บันเทิง

เปิดบริษัท 'ต้องเต ธิติ' ผู้กำกับ 'สัปเหร่อ' ผลงานไม่ต่ำกว่าล้านวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ต้องเต ธิติ" ไม่ใช่แค่ ผู้กำกับภาพยนตร์ "สัปเหร่อ" ยังก่อตั้งบริษัท ที่เคยร่วมงานกับศิลปินดังมานับไม่ถ้วน ทำรายได้ไม่ต่ำกว่าล้าน

วินาที ทุกคนต้องรู้จัก "ต้องเต ธิติ" ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ประเดิมเรื่องแรกอย่าง "สัปเหร่อ" จากจักรวาลไทบ้าน กวาดรายได้ 100 ล้านบาทใน 5 วัน และทะยานสู่ 500 ล้านบาท ภายในไม่ถึง 20 วัน แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ เรียกว่า โชกโชนฝ่าฟันอุปสรรคไม่ใช่น้อย พร้อมความสามารถที่ไม่ธรรมดา ขึ้นแท่นเจ้าของบริษัท

ต้องเต ดำรงตำแหน่ง และเป็นเจ้าของ "Sa Tun Production" หรือ "บริษัท สถุนโปรดักชั่นเฮ้าส์ จำกัด" ประกอบธุรกิจสื่อโฆษณา อีเว้นท์ หมวดธุรกิจกิจกรรมการผลิตภาพยนตร์และวีดิทัศน์ จดทะเบียนวันที่ 12 มกราคม 2565 และทุนจดทะเบียน 1,000,000 บาท

ขอบคุณ ภาพ และข้อมูลจาก thibaan หรือ ไทบ้าน

 

ที่มาของบริษัท Satun Production : บริษัทรับผลิตสื่อบันเทิงทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ Mv งานโฆษณา หนังสั้น ต่างๆ โดยมีผู้บริหารหลักคือต้องเต ธิติ หรือ นายขยะหน้าต้นไม้ผู้กำกับเบอร์ต้นๆ ของภาคอีสาน หรือ ที่เราคุ้นกันในนามโรเบิร์ต ไทบ้าน ชายคนบ้าไว้ผมยาวในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์

 

ความเป็นมาของ ต้องเต : ก่อนจะมาทำเบื้องหลังเต็มและเปิดบริษัทเต็มตัว ต้องเตเคยรับกับบทนักแสดงและดังใน Mv มาก่อน อีกทั้งยังมีผลงานการเขียนบทร่วมกับผู้กำกับไทบ้านเดอะซีรีส์อย่าง คุณสุรศักดิ์ ป้องศร ผู้กำกับหนังไทบ้านที่กอบโกยรายได้หลายล้านจากฝีมือกำกับภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ภาคแรก 2.1,2.2 และหมอปลาวาฬ

 

ต้องเตมีผลงานการกำกับและทำเบื้องหลังมาอย่างยาวนาน อีกทั้งผลงานแต่ละอันก็ติดกระแสและมีผลตอบรับค่อนข้างดี ถึงดีมากสำหรับผู้รับชมผลงานของเขา เติบโตมากจากความสามารถบ่มเพาะประสบการณ์จนได้มีการก่อตั้งบริษัท Satun Production ที่รับผลิตสื่อบันเทิงทุกรูปแบบ

 

ผลงานที่เคยฝากไว้ : ถึงจะจดบริษัทมาได้ไม่นานนัก แต่ต้องยอมรับเลยว่างานแน่นเต็มปี และผลงานแต่ละชิ้นค่อนข้างใหญ่และประกบผลงานคู่กับศิลปินเบอร์ใหญ่ ค่ายใหญ่ เกือบทุกผลงาน อีกทั้งน่าปลื้มใจมากกว่านั้นคือผลตอบรับของผลงานนั้นออกมาทะลุหลายล้านวิว รวมยอดวิวแต่ละผลงานของบริษัท เรียกว่าทะลุหลาย 100 ล้านกันเลยทีเดียว

 

อีกทั้งยังทิ้งผลงานการทำงานร่วมกับศิลปินเบอร์ใหญ่อย่าง "ไททศมิตร , กัน ณภัทร , เบนซ์ เมืองเลย , ไข่มุก เดอะวอยซ์, ก้อง ห้วยไร่, เบญ ชลาทิศ , กลางจิรพรรณ , ค็อกเทล , ลำเพลิน , แซ็คชุมแพ , โตโน่ , ลิปตา , เบล ฐาขนิษ , ออยเลอร์ , ยูกิ เพ็ญผกา , จา สิงห์ชัย , เต๋า ภูศิลป์ , เน็ค นฤพล , รามิล ต้นแก้ว , เบิ้ล ประทุมราช , บิว สงกรานต์ , กานต์ ทศน , โจ วัชชัย,คะแนน , นุ๊ก ธนาดล" และอีกมากมาย

ขอบคุณ ภาพ และข้อมูลจาก thibaan หรือ ไทบ้าน

ขอบคุณ ภาพ และข้อมูลจาก thibaan หรือ ไทบ้าน

ขอบคุณ ภาพ และข้อมูลจาก thibaan หรือ ไทบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ