บันเทิง

รักก็ปัง งานก็รุ่ง 'บอย ปกรณ์' แฮปปี้รัก 'เฟย์' ล่าสุดสวมบท นักธุรกิจหนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักก็ปัง งานก็รุ่ง 'บอย ปกรณ์' สายเปย์ ให้เงินแฟนสาว 'เฟย์ พรปวีณ์' แบบจุกๆ ล่าสุดสวมบทเป็นนักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ

รักก็ปัง งานก็รุ่ง สำหรับพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ก่อนหน้านี้เพิ่งไปเชียร์แฟนสาว "เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์" หรือ "เฟย์ FFK" ทั้งขอบเวที หลังเวที ในคอนเสิร์ต Kamikaze Party Reunion 2023 แถมยังเป็นพ่อบุญทุ่ม เปย์เงินให้แฟนสาวแบบจุกๆ โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปนาทีแฟนสาวรูดเงิน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "เป็นช่อ มันจะไปสู้ "เป็นม้วน" ได้ไง!!!!!! รับไปจ้ะ กำลังใจจากฉัน เต้นลืมไปเลยจ้าาาาา @fayefayeye" ทำเอาแฟนคลับแซวหนักไม่ไหว บอกว่าอยากเป็น เฟย์ พรปวีณ์

บอย ปกรณ์ - เฟย์

นอกจากความรักที่หวานไม่ไหวแล้ว เรื่องงานของ "บอย ปกรณ์" ก็ปังไม่แพ้กัน ล่าสุดเจ้าตัวขอรับหน้าที่เป็น CO-CEO โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ผมก็สนใจอยากทำธุรกิจกับเขาเหมือนกัน "เป็นโปรเจคที่ผมได้มาจอยกับ Aura me ก็เลยได้มาทำร่วมกัน ตัวสินค้าค่อนข้างตรงกับจุดในส่วนที่ผมเป็นตัวแทนของครีมตัวนี้ได้ ผมก็ลงทุนลงแรงกับโปรเจคนี้ รู้สึกว่าน่าสนใจและตอบโจทย์ผมมากๆ ผมจะทำธุรกิจอะไรผมต้องสามารถพูดได้ว่าผมใช้แล้วดียังไง มีการทดลองใช้และเกิดผลที่ดีกับตัวผมจริงๆ 

บอย ปกรณ์
 

ผมมองว่าไปต่อได้แน่นอน เพราะปัญหาฝ้า กระ เป็นปัญหาหลักของผิวหน้าคนไทย มันไม่ใช่แค่เรื่องแสงแดด เรื่องของแสงจากโทรศัพท์มือถือ มันมีเรื่องของผู้คนที่ค้าขายอยู่หน้าเตา เรื่องฝ้าเรื่องกระมันก็มาได้ หวังว่า ตัวแทนทุกคนจะขายดี และทุกคนใช้แล้วจะชอบเหมือนผม ผมขอฝากครีมเคลียร์ฝ้า ที่ผมกล้าที่จะบอกกับทุกคนว่าใช้แล้วมันดีจริงๆ มันปลอดภัย มีคุณภาพจริงๆ การันตีด้วยหน้าผมเองเลยครับ ผมใช้อยู่ทุกวันแล้วรู้สึกว่าเห็นผลกับตัวเองจริงๆ ถึงกล้าจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ซื้อไปลองใช้กัน เรื่องมาตรฐานสินค้าไม่ต้องห่วงเลย เราดูแลกันมาแล้วอย่างดีที่สุด รับรองว่าตอบโจทย์ผู้ใช้ทุกคนครับ"

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ