บันเทิง

'เอ๋ มิรา' เลิกแฟนที่เพิ่งหมั้น ซัดใคร? เกาะผู้หญิงกิน จองเวรตลอด สันดานต่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ๋ มิรา" ประกาศเลิกแฟนที่เพิ่งหมั้นเมื่อปีที่แล้ว ก่อนโพสต์เดือดด่าใคร? เดือดร้อนจังนะ กูไม่มีผัว กูก็เลี้ยงดูครอบครัวได้ ไม่เหมือนมึง เกาะผู้หญิงกิน หรือถ้าเมียมึงพิมพ์ กูสมเพชมึงคืน จองเวรกูตลอด สันดานต่ำ

ทำเอาแฟนๆหลายคนช็อก และพากันแห่ให้กำลังใจ "เอ๋ มิรา" ที่ก่อนหน้านี้ ช่วงเมื่อปีที่แล้ว เพิ่งเข้าพิธีหมั้นกับ "ปุ๊บปั๊บ" แฟนหนุ่ม แต่ช่วงหลังมานี้มักเห็นเจ้าตัวมักจะโพสต์เศร้าและตัดพ้ออยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่จะโพสต์คลิปตัวเองแต่งผี ในวันฮาโลวีน จนมีแฟนๆเข้ามาถามว่า "ปุ๊บปั๊บ ไปไหนคะ" ร้อนจนเอ๋เข้ามาตอบว่า "ปุ๊บเขาไปแล้วค่ะ", "เขาปล่อยมือหนูนานแล้วค่ะ หนูสู้คนเดียวแล้วค่ะ" และ "เขาปล่อยหนูสู่คนเดียวแล้วค่ะ"

ล่าสุด "เอ๋ มิรา" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความ บนภาพจอดำ เขียนข้อความว่า "ชอบประโยคนี้มากนะ หากรักษาชีวิตคู่ไม่ได้ ก็จงดูแลชีวิตลูกให้ดี" และ "เดี๋ยวนะ กูเลิกกับผัว กูกะเลยกลายเป็นคนซั่วติ สมองมึงนี้เนาะ กูเลิกกันอาจจะไม่ได้เกลียดกัน แต่รู้ไว้ กูเกลียดมึง ไผ๋สิซั่วคือมึงให้ถามแหน่เถาะ"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก "เอ๋ มิรา"

ทั้งยังได้คอมเมนต์ ใต้โพสต์ข้อความอีกด้วยว่า "ดูเป็นเดือดเป็นร้อนจังนะ ถึงกูจะไม่มีผัว กูก็เลี้ยงดูครอบครัวได้ ไม่เหมือนมึง เกาะผญ กิน หรือถ้าเป็นเมียมึงพิมพ์ กูสมเพชมึงคืนนะตื่นมาเจอผัวหน้าตาแบบนั้น ไม่ตกใจแย่เลยหรอ มึงสองตัวไม่ต้องมาเดือดร้อนเรื่องของกู กูว่าจะปลงหลายครั้งละ แต่มาจองเวรกูตลอด สันดานต่ำจริงๆ"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก "เอ๋ มิรา"

ขอบคุณเฟซบุ๊ก "เอ๋ มิรา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ