บันเทิง

'เบลล่า' ปังมาก 'พรหมลิขิต' ฟาดค่าตัวคูณ 3 เท่า กวาดพรีเซ็นเตอร์เกิน 30 ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ปังมาก เล่น "พรหมลิขิต" ฟาดค่าตัวคูณ 3 เท่า กวาดพรีเซ็นเตอร์เกิน 30 ตัว เจ้าตัวเผยลูกค้าติดต่อมาตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ แถมช่วงละครพักเบรกโฆษณา มีลูกค้าเป็น 10 ปังสมฉายาแม่นายมากๆ

ปังไม่ไหว สำหรับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" หรือ "แม่หญิงการะเกด" หรือ "พุดตาน" ในละคร "พรหมลิขิต" (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) ที่ตอนนี้กระแสแรงเปรี้ยงปร้างมาก โดยตอนแรกกวาดเรตติ้งสูงถึง 6.5 ทุบสถิติละครไทยไปเลย ล่าสุดเจอตัวนางเอกสาวที่งาน "เปิดประตูสู่พรหมลิขิต" ก็เลยไม่พลาดที่จะถามถึงกระแสละครสักหน่อย

 

ดูสวยขึ้น?

เหมือนเดิมแหละค่ะ อาจจะอยู่ในชุดไทยที่ทุกคนชอบ 

 

เรตติ้งปังขนาดนี้เตรียมตัวที่จะไปแก้บนไหม?

เบลไม่ได้บนเลยค่ะ แค่เหมือนไหว้ครูบาอาจารย์สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะว่าละครพรมลิขิตมีบุคคลที่อยู่ในประวัติศาสตร์จริงด้วย หลักๆ จะเป็นเรื่องการทำบุญมากกว่า ถามว่าเซอร์ไพรส์กับตัวเลขเรตติ้งมั้ย เซอร์ไพรส์มาก ไม่คิดไม่ฝันเลย ตอนที่รู้ขนลุกไปหมดเลย เพราะเราไม่คาดคิดว่าจะได้รับการตอบรับตั้งแต่อีพีแรกขนาดนี้ อันนี้ก็คือต้องขอบคุณ อ.แดง(ศัลยา) ด้วย ที่ปูเรื่องมา คนที่เคยดูบุพเพสันนิวาสแล้วคิดถึงก็เหมือนได้ดูละครต่อเลย  

 

แล้วตอนนี้ก็เริ่มมีเรื่องของพรมลิขิตที่เป็นพุดตานค่อยๆ ซึมเข้ามา อยากให้คนสนับสนุนละครเรื่องนี้กันเยอะๆ เป็นละครที่มีเรื่องราวของประวัติศาสตร์ ถ้าคนสนใจก็จะได้รู้ รวมถึงเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นไทย ได้เห็นแล้วก็เหมือนกลับมาท่องเที่ยวประเทศไทยมากขึ้น ไหนจะเรื่องของอาหารอีก

หลายคนมองว่าเป็นซอร์ฟพาวเวอร์?

อันนี้ก็เป็นความตั้งใจของทีมงานและทางผู้จัดด้วย ที่อยากให้ละครไม่ได้มีแค่เรื่องของความบันเทิง แต่มีสิ่งเหล่านี้แทรกอยู่ในละครด้วย

 

 

พี่หมื่นกับออเจ้ากลับมาจิ้นอีกครั้ง?

ขอบคุณมากค่ะ ตอนแรกกลัวมากเลยว่าทุกคนจะเบื่อกันแล้ว แต่ทุกคนก็ยังชอบกันอยู่

 

เล่น 3 คาแร็กเตอร์ แยกยังไง?

เบลว่ามันไม่ค่อยยากนะคะ แต่คนที่ดูพุดตานอาจจะสับสนนิดนึงว่าสรุปแล้วเธอเป็นใคร อันนี้ก็รอติดตามแล้วกันค่ะส่วนตอนที่เล่นไม่มีงงหรือมึนเลย แต่ว่าส่วนตัวกังวลในบทที่เป็นแม่เพราะกลัวว่าคนไม่เชื่อ แต่เราก็ต้องเชื่อตัวเองก่อนอันดับแรกว่าฉันเป็นแม่ของพ่อเรืองพ่อริดนะซึ่งก็เล่นเลยพี่โป๊ปก็จะใช้สมาธิกันค่อนข้างเยอะเวลาที่ถ่ายทำ เดี๋ยวก็คุยทางกับทางผู้กำกับและพี่หน่อง(อรุโณชา)ว่าเล่นเท่าไหร่ถึงจะพอดี อันไหนที่จะดูเกินงามความเป็นแม่เราก็จะไม่ทำต่อหน้าลูก แต่ว่าเราก็จะยังทำอยู่ต่อหน้าพี่ผินพี่แย้ม

"เบลล่า ราณี"

จุดเด่นของพุดตานคือจะมีขี้แมงวันใต้ตา?

ใช่ค่ะ ดีไซน์ตั้งแต่ในนิยายค่ะ อยากจะมีอะไรให้ดูแตกต่างไป อย่างตรงนี้มันก็เหมือนเป็นจุดรองน้ำตาแบบอาจจะผิดหวัง คือมันก็มีความหมายซ่อนอยู่

 

 

เล่น 3 คาแร็กเตอร์ก็ต้องได้ค่าตัว 3 เท่าด้วยไหม?

มันก็จะต้องเป็นอย่างนั้นค่ะ (หัวเราะ) (เลยจองเลยว่าจะเล่นเอง?) ไม่ใช่ ตอนแรกก็ยังคิดอยู่ว่าจะเป็นใครมาเล่นเป็นพ่อแม่ดี อาจจะเป็นรุ่นใหญ่ไปเลยไหม แต่ว่ามันก็ไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องเป็นตัวเราเล่นเอง 

 

ค่าแรงคูณ3?

เดี๋ยวทุกคนต้องรอดูไปก่อนว่ามันมีเหตุผลว่าทำไมถึงต้องอย่างนั้น มันยากมาก เราต้องทำการบ้านเป็น 3 เท่า เล่นละครเรื่องเดียวแต่เล่นเป็นหลายตัวมาก 

 

คุ้มค่าเหนื่อยไหม?

เบลคิดว่าสิ่งที่คุ้มค่าเหนื่อยคือฟีดแบ็กจากคนดูมากกว่าที่ให้การตอบรับที่เกินคาดมากๆ

 

ล่าสุดมีแฟนละครนับว่าช่วงพักเบรกมีโฆษณาเบลเกิน 10 ตัว?

อ๋อ…แม่เบลก็นับค่ะ ต้องขอบคุณลูกค้าด้วยค่ะ

 

หลังบุพเพสันนิวาสมีพรีเซ็นเตอร์เยอะมาก พอพรหมลิขิตมีคนติดต่อเข้ามาเยอะไหม?

มีเพิ่มค่ะ ต้องรอดูค่ะ (คือดิวล่วงหน้าไว้เลย?) ใช่ค่ะ 

 

ผลพลอยได้กลับมาเยอะ?

ก็ด้วยค่ะ ความจริงเราต้องขอบคุณลูกค้าทุกๆคนที่เชื่อใจเบล และให้โอกาสเบลด้วย

 

นับได้ไหมสิริทั้งหมดกี่ตัว 50 ?

บ้าเหรอ เกิน 30 (พูดเบาๆ) เบลยังทำอื่นอยู่ค่ะทุกคน ต้องให้ผู้จัดการจัดแจง อะไรที่ไม่ซ้ำ แต่ว่าเบลก็ดูนะ เบลไม่ได้แบบรับทุกตัว ตัวไหนที่มีความทับซ้อน คือไม่ใช่แบบเป็นตัวเดียวกันแต่ว่าไลน์ใกล้ๆกันเบลก็จะปฏิเสธไป

 

จากพรหมลิขิตเพิ่มมาอีกกี่ตัว?

ตอนนี้ 2 มี 2 ที่ ที่ตกลงไปแล้วค่ะ

 

ก็คือช่วงละครออนก็จะไม่เห็นโฆษณาคนอื่น?

(หัวเราะ) ก็มีของคนอื่นอยู่ เบลว่าเป็นยุคที่สินค้าใช้พรีเซ็นเตอร์ด้วย ก็เลยเป็นโอกาสที่ดี (ก็คือไหวอยู่?) ไหวอยู่ได้อยู่ 

 

ตั้งเป้าจะโกยไว้เท่าไหร่?

ไม่ตั้งเป้าอะไรทั้งสิ้นค่ะ แล้วแต่โอกาสที่เข้ามาแหละ ก็อย่างที่บอกว่าเบลโชคดีที่ทุกคนเชื่อใจเบล

 

เห็นคนอื่นเดินสายโปรโมท?

ความจริงอยากไปมากเลยค่ะ แต่ต้องคุยกับช่องก่อน ไม่รู้ว่าจะมีโปรแกรมอะไรหรือเปล่า

 

ลัคกี้อินเกมแล้ว ลัคกี้อินเลิฟด้วยไหม?

ยังไม่อินอะไรทั้งสิ้นค่ะ 

 

เชื่อไหมที่บอกว่าลัคกี้อินเกมแล้วจะไม่ลัคกี้อินเลิฟ?

มันต้องเชื่อแล้วไหม (ยิ้ม) เบลไม่รู้นะ แต่ว่าเบลชิวๆอ่ะ ถามว่าตอนนี้ความสุขไหมตอนนี้ก็มีความสุขดี ถามว่าอยากมีไหมก็อยากมีถ้าไม่ได้กระทบกับงาน

 

มีเงินโอเคกว่ามีผู้ชายตอนนี้ถูกไหม? 

(หัวเราะ) อย่าใช้คำนั้นเลยดีกว่า 

 

แม่ว่ายังไงบ้าง?

คุณแม่ชิวๆเลยค่ะ แล้วแต่เรา แต่ว่าอาจจะชิวได้ไม่นานแล้วแหละดูทรงแล้วอายุอานาม (แม่เร่งไหม?) แม่เบลไม่เร่งหรอก ก็อายุเท่านี้แล้วก็คงไม่นาน

 

เราเข้าไปรับขวัญหลาน?

(หัวเราะ) จริง คือเพื่อนมีลูกจนรู้สึกแบบเลี้ยงหลานเก่งมาก เอาจริงเบลเห็นเพื่อนมีลูกก็เหนื่อยกันมากๆ จนเบลเห็นก็ลังเล หรือว่าแบบนี้ดีแล้ว 

 

ทำไมอยู่ดีๆมีความคิดจะมีหรือไม่มี?

ตอนเด็กๆก็มีความฝันมาตลอดแหละ อยากจะสร้างครอบครัวอะไรต่างๆ โดยที่เราไม่รู้รายละเอียดเลยว่า การที่จะเลี้ยงคนคนนึงมามันขนาดไหน อันนี้มันข้ามสเต็ปไปเนาะ มีคนข้างกายก่อนค่ะ 

 

แสดงว่าไปทำบุญไม่เคยขอเรื่องความรักเลย?

เริ่มขอแล้ว (ขอพระแม่ลักษมีแล้วหรือยัง?) ขอแล้ว (หัวเราะ) (เอารูปใครไป?) ไม่มี ไม่รู้ไงคือตอนนั้นก็ไปไหว้ คือขอรวมๆความรักความเมตตา คือถ้าจะมีใครก็อยากมีคนที่โอเค เบลไม่ได้บอกเวลาเลย อาจจะ 10 ปีข้างหน้า (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ สาธุค่ะ (ยิ้ม) 

 

อาจมีแต่เราไม่รู้ หรือกังวลเพราะเป็นเบลล่า?

เบลว่าคนอื่นกังวลในจุดนี้มากกว่าเบลอีก (คนที่มาคู่กับเบลจะเป็นยังไง?) เบลไม่ได้ตั้งอะไรขนาดนั้นเลยนะ ขอแค่จิตใจดีเป็นเพื่อนคู่คิดได้ (เพื่อนแนะนำไหม?) เพื่อนเลิกแนะนำไปแล้ว เรามันเล่นตัวเยอะไปหน่อย ไม่เสียดายหรอกช่วงนั้นมันก็ไม่มีเวลาจริงๆ

 

คนเชียร์กับพี่โป๊ปได้ไหม?

ไม่รู้แต่ว่าในละครได้แน่ๆ ก็ขำๆดีค่ะช่วงหนึ่งเป็นแก๊ง 4 คน หมื่นเรือง แม่จันทร์วาดด้วย ก็มองหน้ากันว่าแก๊งเรามันมีอาถรรพ์หรือเปล่า (แต่ตอนนี้หมื่นเรืองไม่โสดแล้ว?) ใช่ค่ะ ให้นำไปก่อน 

"เบลล่า ราณี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ