บันเทิง

แฟนหมอลำ เฮลั่น 'อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง' เตรียมจัดแฟนมีตครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผุด 2 โปรเจกต์ใหญ่ เปิดวงหมอลำใหม่ "สาวน้อยลำเพลิน show" และ ประเดิมจัดแฟนมีตครั้งแรกของ "อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง"

เรียกได้ว่าแฟนหมอลำได้ฮือฮาอย่างแน่นอน เมื่อ "บอสโจ หรือ โจยมนิล" สาวน้อยเพชรบ้านแพง จับมือ "เฮียหน่อย สุชาติ อินทร์พรหม" แถลงข่าวเปิดโปรเจกต์ใหญ่ในฤดูกาลหน้า 2567 ซึ่งเป็นการจับมือกันของทั้งคู่สร้างวงหมอลำใหม่ขนาดกลาง ชื่อว่า "สาวน้อยลำเพลิน Show" 

โดยรูปแบบหมอลำขนาดกลาง เครื่องเสียง เครื่องไฟเกือบจะไม่ต่างจากวงใหญ่ แต่ราคาเบาลง ส่วนนักร้องของวงจะเป็นการมูฟจากวง "สะเดิดแบนด์" มาต่อยอดให้ใหญ่ขึ้น และจะมีศิลปินจากสาวน้อยเพชรบ้านแพงที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว บางส่วนมาร่วมด้วย อีกทั้งจะมีการประกาศเปิดรับสมัครออดิชั่นเพิ่มเติม 

 

ซึ่งแค่เปิดตัวว่าจะทำโปรเจกต์ร่วมกัน ทางเจ้าภาพได้มีการจองมาแล้วถึง 40 คิว โดยยังที่ไม่เห็นเวทีรูปแบบจริง ส่วน "อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง" ก็อาจจะมีไปขึ้นบ้างถ้าคิวว่าง หรือถ้าทางเจ้าภาพต้องการเพิ่มเติม โดยทุกอย่างที่ทำคือจะใหม่หมด ทั้งชุด เวที โดยโปรเจกต์นี้ลงทุนประมาณ 10 ล้านบาท 

เปิดวงหมอลำใหม่ "สาวน้อยลำเพลิน show" และ แฟนมีต "อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง"

สำหรับ "สาวน้อยลำเพลิน Show" แพลนเปิดตัววงจะอยู่ในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 เป็นการเปิดฤดูกาล โดยทั้งเฮียหน่อยและโจยมนิล เผยถึงการทำธุรกิจร่วมกันว่า เชื่อใจกันว่าจะไม่มีการโกงกันเกิดขึ้น และคาดหวังสำหรับฤดูกาลหนึ่ง อยากได้ประมาณ 200 คิว

 

และอีกหนึ่งโปรเจกต์ ที่ทางด้าน "โจยมนิล" อยากจะจัดแฟนมีตติ้งให้กับ "อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง" ซึ่งสถานที่ที่ดูไว้ก็อาจจะเป็น ธันเดอร์โดม หรือ ที่เดอะมอลล์ อยู่ในช่วงกำลังตัดสินใจเลือกสถานที่ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กรกฏาคม 2567 และในวันนั้นเป็นวันเกิดของ อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง ด้วย ด้านอุ๋งอิ๋ง อ้อนพ่อๆแม่ๆ อยากให้มากันเยอะๆนะคะ ส่วนเรื่องการขายบัตร ก็จะมีราคาเริ่มต้น 3000 , 2000 , และ 900 ซึ่งบัตรแต่ละราคาจะมีของขวัญจากอุ๋งอิ๋ง 

 

ด้าน "อุ๋งอิ๋ง" เผยความรู้สึก ที่ตัวเองกำลังจะมีแฟนมีตติ้ง ไม่คิดไม่ฝัน ตั้งแต่เข้ามาในวงการ ไม่ได้หวังว่าตัวเองจะเป็นที่หนึ่ง คิดแค่มีงานให้ทำ มีเงินให้ครอบครัวไม่คิดว่าทางด้านบอสโจ จะดันมาถึงจุดนี้ 

 

ด้าน "โจยมนิล" เรียกว่าดวงสัมพันธ์ วันเวลามันเป็นตัวจัดสรรค์จริงๆ วันนี้มันเป็นวันที่ใช่แล้วถึงจังหวะแล้ว เป็นงานแรกของพวกเรา จะจัดให้สมกับที่เป็นแฟนคลับของ "สาวน้อยเพชรบ้านแพง" 

 

ในการจัดในกรุงเทพ แฟนคลับอาจจะไม่เยอะเท่ากับทางภาคอีสานหรือเปล่า ซึ่งทางด้านโจยมนิล เผยว่า ในส่วนของราคาบัตร มีเวลาอีกหลายเดือนที่แฟนคลับจะเก็บเงิน อุ๋งอิ๋งเผยว่าอยากให้พ่อๆแม่ๆแฟนคลับได้มา ทุกคนสำคัญกับอุ๋งอิ๋งมากๆ และในส่วนของแขกรับเชิญ อาจจะเป็นดาราก็ได้ แต่มีแน่นอน  

 

โดยที่วางไว้ จะมีการจัดแฟนมีตติ้งถึง 2 วัน และในตอนนี้อยู่ในช่วงระหว่างวางคอนเซปต์ ซึ่งแฟนคลับอยากเห็นอะไร สามารถคอมเมนต์มาบอกได้เลย ในงานแฟนมีตติ้ง และในส่วนการจำหน่ายบัตร จะจัดจำหน่ายเมื่อไรสามารถติดตามได้ที่ แฟนเพจ สาวน้อยเพชรบ้านแพง 

เปิดวงหมอลำใหม่ "สาวน้อยลำเพลิน show" และ แฟนมีต "อุ๋งอิ๋ง เพชรบ้านแพง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ