บันเทิง

'อุ้ม ลักขณา' แจงยิบปมดราม่าใส่ซีทรู ริมสระน้ำ กลางโรงแรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาอธิบายแล้ว "อุ้ม ลักขณา" ควงลูกสาวเดินเล่นริมสระน้ำกลางโรงแรม ในชุดซีทรู สวยเซ็กซี่ แต่ไม่วายเจอดราม่า

ยิ่งโสดยิ่งออตแบบสุดๆ "อุ้ม ลักขณา" นักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ ที่ล่าสุด ควงลูกสาวคนสวยเปิดทริปนอกสถานที่ ณ โรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมใส่ชุดแบบที่เห็นแล้วต้องหวีด ด้วยซีทรูเบาบางสีนูด สวมทับชุดว่ายน้ำสีดำ อวดทรวงทรงที่ใครเห็นแล้วเป็นต้องเหลียวหลัง

ระดับตัวแม่ย่อมเป็นที่จับตามองอยู่แล้ว เจอคำชื่นชมอย่างล้นหลาม แต่ไม่วายเจอดราม่า มีเฟซบุ๊กรายหนึ่งแคปรูปภาพแปะหน้าเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความวิจารณ์เรื่องการแต่งตัว ในทำนองว่า แม้จะเป็นดาราเซ็กซี่ แต่ยืนข้างลูกสาวควรแต่งตัวที่เรียบร้อยกว่านี้ในเชิงที่มองว่า เกินงาม

\'อุ้ม ลักขณา\' แจงยิบปมดราม่าใส่ซีทรู ริมสระน้ำ กลางโรงแรม

ล่าสุด "อุ้ม ลักขณา"  ได้ออกมาอธิบายถึงสาเหตุใส่ชุดนี้ "ทำไมใส่ซีทรูแล้วข้างในเป็นชุดว่ายน้ำ คือโรงแรมนี้มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่กลางโรงแรม และหลายคนก็ใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แถวนั้นเพื่อลงเล่นน้ำกันเยอะแยะ เขาใส่ชุดว่ายน้ำกันเป็นเรื่องปกติ ทุกคนที่มาบริเวณกลางโรงแรมมันคือสระว่ายน้ำ สามารถใส่ชุดว่ายน้ำเดินได้ทั้งโรงแรม และเขาจะมีร้านอาหารอยู่ติดสระว่ายน้ำเลย แขกที่มาไม่มีข้อห้ามว่าห้ามใส่ชุดว่ายน้ำ ชุดที่อุ้มใส่ ใส่ลงมาจากห้องเดินอยู่บริเวณรอบสระว่ายน้ำเท่านั้น แต่พอไปทานอาหารอุ้มมีเสื้อคลุม ส่วนน้องดิสนีย์เห็นอุ้มใส่ชุดว่ายน้ำมาตั้งแต่เขาเกิดเลย ส่วนตัวอุ้มก็มีการสอนลูกให้มีการแต่งตัวแบบถูกกาลเทศะ"

\'อุ้ม ลักขณา\' แจงยิบปมดราม่าใส่ซีทรู ริมสระน้ำ กลางโรงแรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ