้วันนี้พร้อมพี่ๆ ที่แท็กแฟนเขาแล้วมีรูปแฟนเขาออกมาจากโซเชียล (ยกมือไหว้) ทุกครั้งหนูทำคอนเทนต์อะไรกับพี่อาร์ต พี่น้องขออันนี้นะ น้องฝากอันนี้ด้วยนะ

 

ซึ่งงานล่าสุดที่ไปหนูไม่ได้ไปในฐานะคนเดินแบบ อินฟลูฯ ดารา แต่หนูไปในฐานะที่หนูรู้จักคุณกุ๊กไก่คือเจ้าของวันเกิดเพราะพี่ไก่เป็นน้องสาวของพี่กุ้งหนูรู้จักพ่อแม่น้องสาวเขารู้จักทั้งบ้าน แล้วออร์แกไนซ์เป็นคนดีลงาน หนูก็ไม่ทราบว่าพี่อาร์ตจะมา

 

ขอโทษพี่ๆ ทุกคน (ยกมือไหว้) หรือคนรอบข้างที่มีผลกระทบกับข่าวนี้ ส่วนตัวนาฟก็ยังรักและเคารพพี่อาร์ตเหมือนเดิมค่ะเพราะว่ารู้จักกันมานาน พี่เขาก็เหมือนเป็นพี่ชายของนาฟคนนึงค่ะ"

 

นอกจากนี้ "นาฟ ฉัฐนันท์" ยังโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกว่า "I can’t wait พระแม่ลักษมีไม่ไหว So i told ทนายเจมส์ LK ก่อนแล้วกัน #คอมเมนท์สนุกปาก"

 "นาฟ ฉัฐนันท์" ชี้แจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ