บันเทิง

พรหมลิขิต EP.6 ความแตกถึงหู 'การะเกด' 'แม่กลิ่น' ขโมยของรัก 'พุดตาน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นไปอย่างเข้มข้น สำหรับละครแห่งชาติ "พรหมลิขิต" EP.6 (31 ต.ค. 2566) คืนนี้ เวลา 20.30 น. เรื่อง 'พุดตาน' ความแตกถึงหู 'การะเกด' แล้ว 'แม่กลิ่น' ขโมยของรักพุดตาน ให้ 'หมู่สง' ไปขาย

เรื่องย่อ พรหมลิขิต EP.6 พุดตาน รอคอยการมาของ พ่อริด เพราะอยากจะให้เขาเอาคัมภีร์กฤษณะกาลีมา เพื่อให้เธอได้ลองจับดูสักครั้ง นั้นอาจจะเป็นโอกาสที่เธอจะได้กลับบ้าน แต่พ่อริด กลับไม่ได้เอามาให้ตามที่พุดตานขอร้อง สร้างความไม่พอใจกับเธอเป็นอย่างมาก ด้าน แม่หญิงการะเกด แอบได้ยินเรื่องที่ แม่แก้ว แม่ปราง พูดถึงคนที่หน้าละม้ายคล้ายตน ก็เกิดความสงสัยว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร?

พรหมลิขิต EP.6

พุดตานระหว่างที่รอการมาของคัมภีร์ ก็สร้างบ้านจนเสร็จสมบูรณ์ เธอให้ เพิ่ม ทำแปลงผัก บ่อเลี้ยงปลา เพื่อให้เธอมีอะไรทำตอนที่ต้องอยู่ที่นี้ต่อไป พุดตานรู้ว่า ยายกุย ช่วยดูแลเธอหลายอย่างแล้ว แต่หลังจากนี้เธอก็ต้องยืนอยู่ได้ด้วยตัวเอง พุดตานเอาจี้ที่มีค่าที่สุดที่พ่อแม่ทิ้งไว้ก่อนจากไปมาจำนำกับยายกุยเพื่อเอาเงินไปต่อยอดทำธุรกิจ 

พรหมลิขิต EP.6

ขณะที่ แม่กลิ่น เห็นการกระทำต่างๆ ของพุดตานก็รู้สึกไม่ชอบใจ ค่อยแต่จะรังเกียจด่าทอ โดยที่แม่กลิ่นเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน แม่กลิ่นไม่สามารถจัดการความเกลียดชังของตัวเองที่มีต่อพุดตานได้ จึงแอบขโมยสร้อยที่พุดตานเอามาจำนำกับยายกุยให้ หมู่สง เอาไปขายทอดตลาด

พรหมลิขิต EP.6

สำหรับละคร พรหมลิขิต EP.5 เมื่อวานนี้ (30 ต.ค.) เปิดฉากรัชสมัย ขุนหลวงท้ายสระ ที่ได้ เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ มารับอันยิ่งใหญ่กับฉากเปิดตัวขุนหลวงขึ้นครองราชย์ พร้อมด้วยองครักษ์ คู่ใจทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็น เพ็ชร ฐกฤต (พระยาราชนุกูล) , โป๊ป-ธนวรรธน์ (หมื่นมหาฤทธิ์) , ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร (จมื่นศรีสรรักษ์) , โอม คณิน (หลวงชิดภูบาล) และ ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล (หมื่นจันภูเบศร์) กวาดเรตติ้งไปได้อย่างสวยงามในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ที่ทำสถิติได้สูงถึง 12.27 เรตติ้งทั่วประเทศทำไปได้ถึง 6.25 และกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทุบไปได้มากถึง 9.88 ยอดดูย้อนหลังออนไลน์ผ่าน 3Plus สูงถึง 16 ล้านวิว

พรหมลิขิต EP.6
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ