บันเทิง

'นนกุล ชานน'ไม่พร้อมตอบ หลังถูกจับตา 'แอฟ ทักษอร' ลุ้นต่ออีเว้นท์ถัดไป?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ทัพสื่อมวลชนสายบันเทิงไทย ต่างกรูไปร่วมงานอีเว้นท์ที่มีพระเอกหนุ่ม"นนกุล ชานน"หวังว่าจะได้คำตอบ ประเด็นความสัมพันธ์กับ "แอฟ ทักษอร" ที่หลายคนจับตามอง แต่ทว่าเหล่านักข่าวก็ชวดได้เพียงคำตอบเรื่องนี้?

ถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่ม "นนกุล ชานน สันตินธรกุล" นอกจากผลงานฝีมือการแสดงแล้ว ก็ยังมีเรื่องหัวใจที่หลายคนยังสงสัยกันอยู่ว่า สรุปแล้วความสัมพันธ์ของ พระเอกหนุ่ม กับนางเอกรุ่นพี่อย่าง "แอฟ ทักษอร"นั้นเป็นอย่างไรกันแน่ ท่ามกลางที่เมื่อวานนี้ 2 พ.ย.เหล่าทัพสื่อมวลชนสายบันเทิงก็กรูไปที่งาน อีเว้นท์ที่เจ้าตัวไปร่วมงาน หวังว่าพระเอกหนุ่มจะได้แย้มคำตอบ

"แต่ทว่าก็ชวดกันยกแผง ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวน่าจะไปตอบเรื่องทั้งหมดในงานวันที่ 9 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้"

 

'นนกุล ชานน'ไม่พร้อมตอบ หลังถูกจับตา 'แอฟ ทักษอร' ลุ้นต่ออีเว้นท์ถัดไป?

ขณะที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มต่อ ธนภพ ได้ออกมาเคลียร์ชัดความสัมพันธ์ของตนเอง กับพี่สาวแอฟ ทักษอร หลังจากที่หลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มผู้ถูกโยงว่าน่าจะเป็นคนที่มาเติมความหวานให้นางเอกรุ่นพี่นั่นเอง "ธนภพ ลีรันตขจร"เปิดใจว่า

"ตนเองชัดเจนมาตลอดเรื่องสถานะกับพี่สาวคนนี้ มีแต่คนอื่นๆ ที่มอมงไม่ชัดก็แค่นั่น ถามว่ารู้เรื่องมั้ย ก็รู้เรื่อง ดีใจกับพี่สาวที่ได้เปิดประสบการณ์ เขาเป็นคนที่น่ารักอยู่แล้ว เห็นโมเมนต์แบบนี้ยิ่งน่ารักขึ้นไปอีก บ้างเรื่องเราก็พูดไม่ได้เพราะให้เกียรติพี่เขา" 

 

ขณะที่ "นนกุล" ตอบหนึ่งเรื่องคือ ซีรีส์วายอย่างหอมกลิ่นความรัก ที่ติดเทรนด์อันดับ 1 มาต่อเนื่อง และคืนนี้ก็ต้องจากเรือนพลาธิปลาจอไปแล้วนั่นเอง

"เรื่องซีรีส์หอมกลิ่นความรัก 3 พ.ย.นี้ก็เจอกันในโรงภาพยนตร์ เป็นการรับชมตอนสุดท้ายด้วยกันกับแฟนๆ แต่คนไหนที่ไม่ได้มาก็สามารถให้กำลังใจกันได้ผ่านทางการรับชมออนไลน์  ซีรีส์เราเดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว ถามว่าสปอยได้มั้ย อยากให้ไปชมพร้อมๆ กันดีกว่า"

 

'นนกุล ชานน'ไม่พร้อมตอบ หลังถูกจับตา 'แอฟ ทักษอร' ลุ้นต่ออีเว้นท์ถัดไป?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ