บันเทิง

ปังไม่ไหว 'เอิร์ท พิรพัฒน์' งานรุมแน่น จ่อเล่นซีรีส์กับ 'มิกซ์ สหภาพ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงหนุ่ม "เอิร์ท พิรพัฒน์" ปังไม่ไหว งานรุมแน่น จ่อเล่นซีรีส์กับคู่จิ้น "มิกซ์ สหภาพ" เผยบทตลก ดราม่า คอมเมดี้

ปังไม่ไหว สำหรับนักแสดงหนุ่ม "เอิร์ท พิรพัฒน์" ที่นอกจากงานแสดงจะปังแล้ว ยังมีงานพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย ล่าสุดไปออกงาน JENNY PREMIUM ที่ Seacon Square เจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจครับ ที่วันนี้แฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะมาก ผมได้ร้องเพลงคนแบบไหน และเพลงรักแรก ยากมากครับ เพราะตอนที่ซ้อมแบบโอ๊ยเหนื่อยจังเลย ตอนอยู่บนเวทีก็ตื่นเต้นมาก ประมาณ 30 วิ จากนั้นก็ปล่อยจอย คือพี่นนท์เขาทำไว้ดี แต่เราอยากร้อง แรกๆก็มีปัญหาเรื่องการหายใจ แต่พอได้ร้องก็รู้จังหวะการหายใจของตัวเองดีขึ้น ก็ดีใจครับที่วันนี้แฟนคลับมางานพรีเซ็นเตอร์แรกๆของผม คืองานไกลมาก 

หลังจากนี้จะบินไปงานอีก แต่ไม่รู้ว่าประเทศไหน ตอนนี้สอบเสร็จแล้ว ก็ยังฝึกงานอยู่ ก็ทำงานทุกอย่างครับ งานกุศล งานบุญผมไปหมด อย่างเมื่อวานผมก็ไปงานวาดภาพประมูล แฟนคลับก็ประมูล เหมือนได้ทำบุญด้วย ส่วนซีรีส์ใหม่ถ่ายแล้วครับ ส่วนกับมิกซ์ต้องรอคิวเขาครับ อย่างผมก็ถ่ายอีกเรื่องค้างไว้ เดี๋ยวถ่ายจบปุ๊บ มิกซ์สอบเสร็จ ฝึกงานเสร็จปุ๊บ แล้วก็ถ่ายเรื่องกับมิกซ์ต่อเลย ถ้าเป็นไปได้นะ ทีเซอร์ยังไม่มีครับ มีแค่ภาพนิ่ง เป็นรีเมกญี่ปุ่นครับ จริงๆมีหลายซีซั่นมาก เป็นเรื่องแรกๆของญี่ปุ่นเลย ที่ไปทำอีแอล แล้วเราหยิบมาทำเป็นของไทย ตื่นเต้นนะคือเขาทำไว้ดี คือทำงูๆปลาๆไม่ได้ไง 

เอิร์ท พิรพัฒน์

ถามว่าต้องเหมือนต้นฉบับแค่ไหน ผมไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะผมเพิ่งรู้ว่าตัวเองได้เล่น เซอร์ไพรส์เหมือนกันครับ คือรู้ว่าอยากให้เอิร์ทมิกซ์เล่น แต่ไม่รู้ว่าเขาคอนเฟิร์มาหรือยัง แต่พอได้รู้ก็ดีใจครับ หนังน่าสนใจ ตลก ดราม่า คอมเมดี้ ท้าทายดีครับ ผมไม่เคยเล่นรีเมกของต่างประเทศ บทตลกไม่อยากครับ อยู่ในสายเลือด เหมือนเล่นเป็นตัวเอง การแสดงคือสิ่งที่เรารัก 

เอิร์ท พิรพัฒน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ