บันเทิง

สนุกไม่แผ่ว นางร้าย Thailand ยอดวิวสูง 110 ล้าน ยกระดับนางร้ายยุคใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนุกไม่แผ่ว ผ่านมาแล้ว 6 อีพี สำหรับรายการ นางร้าย Thailand (Devil Angle Thailand) ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับการประกวดเฟ้นหาสุดยอดนางร้ายของประเทศไทย

ถือว่าเป็นหนึ่งในรายการที่ยกระดับ พร้อมเชิดชูบทบาท นางร้าย มากขึ้น แถมฉีกกฎการค้นหานักแสดงนางร้ายหน้าใหม่มาประดับวงการบันเทิงไทยครั้งแรกในประวัติศาสตร์ไทย จากแต่ก่อนจำกัดเฟ้นหาแค่พระเอก และนางเอกรุ่นใหม่ในวงการเท่านั้น การทำโปรเจกต์นี้ของช่อง 8 ทำให้นางร้ายของประเทศไทยก้าวไปอีกระดับ จากที่เคยถูกมองข้ามความสำคัญของบท นางร้าย แถมเปิดโอกาสให้กลุ่ม LGBTQ โชว์ศักยภาพ สู้เพื่อฝันที่ไม่ได้จำกัดด้วยเรื่องเพศในการเข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วย และจากกระแสรายการที่ดีเกินคาด จนทำให้ยอดวิวรวมใน TikTok สูงถึง 110 ล้านวิว เพียงออกอากาศผ่านไปแค่ 6 อีพี 

นางร้าย ถือเป็นตัวละครสำคัญในการสร้างสีสัน ความสนุก พร้อมโชว์การแสดงออกด้านร้ายลึก ร้ายเจนจัด ร้ายแอ๊บใส ร้ายตบตี เป็นต้น แถมสามารถสอนใจคนในเรื่องกฎแห่งกรรมของการกระทำ ให้ผู้ชมได้เรียนรู้ว่าหากทำผิดในด้านต่างๆจะมีจุดจบเช่นไร แถมยังสื่อให้เห็นว่าคนไม่ดีก็สามารถกลับใจ และปรับปรุงตัว และเริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้ง ปัจจุบันความต้องการของตลาดในบทบาทของนางร้าย ก็เปลี่ยนไปตามยุคสมัย นางร้ายยุคใหม่กำลังกลับมาเป็นที่นิยม จนบางบทบาทของตัวละครกลายเป็นตัวเด่นกว่าพระเอก นางเอก

 

เพราะกระแสการชมของกลุ่มคนในยุคนี้ หันมาเสพผลงานนิสัยตัวละครที่มีความเรียล ร้ายแบบมีมันสมอง และความเจนจัดการเป็นคนปกติมากขึ้น เล่นละครแบบไม่ละครจ๋า อย่างละครยุคเก่า ชูแค่เรื่องตบตี ร้ายเล่นใหญ่เกินเบอร์ แผดเสียงแว้ดจนน่ารำคาญ จะเห็นได้จากกระแสบนโลกออนไลน์ของรายการ ที่สามารถดึงดูดให้ผู้คนบนโซเชียลมีเดียมามีส่วนร่วมในการวิพากษ์วิจารณ์ และตามติดชีวิตของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน พร้อมยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันมีส่วนร่วม แสดงความเป็นตัวเองผ่านรายการ และโซเชียลส่วนตัวได้อย่างอิสระ เรียนรู้รสชาติเติมความฝันที่จะเป็นนางร้ายได้อย่างไร้ที่ติ ผ่านด่านทดสอบความสามารถแบบเข้มข้น เลยไม่แปลกใจที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อย่าง TikTok ที่ถือเป็นสื่อที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนยุคใหม่

นางร้าย Thailand

หลังจากนี้เหล่าผู้แข่งขันต้องผ่านด่านทดสอบต่างๆ จากคณะกรรมการที่เจนจัดประสบการณ์ด้านการแสดง และวงการบันเทิงในแต่ละอีพีไปพร้อมกับ 3 Queen Master ตัวแม่ เบนซ์ ปุณยาพร, โม อมีนา และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่จะดึงศักยภาพของลูกทีมให้เป็นนางร้ายที่เก่งที่สุด เพื่อไปให้ถึงรอบอีพีสุดท้าย ในการผ่านด่าน ชนะใจตัวแม่ด้านการแสดงเบอร์ต้นของวงการอย่าง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และตัวพ่อผู้กำกับชื่อดังอย่าง มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาร่วมเป็นคณะกรรมการรอบตัดสินว่าใครจะเป็นหนึ่งเดียวที่มีศักยภาพจนก้าวสู่ความเป็นสุดยอดนางร้ายเบอร์ 1 แบบมืออาชีพไปครอง พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท ซึ่งจะถ่ายทอดสดรอบไฟนอล ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 โดยมีพิธีกรเบอร์ต้นของประเทศไทย อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน เป็นผู้ดำเนินรายการ

นางร้าย Thailand

หลังจากนี้ควีนมาสเตอร์แต่ละคน จะต้องเพิ่มทักษะ ดึงศักยภาพ และพัฒนาความสามารถลูกทีมของตัวเองให้เหนือชั้นกว่าทีมอื่นๆ เพื่อก้าวสู่การเป็นสุดยอด นางร้าย ให้ได้ จากความเรียล แรง แถมเป็นนางร้ายแบบมีชั้นเชิง เก่งครบเครื่องทุกบทบาท ให้สมกับการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสุดยอดนางร้ายคนใหม่ของประเทศไทยไปครอง มั่นใจว่าจะสนุกมากขึ้นทุกอีพีอย่างแน่นอน แต่จะเป็นใครกัน? แฟนๆสามารถติดตามรายการ นางร้าย Thailand (Devil Angle Thailand) ทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของช่อง 8

นางร้าย Thailand

นางร้าย Thailand

นางร้าย Thailand

logoline