บันเทิง

'แกรนด์ เดอะสตาร์' คัมแบ็ก เปิดตัวซิงเกิลใหม่ 'เปิดห้องรอแล้วนะ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถ สำหรับ 'แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า' หรือ 'แกรนด์ เดอะสตาร์' ล่าสุดเปิดตัวซิงเกิลใหม่ 'เปิดห้องรอแล้วนะ'

ไม่ว่าจะมีผลงานเพลง และผลงานละครออกมา 'แกรนด์ เดอะสตาร์' ก็จะทุ่มเทและตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดี และแกรนด์ก็ไม่เคยที่จะหยุดพัฒนาตัวเอง ถึงแม้แกรนด์จะได้ฉายาควีนออฟแดนซ์ แต่การฝึกทักษะเรื่องการเต้นแกรนด์มีเวลาว่างก็จะฝึกพัฒนาตัวเองสม่ำเสมอ 

ก่อนหน้านี้แกรนด์ได้มาเพิ่มทักษะการเต้นที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA และห่างหายงานเพลงไป 2 ปีล่าสุดส่งซิงเกิลใหม่ เปิดห้องรอแล้วนะ โดยแกรนด์เผยว่า แกรนด์เว้นการทำเพลงมา 2 ปี มีหลายคนถามพอกลับมาทำเพลง เปิดห้องรอแล้วนะ แนวเพลงจะเป็นแนวป็อบใสๆ มีความเซ็กซี่ เปรี้ยวๆ ปนอยู่ในเพลง 

แกรนด์ เดอะสตาร์

แกรนด์ลงทุนทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่คิดท่าเต้น คิดสตอรี่บอร์ด คิดเนื้อเรื่อง  และเลือกพระเอก MV (แปลน รัฐวิทย์)การแต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผม ดูขั้นตอนการตัดต่อภาพ CG กราฟิก ด้วยตัวเองทุกจุด คิดเองหมดอยากให้ผลงานเพลงออกมาดีที่สุด ตอนนี้มีท่าเต้นน่ารักๆ ที่สามารถเอาไปเต้นชาเลนจ์กันใน ติ๊กต๊อก (TikTok) ได้ซึ่งแกรนด์เป็นคนออกแบบท่าเต้นเองทั้งหมด เพื่อให้ทุกคนเต้นตามกัน ได้ง่ายๆ ติดตามชมผลงานเพลง เปิดห้องรอแล้วนะ ได้ทางช่องทาง GRANDTheStar Official  

แกรนด์ เดอะสตาร์

แกรนด์ เดอะสตาร์

แกรนด์ เดอะสตาร์

แกรนด์ เดอะสตาร์

แกรนด์ เดอะสตาร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ