บันเทิง

5 หนุ่ม ONE O ZEVEN ปล่อยเพลงแรก 'เม็ดส้ม' ร็อคอกหัก เศร้าๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ค่ายข้าวสารเพลย์ ส่ง 5 หนุ่ม ONE O ZEVEN พร้อมซิงเกิลแรก เม็ดส้ม เพลงร็อคอกหักแบบเศร้าๆ บาดลึก ที่โคตรซึ้งโดนใจ

ค่ายข้าวสารเพลย์ ค่ายเพลงที่ผลิตศิลปินคุณภาพและบทเพลงดีๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่ง 5 หนุ่มวงร็อคในนาม ONE O ZEVEN ศิลปินหน้าใหม่ไฟแรง ที่ชื่นชอบการเล่นดนตรี มีความสามารถทางดนตรี การันตีการเป็นนักดนตรีมืออาชีพ ประสบการณ์อยู่เบื้องหลัง ทำดนตรี ทำเพลงและโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินมาแล้ว

ONE O ZEVEN  ประกอบด้วยสมาชิกในวง บาส-นัฐวุฒิ จุลกะนาค ตำแหน่ง ร้องนำ (vocal)  โจ-นิรุตต์ สุพรรณารี ตำแหน่ง กลอง (Drums) เบื้องหลังและโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปิน, ตรี-ชาตรี นิตยสกุล ตำแหน่ง กีต้าร์ (Guitar) ความสามารถ Sound engineer,  เบล-ชัยนรินทร์ สุขเจริญ ตำแหน่ง เบส (bass) ทำดนตรีเบื้องหลังให้ศิลปิน และ เกมส์- พลาธิป ปานพันธ์ ตำแหน่ง คีย์บอร์ด (keyboard) แบ๊คอัพและเบื้องหลังให้ศิลปิน

ONE O ZEVEN

ONE O ZEVEN ถือกำเนิดเมื่อปี 2558 ที่มีการรวมตัวทำเพลงกันเล่นๆ แต่ได้ใจมากๆ เพราะกระแสที่พวกเขานำลง Youtube นั้นไม่ธรรมดาทีเดียว ลงเพลงแค่วันเดียว ก็มียอดวิวกว่าแสนวิว ทำให้พวกเขาตกลงปลงใจที่จะรวมตัวและอยากทำเพลงขึ้นอีกครั้งในนาม ONE O ZEVEN ที่มีความหมายมาจาก ซอยลาดพร้าว 107 เพราะพวกเขาทั้ง 5 พำนักอยู่ใกล้ๆ กันในซอยลาดพร้าว 107 นั่นแหละ จึงเป็นที่มาของชื่อวง ONE O ZEVEN ที่พวกเขาบอกว่า เท่ดี

 

ONE O ZEVEN เปิดตัวซิงเกิลแรกด้วยเพลง เม็ดส้ม เพลงที่สื่อความหมายด้านความรัก โดยมีเนื้อหาเปรียบเทียบ เมล็ดส้ม ที่อยู่ใน ผลส้ม ความรักก็เหมือนส้มลูกนึง ตอนแกะเปลือกเหมือนตอนที่จีบกันแรกๆ ตอนที่กินเนื้อส้มเหมือนตอนที่ยังรักกันหวานฉ่ำ เมล็ดที่อยู่ในส้ม เหมือนความรักที่พังลง ต้องเลิกลาจากกันไป เหมือนเวลากินส้มจนไปเจอเมล็ดส้ม สุดท้ายก็ต้องคายทิ้ง!!! 

ONE O ZEVEN

ส่วนคอนเซ็ปท์นั้น เป็นเพลงร็อคบ้านๆ  ที่มีทำนองดนตรีออกไปในสไตล์ร็อค ลองพื้นด้วยซาวด์ดีไซน์ ให้ทันสมัย แต่เป็นซาวด์ดนตรีร็อคที่เศร้าในสไตล์ของ ONE O ZEVEN โดยทุกเพลงของพวกเขาจะมีซาวด์ ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง เป็นบทเพลงที่ทำแล้ว ฟังออกมาง่ายๆ และอยากได้อะไรใหม่ๆ ไม่ซ้ำใคร ทำให้คนฟังรู้สึกถึงอารมณ์ของเพลง รู้สึกน่าฟัง น่าจดจำ และอยากให้ทุกคนได้ฟัง!!!

 

ONE O ZEVEN ถือฤกษ์ดีปล่อย MV เม็ดส้ม ให้แฟนๆ ได้ดูได้ชมกันบ้างแล้ว โดยคอนเซ็ปท์ของ MV ก็ไม่มีอะไรมาก แค่อยากจะสื่อออกมาตรงๆ ที่ว่าเป็นเรื่องราวความรัก วันนึงทุกคนต้องเจอ ไม่ว่าจะรักมากแค่ไหน ต่อให้ดีแค่ไหน วันนึงก้อมีการเลิกรากันไป แล้วมาสำนึกทีหลัง บางทีมันก็สายไป สิ่งที่ผ่านไปแล้วกลับมาแก้ไขไม่ได้ ต่อให้ฉุดรั้งยังไง คนมันจะไป ก็ไปอยู่ดี!!!  

ONE O ZEVEN

ไปสัมผัสเพลงรัก  เพลงร็อคอกหักแบบเศร้าๆ บาดลึก ที่โคตรซึ้งโดนใจอย่างเพลง เม็ดส้ม ของ  ONE O ZEVEN ที่พวกเขาเชื่อว่า แฟนๆ เพลงจะเปิดรับวงดนตรีน้องใหม่วงนี้ ด้วยบทเพลงที่โคตรซึ้งกินใจ ฟังง่ายๆ เข้าใจง่ายๆ ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : Khaosan PIay / Facebook : Khaosan PIay / TikTok : Khaosan PIay และสามารถติดตามวงONE O ZEVEN  ได้ทาง Facebook : ONE O ZEVEN rockband

ONE O ZEVEN

ONE O ZEVEN

ONE O ZEVEN
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ