บันเทิง

เกเรหนัก พ่อตัดหางปล่อยวัด 'ฟร้อง ฐากูร' ดาวรุ่งพุ่งแรง ชีวิตที่เกือบหายนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชีวิตพลิกไปมา ยิ่งกว่าละครน้ำเน่า ชีวิตระทึกหลายจุดแทบหยุดหายใจ "ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต" หนุ่มหล่อมาแรงขวัญใจสาวแท้สาวเทียมหลายคนแล้ว เราไปทำความรู้จักลึกๆ ทุกซอกมุม รับรองมีเซอร์ไพรส์สุดๆ

"ฟร้อง ฐากูร" เริ่มเล่าชีวิตช่วงแตกเนื้อหนุ่มวัยเฟี้ยว "ช่วง ม.ต้น ผมเรียนที่ชลบุรี เป็นนักเรียนประจำ ไม่ค่อยได้กลับบ้าน เพราะติดเพื่อนหนักมากๆ เกเรสุดๆ ไม่เข้าเรียนเป็นอาทิตย์ มีเรื่องชกต่อยประจำๆ บอกกับคู่อริให้ตัวต่อตัว แต่โดนรุม เคยโดนคู่อริฟันกลางหลังที่ร้านเหล้า เย็บไป 12 เข็ม โชคดีไม่ได้เป็นอะไรมาก ไม่ได้ฟันลึกจนถึงกระดูก ผมเข้าๆ ออกๆ เข้าโรงพักตลอด ประมาณ 6 ครั้ง พ่อไปประกันตัวกับตำรวจ จนท่านไม่ไหวจึงตัดหางปล่อยวัด บอกตัดพ่อลูกกับผม แต่ตอนนี้พ่อกับผม ทำความเข้าใจกันใหม่ กลับมาคืนดีกันแล้วนะครับ"

"ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต"

แม่ตายเพราะมะเร็ง เพิ่งคิดได้เมื่อสายแล้ว  
"ผมติดเพื่อน ติดเที่ยวมากๆ แม่ป่วยหนักเป็นมะเร็งตับ ระยะ 4 เราไม่สนใจไปดูแลแม่เลย จนท่านจากผมไป เราก็ไม่ทันไปดูใจ เลยเป็นความรู้สึกผิดติดตัวมาจนถึงวันนี้ ช่วงดิ่งๆ ตอนที่แม่เสียไป ผมยังคิดไม่ได้ ยังเกเรอยู่ ไม่ยอมบวชให้ แต่สุดท้ายโดนบังคับให้บวชหน้าไฟ วันเผาผมอยากจะเห็นหน้าแม่เป็นครั้งสุดท้าย แต่สัปเหร่อไม่ให้ดู! เพราะกลัวจะติดเชื้อโรค พอถึงพิธีเผาศพแม่จริงๆ ตอนเห็นเปลวไฟ ผมเพิ่งคิดได้ ร้องไห้ใหญ่เลย"
 
 

ทำงานเป็นพ่อค้าเสื้อผ้ามือสอง จนเจ๊ง
"ผมได้เงินมรดกจากแม่มาประมาณ 1 แสนบาท ไปซื้อเสื้อผ้ามือสองมาขายแถวคลองหลอด สนามหลวง ช่วงแรกๆ ขายดี แต่ต่อมามีคู่แข่งเยอะ เงินเริ่มจม เลยตัดใจยอมโละขายขาดทุน สรุปขาดทุนไปกว่าหมื่นบาท  
ผมถามๆ ตัวเอง เราจะใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่มีงานไม่มีเงินไม่ได้เลยนะ จึงเริ่มหางานใหม่ อยากเป็นช่างสัก ไปซื้อเครื่องสักมา 3 หมื่นกว่าบาท เรียนรู้เอง สักให้ตัวเองด้วยเลย มีรอยสักรวมแล้วกว่า 30 ลาย ที่ตัวเองสักและช่างสักให้ด้วยครับ แต่ไม่นานเครื่องสักโดนเพื่อนขโมย อาชีพช่างสักที่หวังว่า จะทำงานหาเงิน จึงไม่ได้ทำ"

"ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต"

ลุยแหลกหางานหาเงิน สู้ชีวิต 
"ก่อนจะเข้าวงการบันเทิงเต็มตัว ผมไปทำงานเป็นสต๊าฟให้ออแกไนซ์ต่างๆ ไปเป็นพริตตี้บอยให้งานอีเวนต์ ให้สินค้าดังๆ หลายครั้งแล้ว ออกงานตามผับ บาร์ ก็ไปครับ เคยเป็นพิธีกร MC ครั้งแรกงานล่มเลย เพราะเราพูดไม่เก่ง ต่อมาฝึกฝนพูดๆ จนเก่ง ก็มีงานเข้ามาเรื่อยๆ นะครับ แต่เงินไม่พอใช้ ต้องไปยืนเงิน 5,000 กับเพื่อน แล้วก็ไปเล่นเกมส์ออนไลน์ E Sport หาเงิน ก็ได้เงินมาใช้แบบเดือนชนเดือนๆ"  
 

หล่อแรงพุ่งสู่วงการบันเทิง
"จนกระทั่งมีพี่ๆ ชวนผมให้เข้าไปประกวดเวทีหนุ่มหล่อ หลังจากประกวดแล้ว ทางคุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ก็ชวนให้มาเป็นเด็กในสังกัด Me Entertainment & Music เริ่มมีงานมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ต้องขอบคุณมากๆ ที่คุณนุ้ย หยิบยื่นโอกาสที่ดี ทำให้ชีวิตผมพลิกผันครั้งใหญ่ จากนั้นก็เริ่มมีงานเดินแบบ โชว์ตัว ไม่ว่างานเดินแบบ โปรโมทให้เครื่องดื่ม มี เอนเนอจี้ดริ้งก์ พลังที่เราเลือกได้ ที่เมืองพนมเปญ กัมพูชา ,เวียงจันทร์ ลาว ฯลฯ" 

 

"นอกจากนี้ยังมีผลงานการแสดงภาพยนตร์ทุนไทยจีน ของค่ายเสกสรรฟิล์ม SEKSAN FILM ถ่ายทำจบไปแล้ว 2 เรื่อง Marry Me เล่นเป็นคุณหมอที่รักษาพระเอกนางเอก และเรื่องกำปั้นเดือด เล่นเป็นมาเฟียลูกน้องสมุนของพี่แบงค์ (แบงค์ ปวริศร์ มงคลพิสิฐ ) ละครฟอร์มใหญ่ มนต์รักลูกทุ่ง2567 ที่จะฉายทางช่อง 3 มีพี่ชาล็อต ออสติน ,พี่มิว (ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์) เป็นพระเอกนางเอก ส่วนผมเล่นเป็นผู้จัดการร้านอาหาร มีฉากเข้าบ่อยๆ กับ เปา (กิ่งกาจนญ์ ส่องสว่าง) และ เปียโน (สรัลพร ธนินกุลนาถ) ล่าสุด เพิ่งคุยๆ ไปกำลังจะได้เล่นซีรีส์วาย เลิฟซินโดรมเดอะบีกินนิ่ง Love syndrome the beginningของพี่เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย ผู้บริหารบริษัทโกลเด้นอายส์วิว Golden Eye View ด้วยครับ"   

"ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต"  

อนาคตหล่อแรงๆ ต้องดีกว่าเดิม
"ผมยังไม่มีแฟนครับ โสดๆ (หัวเราะ) อยากโฟกัสการทำงาน อยากมีงานมีเงินเยอะๆ ไว้ซื้อบ้านให้คุณย่าที่เลี้ยงเรามาตั้งแต่เด็กๆ ซื้อคอนโดให้ตัวเอง และผมเพิ่งไปออกรายการดัง เทคมีเอาท์ Take ME Out ช่อง 3 มีผู้หญิง 30 คน ตัดเหลือ 10 คน จนได้คนเดทสุดท้าย ก็ออกเดทกัน 1 ครั้งตามที่รายการจัดให้ หลังจากนั้น ก็แยกย้ายกันไป เพราะรู้สึกว่านิสัยไม่ตรงกัน ตอนนี้ผมโสดๆ อยากทำงานหาเงินมากกว่าครับ"
 

กดติดตาม "ฟร้อง ฐากูร"
เพจเฟซบุ๊ก thagoon frong https://www.facebook.com/profile.php?id=100001777631573 
ไอจี frong thagoon https://www.instagram.com/thagoon_frong/  
ติ๊กต๊อก thagoonparyoonto https://www.tiktok.com/@thagoonparyoonto?is_from_webapp=1&sender_device=pc

"ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต"

"ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต"

"ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต"

"ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต"

"ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต"

"ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ