บันเทิง

'พี ชานนท์' เคลื่อนไหว ดราม่า 'แพท ณปภา' โพสต์ภาพ กับอดีตสามี 'เบนซ์ เรซซิ่ง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พี ชานนท์" แฟนปัจจุบัน เคลื่อนไหว หลังเจอดราม่า "แพท ณปภา" โพสต์ภาพครอบครัว กับอดีตสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง" หลังได้รับอิสรภาพ

กลายเป็นดราม่าเข้าจนได้ หลังนักแสดงสาว "แพท ณปภา" ออกมาโพสต์ภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูกกับอดีตสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง" หลังได้รับอิสรภาพ จนหลายคนเป็นห่วงความรู้สึกของแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน "พี ชานนท์" ว่าจะรู้สึกอย่างไรบ้าง จะมีผลกระทบกับความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนหรือไม่

 

ในขณะที่หลายคนกำลังพากันดราม่าวิพากษ์วิจารณ์อยู่นั้น ด้านแฟนหนุ่ม "พี ชานนท์" ก็ได้มีการเคลื่อนไหว ด้วยการไปกดไลท์ภาพครอบครัวดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน พี ชานนท์ ก็ได้โพสต์ภาพไปทริปอิตาลีกับ "แพท ณปภา" ลงอินสตาแกรมของตัวเองด้วยเหมือนกัน แถมยังมีรูปคู่น่ารักๆ ให้หลายคนได้เห็นด้วย 

 "แพท ณปภา" โพสต์ภาพครอบครัว กับอดีตสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง"

สำหรับ "พี ชานนท์" แฟนหนุ่มของ "แพท ณปภา" เป็นใครนั้น แพท ณปภา เคยเปิดใจครั้งแรกในรายการ "ตกมันส์บันเทิง" ว่า "คือเราตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่เปิดไม่เอ่ยชื่อ ได้บอกไปแล้วว่าอยู่ได้ก็อยู่ค่ะ เดือนหน้าจะครบ 1 ปีแล้วถือว่าเร็วมาก เรื่องอายุไม่ได้มีปัญหาเลย เหมือนเราคุยกันมาเรื่อยๆ เขาเสมอต้นเสมอปลาย เขาไม่ได้เรียกร้องอะไร ที่สำคัญเขาเข้าได้กับ เรซซิ่ง และลูกให้ใจเขาเยอะมาก ดูแลเรซซิ่งดีมาก จนลูกไว้วางใจคุยกับเขาเยอะกว่าแพทแล้ว เขาอยู่ในจุดที่ทำให้ยืนระยะได้ เขาช่วยซัพพอร์ตเราในทุกเรื่อง ทำให้เราคบกันได้นาน"

"พี ชานนท์" แฟนหนุ่มของ "แพท ณปภา"

logoline