บันเทิง

สาวแฉหนัก นักร้องร่างเล็ก มีโลก 4 ใบ ทำท้องโต แล้วไล่ไปทำแท้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดุเดือดอีกแล้ว เพจดังแฉหนัก นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง ไม่รับผิดชอบ ไล่ไปทำแท้ง เพราะมีโลก 4 ใบ ขณะที่วันนี้รายการโหนกระแส ได้เชิญสาวผู้เสียหายเปิดใจครั้งแรก

วงการบันเทิงไม่มีพัก เพจดัง เจ๊มอย 108 เปิดประเด็นใหม่ นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง โดยเขียนข้อมูลไว้ว่า "นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง..ไม่รับผิดชอบพี่ยังเอาตัวเองไม่รอด จะเอาน้องมากัดก้อนเกลือกินได้ยังไง สุดท้าย..ไล่ไปทำแท้งพี่ไม่แคร์ เพราะมีโลก 4 ใบ..เชิด!!..."
 

ทำเอาแฟนเพจแห่เดากันจำนวนมาก อาทิ อยู่ในโลกใบเดียว ก็จะตายแล้ว โครตเก่ง 4 ใบ , เหมือนหล่ออะ 🤭🤭 เดาถูกเฉย , นักร้องไทบ้าน , พ่อคนหล่อ เลือกหลายคนซะด้วย , อ๋อออ สอบผ่านละข้อนี้ , เฮ้ยเป็นคนแบบนั้นจริงเหรอ เป็นต้น 

สาวแฉหนัก นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง มีโลก 4 ใบ ไล่ไปทำแท้ง

ขณะที่วันนี้รายการโหนกระแส ได้เชิญสาว ชื่อว่า "ฟ้า" ไปออกรายการ ในหัวข้อ "เปิดโลก 4 ใบของนักร้องดัง ให้แฟนสาวทำแท้งสุดท้ายทิ้ง" พูดถึงเรื่องราวทั้งหมด พร้อมเปิดหน้า บอกว่าที่กล้าเปิดเพราะตัวเองไม่ผิด ไม่จำเป็นต้องกลัว และบอกว่าที่ออกมาพูดไม่อยากให้ฝ่ายชายไปทำกับใครอีก 

 

โดยสาวเล่าว่าเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหาร ฝ่ายชายให้เด็กเสิร์ฟเข้ามาบอกว่า มีคนสนใจ ตอนนั้นไม่รู้ว่าเป็นนักร้อง จนเข้าไปเสิร์ชชื่อในอินเตอร์เน็ต พบว่านักร้องชายที่มาจีบเป็นแฟนกับนักร้อง ธ. ตนได้ถามนักร้องชาย ซึ่งฝ่ายชายบอกว่าใช่ แต่ทะเลาะกันบ่อย คุยกันแล้วอึกอัด แต่คุยกับตนแล้วสบายใจ ตอนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไร 

 

หลังจากนั้นได้ไปบ้านเขาต่างจังหวัด ไปไหว้พ่อแม่เขา ในฐานะพี่น้อง ตอนนั้นยังไม่ใช่ฐานะแฟน เพราะเขายังไม่เลิกกัน ฝ่ายชายบอกไม่ต้องกลัว พี่เอาอยู่ ไกลจะตาย แฟนเขามาไม่ได้หรอก 

 

จากนั้นเขามีข่าวเลิกกับ ธ. ซึ่ง ธ.เคยติดต่อมา อยากให้เราพูดความจริง เพราะผู้ชายโกหกเยอะมาก เหมือน ธ. จับได้ ตอนนั้นตนไม่ได้คุยอะไร เพราะไม่รู้จะคุยอะไรกับเขา เราไม่ได้คิดอะไรกับทางผู้ชาย เราเลยไม่คิดว่าจะต้องพูดอะไร 

 

ตอนเลิก ธ. ฝ่ายชายไม่ได้ดูเสียใจ ยังมาพูดกับตน พอเขาเลิกกับ ธ. ตนก็เลยเริ่มมีความสัมพันธ์ด้วยกัน จากนั้นพอคุยกันไปเรื่อยๆก็มีข่าวช่วงเดือน ก.พ. ผู้ชายมีข่าวให้ช่อดอกไม้กับ ม. เป็นคนในวงการบันเทิง ซึ่งตอนนั้นตนถามฝ่ายชาย ฝ่ายชายบอกไม่มีอะไร แค่เป็นคอนเทนต์ เขาหาแสงได้ทางนี้ แต่หลังจากนั้นตนเห็นฝ่ายชายคุยกับ ม. ตลอด เขาบอกว่าเป็นแค่พี่น้องกัน ไม่เห็นต้องคิดมากอะไรเลย 

 

หลังจากที่ตนท้อง ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฝ่ายชายเลิกคุยกับ ม. (ตนคบกับนักร้อง พ.ค. ประมาณ 3 เดือน หลังที่เลิกกับ ธ.)

 

หลังจากนั้นนักร้องชาย ก็มีอีกคน ไฮโซ บ. เห็นจากในข่าว เขาบอกว่าคุยได้ 4 เดือน ตนก็สงสัยไปคุยกันตอนไหน คือเราเชื่อเขาทุกอย่าง เขาบอกว่าไม่มีอะไรแค่เป็นคอนเทนต์ เพื่อให้นักข่าวสังคมสนใจเขา ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าตกลงแล้วเขากับ ไฮโซ บ. เป็นอะไร ตนไม่ถามเพราะไม่อยากทะเลาะ 

 

เรื่องท้อง เคยถามนักร้องว่า ถ้าวันหนึ่งพลาดมีลูกขึ้นมา จะโอเคไหม เขาบอกว่าเขาก็อายุเยอะแล้ว เลี้ยงลูกได้แล้ว พร้อมรับผิดชอบได้ แต่พอตั้งท้องขึ้นมาจริงๆ เขาไม่รับผิดชอบ พูดจากดดัน จนยอมไปยุติการตั้งครรภ์

 

นักร้องบอกว่าไม่พร้อม เขาบอกเลิกเราในตอนที่เราตั้งท้อง บอกว่าไม่รักเราแล้ว จนเรารู้สึกและเข้าใจว่า ที่เขาทิ้งเราไป เพราะเราเป็นภาระ เขาไม่อยากมีลูก เราก็เลยยอมไปยุติการตั้งครรภ์ โดยนักร้องชายคนนี้เป็นคนพาไปทำ เขานั่งรอในรถ

 

สุดท้ายพอยุติการตั้งครรภ์เสร็จแล้ว เขาก็ค่อยๆ หายไปจากเรา แม้แต่เราตกเลือด เขาก็ยังบอกแค่ว่าให้ดื่มน้ำเยอะๆ แล้วบล็อกเราไปเลย ติดต่อไม่ได้ สุดท้ายเหมือนเราถูกหลอกให้ฆ่าลูกตัวเอง เพื่อให้เขากลับมารัก แต่สุดท้ายเขาก็ไม่กลับมา

สาวแฉหนัก นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง มีโลก 4 ใบ ไล่ไปทำแท้ง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ