บันเทิง

ชมสด การประกวด Miss Grand International 2023 คืนนี้ 19.00 น.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการประกวด Miss Grand International 2023 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 รอบตัดสิน คืนนี้ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น. ประเทศเวียดนาม

ซึ่งปีนี้ ประเทศไทย ส่ง "อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส" มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023 เป็นตัวแทนไปชิงมงกุฏบนเวทีนางงามระดับโลก โดยแฟนนางงาม สามารถติดตามชมการประกวดได้ที่ YouTube Chanel : Grand TV และ Facebook : Miss Grand Thailand , Miss Grand International

ก่อนหน้านี้ "อุ้ม ทวีพร" เผยความรู้สึกว่า ถ้าถามถึงความพร้อม อุ้มพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ หลังจากที่มีการปรับลุกซ์ ซ้อมเดิน ซ้อมภาษาอังกฤษที่เราต้องใช้พูดคุยและตอบคำถามมาตลอด ตอนนี้อุ้มหาตัวเองเจอแล้วว่าเราต้องมีภาพลักษณ์ยังไง เราต้องเป็นควีนทุกวัน สวยทุกวัน พร้อมทุกวัน ทำกิจกรรมเต็มที่ ถ้าเราทำเต็มที่อุ้มก็เชื่อว่าผลลัพธ์จะออกมาดีแน่นอน 

ชมสด การประกวด Miss Grand International 2023 คืนนี้ 19.00 น.
 

วันนี้ขอบคุณแฟนๆและครอบครัวแกรนด์ที่มาส่งอุ้ม พี่ฟ้า (อิงฟ้า) ให้กำลังใจเยอะค่ะ บอกให้ทำเต็มที่ ไม่ต้องเครียด ไม่ต้องกดดันตัวเอง ก็ยอมรับว่าตื่นเต้น เพราะไปในฐานะตัวแทนประเทศไทย อุ้มก็จะทำให้เต็มที่ ขอกำลังใจจากแฟนนางงามและแฟนคลับทุกคน ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตในกิจกรรมต่างๆระหว่างการเก็บตัว มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล2023 ครั้งนี้ด้วยนะคะ รอบตัดสินใจจะมีขึ้นวันที่ 25 ตุลาคม ที่ประเทศเวียดนาม ค่ะ พร้อมสู้เต็มที่

ชมสด การประกวด Miss Grand International 2023 คืนนี้ 19.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ