บันเทิง

'น็อต วรฤทธิ์' แจงดราม่า ยันไม่ได้เหยียด 'ต้องเต' ผู้กำกับ 'สัปเหร่อ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น็อต วรฤทธิ์" ยินดี "สัปเหร่อ" ก้าวสู่ 500 ล้าน แจงดราม่าเหยียด "ต้องเต ธิติ" ผู้กำกับภาพยนตร์ บอกผมไม่มีเจตนา มันเป็นรูปแบบของรายการ

ก่อนหน้านี้ นักแสดง พิธีกรหนุ่ม "น็อต วรฤทธิ์" เจอดราม่าวิจารณ์การแต่งตัวของ "ต้องเต ธิติ" ผู้กำกับภาพยนตร์ "สัปเหร่อ" ล่าสุด น็อต วรฤทธิ์ ได้โพสต์ชี้แจงถึงดราม่านี้อีกครั้ง ผมไม่มีเจตนาจะเหยียด "ขอแสดงความยินดีกับน้องด้วยนะครับ ก้าวสู่ 500 ล้าน #สัปเหร่อ 👍🏻👍🏻👍🏻 และขอใช้โอกาสนี้ชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้น 
 

ต้องเรียนแจ้งว่า ผมไม่มีเจตนาจะเหยียดน้องตามพาดหัวข่าวที่เห็นกัน แต่ในการทำรายการนั้นมันต้องมีประเด็นที่จะพูดคุยกับแขกรับเชิญ ซึ่งในวันนั้นประเด็นคือ ความคิดในการใช้ชีวิตของน้องที่แสดงออกมาเป็นตัวตน แน่นอนว่าคำถามอาจจะดูแรงและไม่ถูกใจใครหลายๆคนที่ชื่นชอบน้อง แต่มันเป็นรูปแบบของรายการ ซึ่งเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งทีมงานและพิธีกร ไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูกหรือเหยียดน้อง ใดใด 

"น็อต วรฤทธิ์" ชี้แจง

น้องเป็นแขกของทางรายการ ซึ่งทางเราต้องให้เกียรติกันอยู่แล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามสคริปที่วางเอาไว้ ส่วนตัวชื่นชมน้องในความสามารถด้วยซ้ำ สำหรับคนที่ได้ดูจนจบรายการแบบไม่มีอคติจะเข้าใจว่าเป็นอย่างไร และสำหรับคนที่อ่านแค่พาดหัวข่าว โดยไม่ไปตรวจสอบรายละเอียดให้แน่ชัดและตัดสินคนอื่นจากคำไม่กี่คำ ขอให้มีสติ และวิจารณญาณมากขึ้นหลังจากนี้นะครับ คิด วิเคราะห์ แยกแยะ เยอะๆครับ อย่าตกเป็นเครื่องมือของสื่อบางประเภทที่ต้องการให้สังคมแตกแยกกันเลยครับ เราคนไทยรักกันไว้ครับ ❤️🙏"

"น็อต วรฤทธิ์" ชี้แจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ