บันเทิง

'พลอย เฌอมาลย์' คบ 9 เดือน คลั่งรักมาก - ของขวัญ 'โต้ง ทูพี' หวิดทำบัตรเครดิตแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลอย เฌอมาลย์" เล่าวินาที ให้ของขวัญพิเศษ "โต้ง ทูพี" ราคาหวิดทำบัตรเครดิตแตก พร้อมเปิดใจเหตุโพสต์แซะโต้ง - ยอมรับความคลั่งรัก ลั่น คบใครหวังคบนานๆ

อีกคู่ดาราที่ช่วงนี้หวานชื่นน้ำตาลย้อยกันแบบสุดๆ และเพิ่งจะผ่านวันเกิดของฝ่ายชายไปหมาดๆ สำหรับแรปเปอร์หนุ่ม "โต้ง ทูพี" (Twopee Southside) และนักแสดงสาว "พลอย เฌอมาลย์" ล่าสุด ฝ่ายสาวออกมาอัปเดทความหวาน ที่ไม่ใช่แค่ในวันเกิด แบบนี้เรียกคลั่งรักไหม 

พลอย เฌอมาลย์

 

 

(วันเกิดโต้ง?) "สบายๆ โต้งไม่ทำงาน เขาทำงานในมือถือตฃอด เป้นวัยสำคัญของเขา พาเขาไปกินข้าว"

 

(ปิดมือถือเลย?) "ใจเขาอยู่ที่งาน วันเกิดพักสักวันไม่เป้นไรเน้าะ เขาเลยปิดมือถือ"

'พลอย เฌอมาลย์' คบ 9 เดือน คลั่งรักมาก - ของขวัญ 'โต้ง ทูพี' หวิดทำบัตรเครดิตแตก

(ของขวัญอะไร?) "ที่เขาบอกนั่นแหละ พลอยเองยังไม่มีเลยนะ หาไม่ยาก มันก็พิเศษ แต่ไม่ใช่ตัวเดียวในโลก"

 

(รู้ได้ไงว่าเขาอยากได้?) "เรื่องแจ็คเก็ต เรื่องเทส เลยคิดว่า เขาน่าจะชอบนะ และรู้ว่าเขาชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว จังหวะเดียวกับที่เปิดตัวอัลบั้มใหม่ ใส่ทำงานได้ด้วย และวันเกิดด้วย เสื้อตัวนี้มีตัวเดียว ซื้อคู่ไม่ไหว บัตรเครดิตแตกพอดี อยากให้เขามีความสุขค่ะ"

 

(วินาทีให้ของขวัญ?) "จริงแล้ว โต้งไม่ได้เล่าใช่ไหม แอบเมาส์เน้าะ จริงแล้ว แอบเข้าไปบ้านเขา กำลังจะรับเขาออกไปกินข้าว แอบเอาไว้ในห้องสตูดิโอ ซ่อนไว้ก่อน ทำเป็นเดิน ที่รัก ไปกินข้าวกัน เขากำลังเหนื่อยเรื่องงาน กำลังจะออกไป อยู่ดีๆ เดินเลี้ยวเข้าไปในห้องทำงาน จนเขิน แล้วเดินหันหลัง พอเปิดประตู จู่ๆ เขาก็ยิ้ม ก็ถามว่า อะไรนะ ของวัญวันเกิดใช่ไหม แต่ยังไม่ได้เปิดดูทันที รอวันเกิด ตอนเที่ยงคืนค่อยเปิด"

พลอย เฌอมาลย์

(แอคชั่นของโต้ง?) "เขาก็ดีใจ เขาชอบอ่ะค่ะ เขาคาดไม่ถึง รู้แล้วแหละ พลอยเห็นเขามีความสุขก็ดีใจแล้ว แผนโป๊ะนิดหน่อย เรารน แล้วปกติ วันดีคืนดีไม่เคยเลี้ยวเข้าไปในสตูดิโอก่อน คือไม่ได้ห่อดีมาก ห่อด้วยแรบ เป็นถุงเสื้อ มีเทปแบบพันๆไว้ ลุ้นว่า เขาจะรู้ไหม จนวินาทีเลยเที่ยงคืนแกะของขวัญไปแล้วถึงรู้ว่าเป็นไร"

 

(อวยพรวันเกิด?) "อวยพรในอินสตาแกรมไปแล้ว อะไรในโลกนี้ก็ได้ ขอให้โต้งมีความสุข เขาเองโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต หน้าที่การงาน สติปัญญาก็อวยพรเขาไป"

 

(พลอยคลั่งรักมาก?) "ติดนิสัยมาจากโต้ง"

 

(ใครคลั่งรักกว่ากัน?) "เขาเริ่มก่อน พลอยก็เลยติด เขาทำให้เรารู้สึกว่า เราเป็นคนสำคัญ รู้สึกเป็นคนพิเศษ อยากตอบแทนเขาบ้างด้วยความรัก"

 

(คลั่งรักยังไงบ้าง?) "ดูจากอาการก็คลั่งรักเยอะอยู่ ดูน่าหมั่นไส้ มีทั้งชอบและไม่ชอบตัวเองเวอร์ชั่นนี้ ตั้งแต่คบกันชีวิตพลอยเปลี่ยนไป มีทั้งดีและไม่ดี (หัวเราะ) ทุกอย่างเป็น เหรียญสองด้าน ตอนนี้ สดใสขึ้น ขอให้มันยาวนาน"

 

(เรื่องที่โพสต์ในไอจี ในวันเกิดพลอย?) "มีเรื่องให้เรียนรู้กันตลอด ไม่ต้องตกใจ เข้าใจว่าทุกเป็นห่วง พลอยเองก็ผิดเองด้วยแหละ ไม่รู้จะบ่นกับใคร อยากแซะนิดนึง ก็นิสัยไม่ดี พลอยคิดว่า แต่วันนั้นพลอยคิดส่า พลอยมีสิทธิ วันนั้นเป็นวันเกิดของพลอย ตีสี่ครึ่งแล้วอ่ะ แล้วเขายังติดลมอยู่กับเพื่อน พลอยควรได้สิทธิ์นั้นไง พลอยก็อยากจะอยู่กับเขาสองคน คบกันมีทะเลาะมีงอนเป็นเรื่องธรรมดา ที่จริงนิสัยเราใกล้เคียงกันนะ สุดท้ายเขาก็มาง้อเรา สุดท้ายเขาก็มาง้อ แม้จะมีดุดันบ้าง แต่เขาก็มาง้อ เข้าใจ ไม่ต้องเครียด คนเราคบกันก็ต้องมีงอนบ้าง แต่ก็ขอโทษ ผิดเองไปแซะเขา แค่เขาขอโทษ คำขอโทษคำเดียว และเสียใจจริงๆ ไม่ต้องตั้งโต๊ะหมู่บูชา"

 

(เขาไม่อยากให้เรางอน?) "ขอบคุณเขาจริงๆ ไม่มีใครอยากเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร ปรับเปลี่ยนเพื่อให้เขาสบายใจขึ้น แค่เขามีความรู้พยายามก็ดีใจแล้ว เราเห็นเขาพยายาม ทำได้หรือเปล่าไม่รู้ แต่พยายาม เราก็ขอบคุณมากแล้วจริงๆ"

พลอย เฌอมาลย์

(บอกรักกันทุกวันไหม?) "ตัวเองมีแฟนบอกทุกวันไหม (หัวเราะ)"

 

(อาการคลั่งรักไหมช่วงนี้?) "แต่เราก็เพ่งคบกัน คบกัน 8 - 9 เดือนเอง ยังบานฉ่ำอยู่ พูดยังไงดีก้าวจากเพื่อนสู่ ความสัมพันธ์ มันยังตื่นเต้นกันอยู่ แต่เราต้องดูยาวๆ ไป คนเราเปลี่ยนไปทุกวัน แต่วันที่เราโต ต้องดูว่า เติบโต เปลี่ยนแปลงไปในทางไหน แต่จะทำให้ดีที่สุด"

 

(คนสบประมาทไว้เยอะว่า 3 เดือนก็เลิก?) "ตกเลขนะยะ (หัวเราะ) ไม่เป็นไร ขอบคุณที่เป็นห่วง พลอยเข้าใจ มันก็มีคอมเมนต์ ทั้งดี ไม่ดี แต่พลอยคิดว่า ความสุขมันหายากเหลือเกิน ยิ่งพลอยอายุเยอะขนาดนี้ แล้วยังเจอความสุขอยู่ พลอยถือว่าโชคดี ต่อให้ไม่กี่เดือน แต่พลอยก็อยากเก็บความสุขตรงนี้ไว้ ถ้ามีความสุขอยากรับไว้ ไม่สำคัญหลอกว่า เดี๋ยวก็เลิก พลอยไม่อยากคบใครเพื่อเลิกนะ พลอยอยากคบแล้วสำเร็จ อยากให้สวยงาม อยากคุยกันนานๆ แต่ถ้าวันหนึ่ง พลอยไม่สมความสำเร็จตรงนี้ก็ใจดีกับพลอยหน่อย อย่ากระทืบพลอยนะคะ"

พลอย เฌอมาลย์

'พลอย เฌอมาลย์' คบ 9 เดือน คลั่งรักมาก - ของขวัญ 'โต้ง ทูพี' หวิดทำบัตรเครดิตแตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ