บันเทิง

'พลอย เฌอมาลย์' เสียอาการ 'โต้ง ทูพี' หอบดอกไม้ เซอร์ไพรส์กลางวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวานแบบไม่มีพัก 'พลอย เฌอมาลย์' เขินแทบเสียอาการ 'โต้ง ทูพี' หอบช่อดอกไม้ บุกกลางวงสัมภาษณ์ โดนแซวเรื่องแต่งงาน ลั่นอายุขนาดนี้ เพียงพาร์ทเนอร์ที่ดีก็พอแล้ว

วินาทีนี้ หากพูดถึงเรียลลิตี้ชื่อดัง คงไม่พลาดนึกถึงครอบครัวดีนกับ "DEANE'S DYNASTY (ดีนไดนาสตี้)" ทาง HBO แต่นอกจากครอบครัวนี้แล้ว ยังมีนางเอกสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ที่ร่วมรายการด้วย ล่าสุด ในงานฉลองความสำเร็จ ทำเอาน้ำตาลล้นงาน เมื่อแรปเปอร์หนุ่ม "โต้ง ทูพี” พิทวัส พฤกษกิจ" บุกกลางวงสัมภาษณ์

 

 

ทำเอาเสียอาการกันเลยทีเดียว เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น วินาทีที่ โต้ง ถือช่อดอกไม้ เซอร์ไพรส์พลอยถึงในวงสัมภาษณ์ ทำเอาทุกคนแซวว่า แอบแหวนไว้หรือเปล่า จนพลอยต้องคว่ำดอกไม้โชวกันเลยทีเดียว จนสาวพลอยเอ่ยปากว่า "เรียลลิตี้สุดๆ อันนี้งงจริง" (เซอร์ไพรส์บ่อยไหม?) "ไม่มี(เสียงสูง) ชีวิตนี้พลอยไม่เคยปล่อยให้เป็นแบบนี้เลย งง! เขาไม่ค่อยโชว์คนอื่นขนาดนี้"

'พลอย เฌอมาลย์' เสียอาการ 'โต้ง ทูพี' หอบดอกไม้ เซอร์ไพรส์กลางวง

 

 

(ฟีลคุกเข่าขอแต่งงาน?) "อู้หู คำว่าแต่งงานมันอาจจะเร็วไปสำหรับเรา ตอนเด็กๆ จนโตพลอยไม่ได้คาดหวังเรื่องการแต่งงาน แต่พลอยอยากมีพาร์ตเนอร์ ที่อยู่กับเราไปตลอด วันนี้ดี พรุ่งนี้ดีก็โอเคแล้ว เพราะมันไม่มีใครรู้อนาคตได้เลย บางคนแต่งงานไปอนาคตเลิกกันก็มี แต่พลอยรู้สึกว่าถ้าวันนี้เรายังได้อยู่ด้วยกันอยู่ แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ พลอย 40 แล้ว ขอแค่นี้โอเคแล้ว แฮปปี้ ณ จุดนี้ อายุขนาดนี้แล้ว ไม่ได้มายด์แล้วจริงๆ พลอยผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ขอแค่มีวันนี้ วันพรุ่งนี้อยู่กับเราก็โอเคแล้วค่ะ แฮปปี้แล้วจริงๆ"
 

 

(ความคลั่งรักที่เห็น ใครมากกว่ากัน?) "เขาคลั่งรักก่อน พลอยเลยคลั่งรักตามเขา ตอนนี้ก็คลั่งรักพอๆ กัน เป็นสกินชิป อันนี้คือเขินจริง ไม่รู้ว่าเขาจะเดินเอาดอกไม้มาให้"

'พลอย เฌอมาลย์' เสียอาการ 'โต้ง ทูพี' หอบดอกไม้ เซอร์ไพรส์กลางวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ