บันเทิง

'กึ้ง เฉลิมชัย' นำทีมซุปตาร์ จัดไหว้พระราหูสุดอลัง รับโชค รับทรัพย์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลังการสมฐานะ "กึ้ง เฉลิมชัย" นักธุรกิจสายมูตัวพ่อ จัดใหญ่เครื่องไหว้รับราหูเคลื่อน แถมพิกัดยังขึ้นชื่อเรื่องความเข้มขลัง พร้อมขนทัพคนดัง คนบันเทิงร่วมพิธีด้วย

แม้ว่าจะผ่านวันไหว้รับราหู ไปแล้วเมื่อ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา แน่นอนว่าเหล่าผู้มีความเชื่อ ความศรัทธาทั้งคนในวงการและนอกวงการต่างปักหมุดไหว้รับมงคลกันอย่างจัดเต็ม เช่นเดียวกันกับเจ้าพ่อนักธุรกิจเมืองไทยอย่าง "กึ้ง เฉลิมชัย" ที่นำทีมคนในวงการสายสนิท

ไม่ว่าจะเป็น "ฮั่น อิสริยะ , จียอน , ปัน สรณวรรธ , หมอเอก เศวตฉัทร" ที่จัดการเตรียมเครื่องไหว้ของถวายชุดใหญ่อลังการสมฐานะเลยทีเดียว ณ วัดขุนจันทร์ หรือ วัดวรามาตยภัณฑสารารา ตลาดพลู ฝั่งธนบุรี 

'กึ้ง เฉลิมชัย' นำทีมซุปตาร์ จัดไหว้พระราหูสุดอลัง รับโชค รับทรัพย์ 

 

"หมอเอก เศวตฉัทร์" เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่า "ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ ขึ้นชื่อของ วัดขุนจันทร์ หรือ วัดวรามาตยภัณฑสารารา ตลาดพลู ฝั่งธนบุรี นั้น ที่เป็นอีกหนึ่งพิกัด สำหรับสายมู สายไหว้สักการะขอพร พระ เทพ สิ่งเคารพตามความเชื่อ และมีรูปเคารพพระราหูขนาดใหญ่ให้กราบไหว้ขอพรด้วย และตามปากต่อปากยังพูดเป็นเสียงเดียวว่ามีพลังมากอีกหนึ่งจุด จึงได้เดินทางแนะนำและเดินทางมาร่วมจัดพิธี ณ วัดดังกล่าว โดยจัดใหญ่เพราะเป็นการเคลื่อนย้ายครั้งใหญ่ ไหว้ดี ไว้ถูกก็จะเป็นมงคลกับทุกคน ทั้งนี้การไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์สามารถทำได้ทุกที่ ที่สะดวกแม้จะไม่ตรงวันก็ตาม แต่ถ้าตรงวันเวลา หรือฤกษ์มงคลแล้วก็จะได้รับพลังมากขึ้นเท่านั้นเอง"

'กึ้ง เฉลิมชัย' นำทีมซุปตาร์ จัดไหว้พระราหูสุดอลัง รับโชค รับทรัพย์ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ