บันเทิง

ขาว ตี๋ หล่อมาก 'มิน พีชญา' เปิดตัว 'เค' แฟนนักธุรกิจ เตรียมการเรื่องลูกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิน พีชญา" สวยและปังมาก เปิดตัว "เค" แฟนนักธุรกิจ หล่อขาวตี๋ ฝ่ายชายหอบกุหลาบ 100 ดอก เซอร์ไพรส์กลางงาน เผยเตรียมการเรื่องลูกไว้หมดแล้ว

สวยและปังมาก สำหรับนางเอกสาว "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" ที่ล่าสุดเปิดตัวแฟนหนุ่ม นักธุรกิจ หล่อขาวตี๋ "เค" ที่งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ Up & Under ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ โดยนางเอกสาวเผยว่า "ไม่ถึงกับเปิดตัว เขาเอาดอกไม้มาแสดงความยินดี (หัวเราะ) เขาก็เอากุหลาบ 100 ดอกมาให้ เขาเขียนในการ์ด ความหมายคือรักนิรันด์และความมั่งคั่ง"

 

ถูกมองเปิดตัวครั้งแรกว่ายังไง?
ก็ดีค่ะ เพราะเราเองก็ไม่ได้ปิดและไม่ได้เปิดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราอาจจะไม่ได้ชอบมาพูดเยอะเพราะเราเองก็เป็นผู้หญิง เขาเป็นคนน่ารัก ชื่อ เค’เป็นนักธุรกิจท่านหนึ่ง

 

เขาเขินไหม มาเจอสื่อเยอะๆ?
ก็เขินแหละตามประสา กล้องสาดขนาดนั้น (หัวเราะ) 

 

เรียกแทนกันว่ายังไง?
มีหลายชื่อ (หัวเราะ) มีหลายอย่าง เราเป็นเพื่อนกันมา 12 ปีแล้ว (เป็นที่รักนานแค่ไหนแล้ว?) นั่นแหละค่ะ ไม่รู้เริ่มตอนไหนเหมือนกัน ต้องเรียกเขามานับ เราเป็นเพื่อนกันมาตลอด ไม่รู้จะนับตอนไหน (ตอนลงภาพเบลอๆ?) ก็ได้นะ ต้องไปถอยวันดู ก็ปีกว่าๆ ข้ามเฟรนด์โซน ข้ามยากแต่ข้ามได้ 

"มิน พีชญา"

เรียกแฟนได้ไหม?
อยากเรียกอะไรก็เรียก (แฟน?) คนรู้ใจ ก็คบกันอยู่ เรียกอะไรก็เรียกไป (หัวเราะ)

 

ขยับสถานะจากเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ เป็นยังไงบ้าง รีวิวหน่อย?
แทบไม่ต่างเลย ถ้ารีวิวมินว่าเหมือนเดิม แทบไม่ต้องปรับอะไรเลย เรารู้จักเขา เขารู้จักเรามานานแล้ว 10 ปีที่แล้วมินอาจจะเป็นเวอร์ชั่นเด็กๆ เขาก็อาจจะเป็นเวอร์ชั่นเด็กๆ หน่อยเหมือนกัน แต่ไม่เคยทะเลาะกันเลยนะ จนทุกวันนี้ยังไม่เคยทะเลาะกันเลย ก็เลยเป็นความสบายใจ ซัพพอร์ตกันทุกเรื่อง เราอยากทำงาน เขาอยากทำงาน ก็ซัพพอร์ตกัน เขาก็สปอยล์เราอยู่นะ (หัวเราะ) ดูแลเสิร์ฟน้ำ สวมรองเท้า เขาดูแลดี

 

แพ้ใจอะไรเขา?
เขาดูแลแบบนี้ตั้งแต่เป็นเพื่อนแล้ว ตอนนั้นมันยังมีคำว่าเพื่อนบางอริยบทเขาก็ทำไมได้ เราก็ไม่ได้คิดกับเขาแบบนั้นด้วย จริงๆ สมัยเป็นเพื่อนมีคนเชียร์เยอะมาก แม่มินก็เป็นหนึ่งในนั้น ยังบอกเลยว่าอย่าพูดแบบนี้นะขนลุก ตอนนั้นเรายังพูดกับแม่อยู่เลยว่าเราไม่สามารถคิดกับเขาแบบนั้นได้ เพราเป็นเพื่อน (ตอนนี้แม่ว่ายังไง?) แม่ก็เอ็นดูเขามากกว่ามินอีก เรื่องแต่งแม่ก็ม่ถามนะคะ เขาปล่อยมินตามสบาย

"มิน พีชญา"

งั้นถามเลย มีแพลนแต่งไหม?
ถามเขาสิ เขาต้องขอเรา ไม่ใช่มินไปขอเขา (ยิ้ม)

 

เพราะเราเคยบอกว่าถ้าเปิดปุ๊ป คนนี้จะใช่แน่นอน?
ถ้าปัจจุบันถามมิน มินก็ว่าใช่ค่ะ แต่ก็เป็นเรื่องอนาคต เราอาจจะยังไม่สามารถออกมาให้สัมภาษณ์แบบการันตีอนาคตได้ขนาดนั้น แต่ ณ วันนี้มันคือการมีความสุขในปัจจุบัน เขาทำให้มินมีความสุข

 

หลังจากนี้ถ้ามีติดต่องาน จะสัมภาษณ์ด้วยกันได้ไหม?
มินทำงานได้ค่ะ รอบหน้าก็เรียกเขามาสัมภาษณ์นะ (หัวเราะ) ให้เราเป็นผู้หญิงยืนสวยๆ บ้าง

 

วันนี้เราเปิดหน้าเขาแล้ว ถ้ามีคนเปิดวาร์ปจะโอเคไหม?
เปิดได้เลย มินไม่ได้ปิด แต่เขาปิดไพรเวทจะกดรับหรือเปล่าอีกเรื่องนะ แต่เขาไม่ลงรูป ตามไปเขาก็ไม่ลงรูป เขาไม่เล่นโซเชียล (จะลงรูปเปิดหน้าแล้วไหม?) ถ้าเขาพร้อม มินก็พร้อม มินลงได้นะ ส่วนใหญ่มินจะถามอยู่แล้วลงรูป เขายังไม่ได้รู้สึกว่าไม่ลงรูปเหรอ ก็เป็นเรื่องของอนาคต 

"มิน พีชญา"

เป็นแฟน มิน พีชญา เขาว่ายังไงบ้าง?
(หัวเราะ) มินว่าเขาก็ชินแล้วแหละ รู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้ว ปิดอะไรไม่มิดแล้ว (พาดหัวเป็นแฟน เขาไม่ตกใจแล้วเนอะ?) พาดเบาๆ หน่อย เดี๋ยวรอบหน้าเขาตกใจวงการบันเทิง (หัวเราะ)

 

ซ้อมเรียกแฟนหน่อยว่าเป็นยังไง?
(หัวเราะ) เราก็ต้องไปเรียกกันเองสิ มาเรียกอะไรตอนนี้ เป็นเรื่องส่วนตัวๆ (หัวเราะ) มินว่าหลังจากที่เขาดูสัมภาษณ์มินไปเรื่อยๆ เขาน่าจะผ่อนคลาย เพราะเราก็ตอบไม่ค่อยมีสาระอยู่แล้ว บางทีคอมเมนต์ที่เขาไปอ่านในสื่อ ก็จะมีที่เติมแต่งนิดนึงตามอรรถรส เขาก็อาจจะเริ่มเข้าใจแวดวงพวกเรามากขึ้นว่าบางทีไม่ถือสากันนะ มันเป็นเรื่อน่ารักกรุบกริบ เขามีความฝรั่งๆ นิดนึง มีความเป็นตัวของตัวเอง มีเรื่องสิทธิ มีอะไรแบบนี้

 

เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน ไปเดตกัน แฟนๆ ก็เห็น?
จริงๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว แฟนคลับมินก็เคยเห็น อาจจะแวบเห็นๆ อยู่แล้ว ตอนที่มีข่าวแรกๆ แฟนคลับมินรู้แล้วนะว่าเป็นใคร เพราะเขาเคยเห็นแล้ว

 

อยากมีข่าวดีหรือยัง?
มินยังอยากทำงาน เพราะตอนนี้มินทำหลายอย่าง เรายังไม่มีการพูดอะไรจริงจัง (มีพูดคุยบ้าง?) คุณพ่อเราก็ถามๆ แต่ว่าเขาก็ชิลล์ๆ เรื่องหลานพ่อรีบ แต่คนอุ้มท้องคือเราไง (หัวเราะ) เขาก็แล้วแต่เรา เวลาคุณพ่อเร่งมากๆ เราก็จะบอกว่าเป็นแบบนี้ๆ

 

พ่อแม่ปลื้ม?
เขาก็แซวๆ มินว่าด้วยไทม์มิ่งยังไม่ได้ ยังเดินทางเยอะมากตอนนี้ บินไปต่างประเทศ บินต่างจังหวัด จะยากอยู่เหมือนกัน คิวมินยาวไปถึงเดือนมิถุนาปีหน้าแล้ว ทำงานก่อน เป็นไปตามธรรมชาติ มินไม่ได้แพลนว่ากี่ปีนะ มินว่ามันเป็นความรู้สึก เคยมีผู้ใหญ่บอกว่าเวลาเราพร้อม จะพร้อมเอง ไม่ใช่ว่าเพื่อนแต่ง คนนั้นมีลูก คนนี้แต่งงาน บางคนโสด มินเป็นคนที่ไม่ตามอะไรเลย มินมีความสุขแบบนี้ เป็นตัวของเราแบบนี้

 

ถ้าเขาคุกเขาขอ?
ก็คงเดี๋ยวค่อยว่ากัน (หัวเราะ) เรื่องลูกมินก็มีเตรียมการไว้หมดแล้ว (ฝากไข่แล้ว?) นานแล้วค่ะ เตรียมการไว้นานแล้วค่ะ 

"มิน พีชญา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ