บันเทิง

MindaRyn ส่งพลังความสดใส ซิงเกิ้ลที่ 8 Shiny Girl เพลงเปิดทีวีอนิเมะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดยอด MindaRyn ส่งพลังความสดใสจัดเต็มในซิงเกิ้ลที่ 8 "Shiny Girl" เพลงเปิดทีวีอนิเมะ SHY ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์

หลังจากเคยเปลี่ยนลุคเป็นร็อคเกอร์สาวสุดเท่ในซิงเกิลที่ 6 SURVIVE (เพลงเปิดทีวีอนิเมะ เรเลียนา พระเอกของฉันเป็นท่านดยุก) และซิงเกิลที่ 7 BLACK STAR (เพลงปิดซีรีส์ อุลตร้าแมนเบลซาร์) มาครั้งนี้ MindaRyn (มายดาริน) ศิลปินอนิซองชาวไทย ได้กลับมาปล่อยความสดใสนุ่มฟูสู่แฟน ๆ อีกครั้ง กับซิงเกิลล่าสุด "Shiny Girl" เพลงเปิดทีวีอนิเมะเรื่อง “SHY ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์" นับเป็นซิงเกิลที่ 8 ของ MindaRyn กับผลงานเพลงในประเทศญี่ปุ่น 

SHY ฮีโร่ขี้อาย หัวใจไฟเตอร์ อนิเมะแนวซุปเปอร์ฮีโร่ ที่มีทั้งแอ็คชั่นและดราม่า เป็นเรื่องราวของ เทรุ โมมิจิยามะ สาวน้อยขี้อาย ไม่ชอบเป็นจุดสนใจของใคร แต่ในขณะเดียวกัน เธอคือฮีโร่ตัวแทนของญี่ปุ่นในนามว่า ชายย์ หนึ่งในบรรดาเหล่าฮีโร่จากทั่วโลกที่มีพลังพิเศษ คอยช่วยเหลือผู้คนจากภัยร้ายต่าง ๆ เพื่อนำสันติสุขกลับคืนสู่โลก แม้จะเจออุปสรรคความเจ็บปวดทุกข์ใจมากแค่ไหน แต่เธอก็พร้อมจะก้าวผ่านและยังยืนหยัดต่อสู้เพื่อช่วยเหลือผู้คนอย่างสุดกำลัง รับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Muse Thailand (รับชมตอนใหม่ได้ ทุกวันจันทร์เวลา 23.00 น.) 

MindaRyn ส่งพลังความสดใส ซิงเกิ้ลที่ 8 Shiny Girl เพลงเปิดทีวีอนิเมะ
 

MindaRyn ได้ถ่ายทอดเพลง Shiny Girl ออกมา โดยมีจุดร่วมที่เหมือนกับตัวละครหลักคือ เทรุ หรือ ชายย์ ที่มีลักษณะนิสัยขี้อาย แต่ด้วยความรักที่ได้รับจากแฟนเพลง เป็นพลังสำคัญที่ทำให้เธอมีกำลังใจในการก้าวต่อไปบนเส้นทางสายอนิซอง

 

สำหรับซีดีซิงเกิล  Shiny Girl มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ นอกจากเพลงหลักอย่าง Shiny Girl ยังมีอีก 2 เพลง ได้แก่ Without you และ Platina (English Version)  สามารถสั่งซื้อซีดีล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ร้าน animate Bangkok

 

MindaRyn เป็นศิลปินอนิซองชาวไทย เริ่มต้นจากการคัฟเวอร์เพลงอนิเมะในช่องยูทูป จนเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ ในหลากหลายประเทศ ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามในยูทูปกว่า 1 ล้านคน ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวที่ประเทศญี่ปุ่นกับค่ายแลนติส (Lantis) เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2563 และมีผลงานเพลงอนิเมะออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง 

 

ช่องทางการติดตาม MindaRyn

Homepage :https://mindaryn.com
YouTube:https://www.youtube.com/c/MindaRyn
Twitter:https://twitter.com/mindaryn_
Facebook:https://www.facebook.com/MindaRynOfficial/
Instagram:https://www.instagram.com/mindaryn_/
TikTok:https://www.tiktok.com/@mindaryn_tiktok

MindaRyn ส่งพลังความสดใส ซิงเกิ้ลที่ 8 Shiny Girl เพลงเปิดทีวีอนิเมะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ