บันเทิง

ดราม่า 'พรหมลิขิต' ฉาก 'คุณหญิงการะเกด - พุดตาน' ถกสนั่น 'รอมแพง' ชี้แจงด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า "พรหมลิขิต" ฉาก "คุณหญิงการะเกด" รอเจอกับ "พุดตาน" ยืดเยื้อ "รอมแพง" ชี้แจงด่วน ขอรับความผิด รับถูก อ.ศัลยา บ่นเหมือนกัน

เป็นดราม่าเข้าจนได้ สำหรับละครดัง "พรหมลิขิต" ช่อง 3 ใน EP.6 เมื่อวานนี้ (31 ต.ค. 2566) กับฉากที่ "คุณหญิงการะเกด" ไปรอพบกับ "พุดตาน" ที่บ้าน แต่สุดท้ายทั้ง 2 คนไม่ได้พบกัน เพราะพุดตานมัวแต่ไปฝึกตกปลาแล้วเผลอหลับไป จนบ่าวรับใช้ "อึ่ง" กับ "เพิ่ม" ต้องไปตาม 

ทำเอาแฟนละครอินจัด เข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ฉากดังกล่าวมากมาย ในทำนองว่าฉากนี้ยืดเยื้อไปหน่อย คนดูก็ลุ้นจนใจจะขาดแล้ว ในทวิตเตอร์ หรือ X ใน #พรหมลิขิตep6 ร้อนจน "รอมแพง" ผู้เขียนนิยาย ต้องออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงในทวิตเตอร์ส่วนตัว

พรหมลิขิต EP.6

"อิชั้นขอรับความผิดนี้ไว้เองเจ้าค่ะ ในนิยายปาเข้าไปกลางเรื่องเลยเจ้าค่ะกว่าคุณหญิงการะเกดจะเจอพุดตาน อ.ศัลยา ยังแอบบ่นกับอิชั้นว่าทำไมเจอกันช้า คนดูน่าจะอยากเห็นสองคนนี้เจอกันเร็วๆ อิชั้นผิดเอง โบยอิชั้นเลยเจ้าคะ โบยเลยเจ้าค่ะ อิชั้นผิดไปแล้ว😭 #พรหมลิขิตep6" และ "นี่ไม่ได้นึกถึงเลยค่ะว่าช้าเกิน เพราะมัวเมากับการเล่าเรื่องแม่พุดตานกับพ่อริดอยู่อ่ะค่ะ แต่คิดว่า อ.ศัลยา จะปรับให้เจอกันเร็วกว่าในนิยาย น่าจะเจอกันพรุ่งนี้😁"

 "รอมแพง" ชี้แจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ