บันเทิง

พรหมลิขิต EP.8 'ขุนหลวง' เดือด 'จอร์จ ฟอลคอน' เสียท่าถูกกบฏจับ ทำร้ายสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังเป็นไปอย่างมันส์ สำหรับละครแห่งชาติ "พรหมลิขิต" EP.8 (6 พ.ย. 2566) คืนนี้ เวลา 20.30 น. ขุนหลวงท้ายสระ เดือดต่อ สั่งสหายตามล่ากบฏ ทำ จอร์จ ฟอลคอน ถูกจับ แถมเกิดเหตุที่ไม่คาดฝัน

"พรหมลิขิต" EP.8 (6 พ.ย. 2566) คืนนี้ หลังจากที่ ขุนหลวงท้ายสระ รับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับการกบฏที่หวังล้มล้างราชบัลลังก์ จึงวางแผนออกอุบายล่อเพื่อที่จะจับตัวพวกที่เป็นกบฏทั้งหมดมาลงโทษ แต่แผนที่วางไว้กลับล่มไม่เป็นท่าโดยเรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.8 นี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ถูกลอบปลงพระชนม์ ขุนหลวงท้ายสระ (เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) ก็โกรธมากเหตุเพราะแผนที่วางไว้กลับล่มไม่เป็นท่า แถมยังไม่สามารถหาหลักฐานได้ว่าใครเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังได้

พรหมลิขิต EP.8

ขุนหลวงมีรับสั่งให้ หลวงชิดภูบาล หรือ จอร์จ ฟอลคอน (โอม คณิน สแตนลีย์) หนึ่งในสหายมหาดเล็กออกไปตามหาหลักฐานเพื่อมัดตัวผู้ที่ก่อกบฏในครั้งนี้ หากไม่ได้ก็ต้องกลับมาให้เห็นหน้าอีก ระหว่างที่ชิดภูบาลออกไปตามสืบเกิดถูกจับได้ เขาพยายามหนีออกมา แต่เกิดการต่อสู้กันทำให้เขาได้รับบาดเจ็บ จอร์จพยายามหนีกลับมาหาขุนหลวง เพื่อบอกสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเสียก่อน

พรหมลิขิต EP.8

ขณะที่ พ่อริด (โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ที่อาการแปลกๆ จากเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้น แต่เขาก็ได้ พุดตาน (เบลล่า ราณี แคมเปน) ก็เข้ามาอยู่ใกล้ๆ และดูเหมือนว่าจะทำให้หัวใจเขากลับมาสดใสอีกครั้ง ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566 นี้ และติดตามชมละคร "พรหมลิขิต" ได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD

พรหมลิขิต EP.8

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ