บันเทิง

ดราม่า 'นักร้องเผาเป้า' ไฟลุก ล่าสุด ประกาศแขวนตำนานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าสนั่นโซเชียล เผาเป้าไฟลุก สนั่นโซเชียล จนถูกตำรวจเรียกเตือน ล่าสุด "เฟรม" หรือ "กฤต วิรุฬหมาลย์" นักร้องนำวง MOONHUNTERS ประกาศแขวนไฟ เหลือเพียงตำนานไฟลุกเป้า

ประเด็นร้อนสนั่นโซเชียล เมื่อวันที่วันนี้ 25 ต.ค. 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Krit Viroonhaman ซึ่งเป็นนักร้องนำวง MOONHUNTERS ได้แชร์ข้อความว่า "วงที่เล่นกันเดือดจนไฟxรรมลุก" พร้อมคลิปที่บันทึกขณะร้องเพลงในร้านอาหารแห่งหนึ่งที่เชียงใหม่ ภายในคลิปรัหว่างที่ร้องเพลง ได้มีการเทนน้ำมัน ก่อนจุดไฟเผาเป้ากางเกง

 

ในเวลาต่อมา เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหวั่นเกิดโศกนาฏกรรม และซ้ำรอย เหตุการณ์ในอดีต อาทิ ไฟไหม้ผับย่านเอกมัย และ เหตุการณ์ไฟไหม้สถานบันเทิงเมาท์เท่นบี ในจังหวัดชลบุรี ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้มีการเรียกนักร้อง รวมถึงเพื่อนร่วมวงเข้ามากล่าวตักเตือน และให้ข้อมูลเรื่องข้อกฏหมาย

ดราม่า \'นักร้องเผาเป้า\' ไฟลุก ล่าสุด ประกาศแขวนตำนานแล้ว  

ล่าสุด "เฟรม" หรือ "กฤต วิรุฬหมาลย์" นักร้องนำวง MOONHUNTERS ได้แชร์ข้อความจากเพจของวง พร้อมข้อความระบุว่า "ประกาศแขวนไฟ เหลือไว้เพียงตำนาน เจอกันอีกทีในนรกครับ" ชี้แจง จากเหตุการณ์เผาเป้าอันเป็นที่เลื่องลือดังกล่าว หลังจากที่เคยแสดงเป็นประจำ และเป็นไฮไลต์ของวงมานาน 3-4 ปีแล้วเพื่อสร้างความเร้าใจให้กับผู้รับชม 

ดราม่า \'นักร้องเผาเป้า\' ไฟลุก ล่าสุด ประกาศแขวนตำนานแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ