บันเทิง

'เบนซ์ เรซซิ่ง' อดีตสามี 'แพท ณปภา' เคลื่อนไหว หลังถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบนซ์ เรซซิ่ง เคลื่อนไหว โพสต์ภาพ แสงสว่างปลายอุโมงค์ พร้อมข้อความ สิ้นสุดเสียที หลังถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ

เคลื่อนไหวอีกครั้ง สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง หรือ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามี แพท ณปภา ตันตระกูล หลังถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ เมื่อวานนี้ 24 ตุลาคม 2566 โดยล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ แสงสว่างปลายอุโมงค์พร้อมข้อความ สิ้นสุดเสียที ท่ามกลางแฟนคลับหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ 

ทั้งนี้ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้เปิดใจครั้งแรก หลังถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ ว่าตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี ที่ผมต่อสู้คดีมานอกจากอิสรภาพที่ผมต้องสูญเสียแล้ว ยังมีหลายสิ่งที่สูญเสียไป ทั้งเวลาและเงินเพื่อต่อสู้คดี เราหวังมาตลอดว่าจะได้ประกันตัว เราต้องชนะคดี และเราต้องเสียเงินไปกับคนที่ไม่หวังดี

 

ประการต่อมาต้องสูญเสียความน่าเชื่อถือ ตั้งแต่มีข่าวว่าไปพัวพันกับยาเสพติด แต่ผมเข้าใจว่าไม่อาจจะเปลี่ยนใจใครได้ แต่อย่างน้อยในวันนี้ศาลฎีกามีคำพิพากษาให้ยกฟ้องในคดีสนับสนุนยาเสพติดได้ ก็ขอให้เคารพคำตัดสินของศาลด้วย

เบนซ์ เรซซิ่ง

ประการสุดท้ายผมอยากจะถามว่ามีหน่วยงานไหนที่จะมาชดใช้ในสิ่งที่ผมสูญเสียได้บ้าง เพราะผมสูญเสียโอกาสที่จะได้เลี้ยงดูลูกชายคนเดียวของผม ไม่มีโอกาสที่จะสอนลูกเดิน สอนลูกวิ่ง หรือปั่นจักรยาน ไม่มีโอกาสที่จะสอนให้เรียกว่าพ่อด้วยซ้ำ สิ่งที่สูญเสียไม่สามารถประเมินมูลค่าได้ วันนี้ศาลฎีกาบอกแล้วว่าผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

 

นิยามการติดคุกของผม คือการสูญเสียสิ่งที่เป็นอันที่รัก นั้นคือสิ่งที่ผมสัมผัสได้ เพราะคนที่สู้คดีอย่างมีความหวัง เราสู้โดยไม่รู้ว่าจะต้องออกจากคุกเมื่อไหร่ เราไม่ให้ลูกชายมาเยี่ยมที่นี่ เพราะไม่อยากให้เขาจำจดภาพที่ไม่ดี เพราะเขาอยู่ในวัยที่กำลังจดจำ หลังจากนี้อยากใช้เวลาอยู่ร่วมกับครอบครัว เดี๋ยวรอไปเจอลูกชายที่บ้าน 

 

ตอนนี้ยังไม่แพลนการใช้ชีวิต เพราะรู้สึกเหมือนเราเพิ่งตื่นจากฝัน ต้องขอบคุณศาลที่ยังมีความยุติธรรม แล้ววันนี้ก็มาถึง

 

การที่เราใช้ชีวิตในเรือนจำ เราไม่ได้ติดคุกแค่คนเดียว เพราะเหมือนญาติเราติดไปด้วย เพราะเขาอาจจะทุกข์กว่าเราด้วยซ้ำ เราอยู่ข้างในไม่ได้รับรู้ข่าวสารอะไร แต่เขาต้องมาเยี่ยม มาซื้อข้าวของให้เรา มาฝากเงินให้เรา เหมือนติดด้วยกันไปทั้งครอบครัว

เบนซ์ เรซซิ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ