บันเทิง

พรหมลิขิต EP.4 'พุดตาน' เจอไล่ออกจากบ้าน 'พ่อริด' กลุ้มใจ เมื่อเห็นคัมภีร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดินทางมาถึง EP.4 แล้ว สำหรับละครแห่งชาติ "พรหมลิขิต" (บุพเพสันนิวาส ภาค 2) ที่นำแสดงโดย "โป๊ป ธนวรรธน์" กับ "เบลล่า ราณี"

สำหรับ พรหมลิขิต EP.4 นั้น เมื่อ พุดตาน (เบลล่า ราณี) ได้เปิดกล่องปริศนา เจอกับพลังงานประหลาด และเมื่อเปิดกล่องดูและจับคัมภีร์ ทำให้ พุดตาน วาร์ปไปสมัยกรุงศรีอยุธยา งานนี้พุดตานต้องตกกระไดพลอยโจน ต้องใช้ชีวิตอยู่ในยุคนี้ให้ได้ ก่อนที่จะหาทางกลับไปยุคของตัวเอง แม้จะยากลำบากเท่าไรก็ตาม 

ในขณะที่ แม่กลิ่น (พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) พยายามไล่พุดตาน ถึงขั้นยอมออกตัวให้พุดตานขอ ยายกุย (รัดเกล้า อามระดิษ) ทำเรือนแยกไปอยู่อีกที่ เพื่อเธอจะได้ไม่ต้องใช้ชีวิตร่วมเรือนเดียวกับพุดตาน 

พรหมลิขิต EP.4

ที่เรือนออกญาวิสูตรสาคร แม่ปราง (ปุญญ์ปรีดี  คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์) โวยวาย พ่อริด (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) ชุดใหญ่เมื่อรู้ว่าไอ้ส้มไก่รักตายไปเสียแล้ว แถมพี่ชายยังเอาไก่ที่ไหนไม่รู้มาปลอมเป็นไอ้ส้มอีก แต่ตีกันได้ไม่เท่าไร 4 พี่น้อง พ่อริด พ่อเรือง (ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ) แม่แก้ว (ภัสธรากรณ์  บุษราคัมวดี) แม่ปราง ก็ลงสนามซ้อม ยูยิตสู ที่ คุณหญิงการะเกด (ราณี แคมเปน) เป็นคนสอนให้อย่างสนุกสนาน และเมื่อไม่มีผู้ใหญ่ครั้งใด เหล่าพี่น้องก็ยิ่งสนุกเมื่อได้ใช้ภาษาจากยุคปัจจุบันที่เรียนจากแม่ของตน

พรหมลิขิต EP.4

พ่อริด ปรึกษาพี่ชายเรื่องคัมภีร์กฤษณะกาลีที่เจอ รวมถึงเรื่องที่เขาได้เจอกับพุดตานคนที่หน้าละม้ายคล้ายกับแม่ของตน ริดไม่สบายใจที่คัมภีร์นี้กลับมาอีกครั้ง จึงขอให้พี่ชายนำคัมภีร์กลับไปยังเมืองสองแคว พิษณุโลก เพื่อให้คุณแม่ปลอดภัย ก่อนกลับสองแควพ่อเรืองอยากไปซื้อของเพื่อเอาไปฝากลูกสาวของออกญาพิษณุโลก ทั้งสี่พี่น้องไปตลาดจึงได้เจอกับพุดตาน พุดตานเจอพ่อริดก็รีบหาถามคัมภีร์ ในขณะทั้ง พ่อเรือง แม่แก้ว แม่ปราง ยังตกใจที่เจอพุดตานคนที่หน้าคล้ายคุณแม่ของตน ห้ามพลาดชม พรหมลิขิต เวลา 20.30 น. ในวันพุธที่ 25 ต.ค. 2566 ช่อง 3

พรหมลิขิต EP.4

พรหมลิขิต EP.4

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ